อิ่มอร่อยยามบ่ายกับเซ็ต Tea Time at Home จาก W Bangkok ที่จะเปลี่ยนบ้านคุณให้เป็น Tea Room สุดเก๋

Published on August 16, 2021


ถึงจะอยู่ติดบ้าน แต่ไม่ขาดแคลนความอร่อย BKK. ขอชวนเหล่าฟู้ดดี้และที เลิฟเวอร์ มาเติมความอร่อยและความรื่นรมย์กันด้วยชุดน้ำชายามบ่าย ‘Tea Time at Home’ ที่ส่งตรงจาก PAII ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของ The House on Sathorn ในเครือของ โรงแรม W Bangkok ซึ่งครั้งนี้เลือกนำเสนอชุดน้ำชายามบ่ายที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารคาว-หวานรสเลิศ พร้อมดื่มด่ำความอร่อย ละเลียดความสุขไปกับการจิบชากันถึงที่บ้าน

 

ชุดน้ำชายามบ่าย 'Tea Time at Home'

 

ส่งตรงความอร่อยจาก PAII ห้องอาหารในเครือของโรงแรม W Bangkok

ทุกเมนูในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ถูกคิดค้นและจัดเตรียมโดยทีมครัวของ PAII ห้องอาหารโมเดิร์นไทยซีฟู้ด ที่นำคอนเซ็ปต์และรสชาติอาหารซีฟู้ดแบบไทย ๆ มาเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับชุดน้ำชายามบ่าย ประกอบไปด้วย Traditional Scones สโคนอบสดใหม่ มีให้เลือกลิ้มลองทั้งรสดั้งเดิมและรสช็อกโกแลตชิพ, Hazelnut Financier ขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส, Tamarind éclair เอแคลร์รสมะขาม, Lemongrass-sago canelé คานาเล่ตะไคร้-สาคู 
 

หลากหลายเมนูเบเกอรีและของหวานที่ให้คุณได้เลือกทานควบคู่ไปกับการจิบน้ำชายามบ่าย

 

สโคนอบสดใหม่ มีให้เลือกลิ้มลองทั้งรสดั้งเดิมและรสช็อกโกแลตชิพ

พร้อมด้วยเมนูของว่างชนิดคาว เช่น Mixed Seafood Yellow Curry Tart ทาร์ตแกงเหลืองรวมมิตรทะเล และ Grilled Pork Neck สเต๊ะกุ้ง พร้อมซอสถั่วและอาจาด, Larb Mayo ซอสรสลาบ, Charcoal Burger เบอร์เกอร์ขนมปังชาร์โคล เป็นต้น 
 

สารพัดเมนูของว่างชนิดคาวที่รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟมากฝีมือ

ทุกเมนูล้วนสร้างสรรค์โดยเชฟมากฝีมือของทางร้านที่ขึ้นชื่อในเรื่องชุดน้ำชายามบ่ายมาอย่างยาวนาน ทุกเซ็ตมาพร้อมกับชาพรีเมียมจาก TWG และยังได้นำวัตถุดิบอาหารไทยผสมลงไปในบางเมนูอีกด้วย 
 

เซ็ต Tea Time at Home มาพร้อมกับชาพรีเมียมจาก TWG

Tea Time at Home 1 เซ็ต เหมาะสำหรับ 2 ท่าน ราคา 1,450 บาท แนะนำให้สั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเลือกใช้บริการแบบสั่งรับกลับหรือแบบเดลิเวอรี
 

Tea Time at Home พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านแล้ววันนี้!


ผู้ที่สนใจสั่งได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. (พร้อมบริการส่งฟรีในระยะทาง 10 กิโลเมตร) ได้ที่โทร. 0-2344-4000 หรือระบบออนไลน์ผ่านทาง LINE Official @WBangkok และ https://megatix.in.th/events/tea-time-at-home พร้อมติดตามรายละเอียดได้ที่ www.paiibangkok.com หรือ www.facebook.com/paiibangkok