ชวนลิ้มลองความอร่อยของ Taco del Diablo อาหารเม็กซิกันแท้ ๆ ส่งตรงจาก Mexico City

Published on October 22, 2020

เปลี่ยนนิยามอาหารเม็กซิกันไปในทันทีสำหรับ Taco del Diablo แบรนด์อาหารเม็กซิกันร่วมสมัยน้องใหม่ ที่ส่งตรงความอร่อยรสต้นตำรับตามแบบอาหารเม็กซิกันแท้ ๆ มาให้ชาวไทยได้ลิ้มลอง

 

Taco Del Diablo (Photo by Taco Del Diablo)

โดยปรับรูปแบบอาหารเม็กซิกันที่หนักท้อง ทานแล้ว (เคยรู้สึกว่า) เลี่ยน มาในขนาดที่พอเหมาะ แล้วเสริมทัพความอร่อยด้วยรสชาติที่จัดจ้าน มีความเปรี้ยว มีความเผ็ดร้อน ซึ่งคล้ายกันกับอาหารไทย อร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน
 

สารพัดเมนู Side Dishes สไตล์เม็กซิกัน (Photo by Taco Del Diablo)

หลากหลายเมนูแนะนำน่าลอง ได้แก่ Corn Lollipops ข้าวโพดย่าง ซึ่งความอร่อยเด็ดจะอยู่ที่ซอส Chipotle และชีส Quesofresco ที่นำมาเคลือบผิวด้านนอก พร้อมโรยตามด้วย Tajin Chili Powder เพื่อช่วยเสริมรสชาติ
 

Taco - Suadero Gringa (Photo by Taco Del Diablo)

อีกหนึ่งจานที่พลาดไม่ได้ก็คือ Fish Taco เนื้อปลาชุบแป้งทอด ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสเผ็ดวาเลนติน่าและโคลสลอว์ ราดตามด้วยน้ำสลัด Mango Cumin หรือ Suadero Gringa ให้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี
 

แป้งตอร์ติญ่าที่สอดไส้มาด้วยเนื้อเน้น ๆ เต็ม ๆ คำ (Photo by Taco Del Diablo)

ส่วนคนที่ชอบทานเนื้อต้องลองทานตอร์ติญ่าที่สอดไส้มาด้วยเนื้อเน้น ๆ และชีสแบบเต็มคำ
 

เมนู Taco รสชาติต่าง ๆ (Photo by Taco Del Diablo)

สำหรับเมนูทาโก้นั้น ภายใน 1 เซ็ต จะประกอบไปด้วย ทาโก้ 3 ชิ้น (ในสัดส่วนที่ลงตัว ระหว่างแป้งตอร์ติญ่าและชีส), ซัลซ่าโฮมเมด เป็นตัวชูรสชาติ (มีให้เลือกทาน ทั้งรส Smoky Roasted Salsa, รส Classic ‘Pico de Gallo’ Fresh Salsa, รส Herbal Salsa และซอสซิโพเทิลมาโย) เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่าง ข้าวเม็กซิกัน, ถั่วปรุงรสสไตล์โฮมเมด ที่ทางแบรนด์เน้นเฉพาะเมล็ดถั่วที่สุกนิ่มและได้รับการอบมาเป็นอย่างดี ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยสไตล์เม็กซิกันของเมนูต่าง ๆ จากทาง Taco del Diablo บ้างแล้วละก็ สามารถสั่งเดลิเวอรีได้แล้ววันนี้ทาง Inbox เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TacoDelDiablo


Taco del Diablo
เปิด วันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 12.00-20.30 น.
www.facebook.com/TacoDelDiablo