“T563” ชวนคุณสนุกไปกับการดื่มชาพร้อมดื่มด่ำไปกับรสชาติสุดพิเศษจากธรรมชาติ 100%

Published on August 24, 2021

T563 แบรนด์ชาคุณภาพฝีมือคนไทยจากบ้านเลขที่ 563 ที่อยากชวนคุณมาเปิดประสบการณ์ความสนุกในการดื่มชาเพื่ออรรถรสที่ได้ทั้งความอร่อยและดีต่อสุขภาพ โดย คุณจุ๊ กัลยดา - เจ้าของแบรนด์ ที่ชื่นชอบในการแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ที่รสชาติดีมาให้ตัวเองได้ลองอยู่เสมอ เกิดความคิดที่อยากครีเอตเครื่องดื่มดี ๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพที่สามารถดื่มคู่กันกับอาหารหรือขนมที่ชอบได้ในทุก ๆ ช่วงเวลา 

ทั้งหมดนี้จึงเกิดเป็น T563 เครื่องดื่มที่รังสรรค์จากใบชาคุณภาพแบบ Full-Leaf คัดสรรจากธรรมชาติ 100%  มาเบลนด์ผสมกันกับชาดอกไม้ ชาผลไม้ ก่อนเติมความหวานด้วยน้ำผึ้งป่าออร์แกนิก ก่อนนำมาเข้ากระบวนการสกัดเย็นนานกว่า 12 - 14 ชั่วโมงออกมาเป็นชาหลากหลายรสชาติซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ให้รสหวาน นุ่มไม่ขมฝาด ในขวดขนาด 500 มล. ราคาตั้งแต่ 270 - 320 บาทเท่านั้น


 

T563

ทางร้านแนะนำให้ลอง Kissing You  ชาขาวโคลด์บรูว์ออร์แกนิกที่มี Anti-Oxidant สูงสุดในทุกประเภทชา เบลนด์ผสมกันกับกุหลาบให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้และความหวานของชา หรือจะลองเป็น Little Wild One ชาอู่หลงออร์แกนิกสี่ฤดู ที่เบลนด์เข้ากันกับน้ำผึ้งป่าออร์แกนิกจากภาคเหนือ ได้รสชาติชานุ่มละมุน หอมหวานจากน้ำผึ้งป่าได้กลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ ติดหวานที่ปลายลิ้น 

ส่วนใครเป็นสายญี่ปุ่นลองเป็น Saigo No Kisu ชา Hoji-Genmaicha โฮจิฉะข้าวคั่วผสมกับชาเขียว Sencha นำเข้าจากเกียวโต ให้กลิ่น Smoke ของข้าวโมจิคั่วหอมละมุนมาพร้อมกับรสชาตินุ่มหวาน อูมามิของชาเขียว 


 

หลากหลายเมนูเครื่องดื่มที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ

ปิดท้ายกันด้วย Month of May เครื่องดื่มที่ให้กลิ่นหอมของชาอู่หลงและความนุ่มละมุนของชาดำ ผสานกับความเฟรชของยูสุและเลมอนก่อนเติมความหวานของน้ำผึ้งป่า

 

Month of May และ Kissing You

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความละมุนของชาคุณภาพแบรนด์ไทยสามารถสั่ง Pre-Order ที่ Line Official lin.ee/Fq6wbiO 



T563

Line Official lin.ee/Fq6wbiO

www.instagram.com/t563_bkk