เติมเต็มความสดชื่นกับ ‘Summer of Love’ เมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากซิงเกิลใหม่ของ ‘Shawn Mendes’

Published on September 17, 2021

ใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศความสดใสในช่วงฤดูร้อน ต้องไม่พลาดมาลิ้มลองความอร่อยที่มาพร้อมความสดชื่นกับเซ็ตเมนู ‘Summer of Love’ ที่ ‘Universal Music Thailand’ ได้จับมือร่วมกับ 2 ร้านดังอย่าง ‘Summer Bowl’ และ ‘LeLe’ ครีเอตหลากหลายเมนูสุด Exclusive ที่ได้แรงบันดาลใจจากซิงเกิลล่าสุดของ ‘Shawn Mendes’ เพื่อส่งต่อความรักอันแสนสดชื่นแบบเต็มพิกัดให้กับทุกคน

 

(Photo by Universal Music Thailand)

เริ่มต้นความสดชื่นด้วย Summer of Love SET (555 บาท) จากร้าน ‘Summer Bowl’ อาซาอิโบลสีสันสดใส ทั้งยังให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ทานแล้วรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ริมทะเลในช่วงฤดูร้อน มาพร้อม Kombucha ชาหมักสูตรพิเศษของทางร้านที่เสิร์ฟมาใน 2 รสชาติด้วยกัน ช่วยเพิ่ม Probiotics ปรับสมดุลในร่างกาย ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยรสชาติความอร่อยแล้ว ยังช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีขึ้นได้อีกด้วย
 

(Photo by Universal Music Thailand)

ส่วนใครเป็นสาย Healthy ต้องถูกใจกับ Summer of Love SET (555 บาท) จากร้าน ‘LeLe’ ที่จัดเต็มมาด้วยเมนูน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% พร้อมเสิร์ฟความอร่อยมาด้วย 2 รสชาติ อย่าง น้ำมังคุด และน้ำทับทิม และยังมี Smoothies ที่ทำจากผลไม้สด ๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล อุดมไปด้วยวิตามิน ดื่มแล้วช่วยสร้างความสดชื่นได้ดีไม่แพ้กัน แถมยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ มอบความสดใส เปล่งปลั่ง ได้เป็นอย่างดี
 

(Photo by Universal Music Thailand)

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ ‘Universal Music Thailand’ ยังส่งต่อความสดใสด้วย ‘Summer of Love Tote Bag’ รุ่น Limited Edition มีจำนวนจำกัดสำหรับ 300 ท่านแรกที่กดสั่งออเดอร์เท่านั้น! และสำหรับใครที่สนใจ ‘Summer of Love SET’ จาก ‘Summer Bowl’ และ ‘LeLe’ สามารถสั่งผ่านร้านโดยตรงหรือ Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2564 เป็นต้นไป
 

(Photo by Universal Music Thailand)

พร้อมกันนั้น ‘Universal Music Thailand’ ยังมีกิจกรรม ‘Summer of Love’ ชวนแฟน ๆ อิ่มอร่อยแล้วแชร์โมเมนต์สุดสดชื่นพร้อมใส่เพลง ‘Summer of Love’ ลงในโซเชียลมีเดีย แล้วติด #SummerOfLoveTH เพื่อลุ้นรับ ‘Summer of Love SET’ ฟรี! อีก 1 SET ส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณไปเลย!

แล้วอย่าลืมไปฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ‘Shawn Mendes’ กับเพลง ‘Summer of Love’ ได้แล้วทุกช่องทางการสตรีมมิ่งและคลื่นวิทยุทาง https://shawnmendesTH.lnk.to/SOLFP

 

(Photo by Universal Music Thailand)

สามารถสอบถามหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

‘Universal Music Thailand’ : www.facebook.com/universalmusicthailand

‘Summer Bowl’ : www.instagram.com/summerbowl.bkk

‘LeLe’ : www.instagram.com/leleofficial.bkk