เต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูโฮมเมดสัญชาติอังกฤษที่รังสรรค์ความอร่อยโดยร้าน Sweet Obsession

Published on June 10, 2020

ชวนอิ่มอร่อยถึงที่ผ่านบริการ Delivery จากร้าน Sweet Obsession แบรนด์สตูดิโอสอนทำเบเกอรี ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูโฮมเมดสัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพและรสชาติอาหารที่กลมกล่อมตามแบบฉบับของชาวอังกฤษแท้ ๆ 

 

Bangers and Mash (360 บาท)

สำหรับเมนูแนะนำที่อยากให้ลองสั่งมาทานกัน เริ่มต้นที่เมนู Bangers and Mash (360 บาท) ไส้กรอกหมูเนื้อแน่น ทอดมาร้อน ๆ กลิ่นรมควันหอมกรุ่น แล้วราดด้วยซอสเกรวี่ เสิร์ฟพร้อมมันบด หอมใหญ่ และถั่วลันเตาผัดเนย 
 

Shepherd's Pie (390 บาท)

ตามมาด้วย Shepherd's Pie (390 บาท) หนึ่งในเมนูฮอตฮิตตลอดกาลของชาวอังกฤษ โดยความอร่อยนั้นอยู่ที่ซอสเนื้อแกะหอม ๆ ที่เคี่ยวนานจนได้รสชาติของน้ำสต๊อกที่ซึมซาบเข้าไปในเนื้อแกะ จากนั้นจึงโปะหน้าด้วยมันบดสูตรเฉพาะ พร้อมโรยตามด้วยชีส ก่อนจะนำไปเข้าเตาอบจนได้สีเหลืองทอง ให้รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมละมุนของทั้งตัวซอสและชีสที่เข้ากันได้อย่างลงตัว
 

Steak & Ale Pie (450 บาท)

เติมความอิ่มท้องอย่างต่อเนื่องกันด้วยเมนู Pork Meatballs in Gravy (360 บาท) หรือมีทบอลที่ทำมาจากเนื้อหมู ซึ่งทางร้านนำไปเคี่ยวกับซอสเกรวี่ หอมใหญ่ จนได้รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม เวลาทานจะเสิร์ฟมาคู่กับมันบดเนื้อเนียนรสละมุน สูตรเฉพาะของทางร้านที่ทานด้วยกันเมื่อไหร่ก็ได้รสชาติที่เข้ากั๊นเข้ากัน แล้วปิดท้ายความอร่อยกันด้วย Steak & Ale Pie (450 บาท) โดยเมนูนี้เป็นการนำเนื้อวัวไปตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม เคี่ยวในน้ำสต๊อกจนได้เนื้อสัมผัสข้น ๆ พร้อมอบจนได้แป้งพัฟกรอบฟูสีเหลืองทอง อีกทั้งยังเสิร์ฟคู่ความอร่อยมากับมันบดรสกระเทียม ไม่ว่าใครได้ลองทานเป็นต้องติดใจแน่นอน! 

หากอยากลิ้มลองความอร่อยสไตล์อังกฤษในระหว่างมื้อบ้างแล้วละก็ สามารถสั่ง Delivery ผ่านทาง LINE Official @sweetobsession และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/sweetobsessionbkk


Sweet Obsession
247/5 ถนนราชพฤกษ์
www.sweetobsession.com
www.facebook.com/sweetobsessionbkk

สามารถสั่ง Delivery ผ่านทาง LINE Official @sweetobsession