Lady Nara ชวนคุณมานั่งจิบชายามบ่ายกับเซ็ตปิกนิกเครื่องหวายสุดน่ารัก

Published on September 09, 2020

Lady Nara คาเฟ่สีหวานในเครือเดียวกันกับ Nara Thai Cuisine ที่ตั้งอยู่บนชั้น 6 โซน Open House ของห้างสรรพสินค้า Central Embassy โดยครั้งนี้ทางร้านขอชวนสาว ๆ จูงมือเพื่อนรักมา Picnic ในรูปแบบ Indoor ให้นั่งจิบชาชิลล์ ๆ พร้อมชมวิวกลางเมืองผ่านกระจกบานใหญ่กับเซ็ต Picnic Tea Party (1,200++ บาท) ซึ่งสามารถอิ่มอร่อยกันได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับ 2-3 คนขึ้นไป

สำหรับเซ็ตน้ำชานี้เป็นการเนรมิตโต๊ะนั่งของคุณให้กลายเป็นลานปิกนิกขนาดย่อม ๆ ที่มาในมู้ดโทนสีหวาน ด้วยผ้าปูสีสันสวยงาม พร้อมเสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่ายมาในเครื่องหวายสุดน่ารัก กับหลากหลายเมนูสไตล์ Fusion ตามความถนัดของนารา โดยครีเอตทั้งรสชาติและรูปลักษณ์ของอาหาร ขนม และชุดน้ำชาให้ออกมาทันสมัย ผสานความเป็นไทยและตะวันตกให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Lady Nara

ภายในเซ็ต  Picnic Tea Party (1,200++ บาท) ประกอบด้วยตะกร้าหวายสำหรับใส่จานชามอันเป็นกิมมิกของทางร้าน ก่อนจะเริ่มต้นความอร่อยแบบเบา ๆ กับเมนู Starter อย่าง Summer Rolls โรลที่เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน,  Prawn Fritters Ham Cheese Mini Sandwichs แซนด์วิชแฮมชีสขนาดพอดีคำและกุ้งทอด เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสสไตล์ฟิวชัน 

จากนั้นไปต่อกันที่ Ceasar Salad จานที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เป็นเมนูสลัดผักสดที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ดาวน้ำ แล้วโรยหน้าด้วยเบคอนกรอบที่มาช่วยเติมรสชาติ ก่อนจะเสิร์ฟเมนูที่หนักท้องขึ้นด้วย Aglio Olio Bacon Spaghetti สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม คลุกเคล้าเข้ากันกับเบคอนทอดกรอบและพริก

 

Aglio Olio Bacon Spaghetti

 

Caesar Salad

ส่วนใครที่เป็นสายขนม ภายในเซ็ตนี้ยังมี Kaya ขนมปังเนื้อนุ่มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับสังขยาสีสวย หรือจะลองทานเป็น Assorted Cakes-White Choc Oreo Cheese Cake โอริโอ้ชีสเค้ก ที่ให้รสหวานกำลังดี, Anchan Coconut Roll Cake โรลเค้กมะพร้าวอัญชัน ที่ได้ความหอมหวานของมะพร้าวและสีสันสวย ๆ จากดอกอัญชัน

แต่หากใครอยากเติมความสดชื่นขึ้นมาหน่อยทางร้านยังมี Lemon Tart ทาร์ตเลมอนกรุบกรอบที่ให้ทั้งความหอมสดชื่นและเปรี้ยวนิด ๆ จากเลมอน และ Mango Sticky Rice Shot ข้าวเหนียวมะม่วงที่เสิร์ฟมาแบบช็อต หอมกลิ่นกะทิ ได้ความหวานอมเปรี้ยวจากมะม่วงที่หั่นชิ้นแบบพอดีคำ ไว้ให้ได้เลือกทานกัน โดยสามารถจับคู่ทานกับ Choice of Hot Tea ชาร้อนที่สามารถเลือกประเภทของชาได้ตามชอบอีกด้วย  

 

Kaya

 

Choice of Hot Tea

ผู้ที่สนใจ สามารถแวะมาลิ้มรสชาติและเปิดประสบการณ์การปิกนิกแนวใหม่ได้แล้วที่ร้าน Lady Nara ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 เท่านั้น!

Lady Nara 
ชั้น 6 โซน Open House, Central Embassy
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 06-4989-8088 
www.facebook.com/LadyNaraRestaurant