‘Teraoka Gyoza x Chef Gigg’ การผสมผสานความอร่อยครั้งใหม่ ได้รสชาติสไตล์ไทย-จีน-ญี่ปุ่น!

Published on July 26, 2022

เหล่าสาวก Teraoka Gyoza ต้องถูกใจสิ่งนี้! เพราะนี่คือ Special Collaboration การรวมพลังความอร่อยครั้งแรกของ Teraoka Gyoza ร้านเกี๊ยวซ่าแชมป์เปี้ยน 7 สมัย จากเกี๊ยวซ่าสเตเดียมประเทศญี่ปุ่น และ ‘เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม’ ผู้ชนะเชฟกระทะเหล็ก สาขาอาหารจีน รวมถึงเจ้าของร้านอาหารจีนแต้จิ๋วระดับตำนานอย่าง ‘เลิศทิพย์’ ซึ่งร่วมกันครีเอตความอร่อยภายใต้โปรเจ็กต์พิเศษ ‘Teraoka Gyoza x Chef Gigg’ การผสมผสานความอร่อยของเกี๊ยวซ่าในสไตล์ไทย-จีน-ญี่ปุ่น ซึ่งสร้างสรรค์ออกมาเป็นเมนู Mala Cheese Gyoza พร้อมด้วย 3 เมนูพิเศษ ให้นักชิมทั้งหลายได้แวะมาอิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ Teraoka Gyoza ทุกสาขา

 

'เชฟเทราโอกะ' และ 'เชฟกิ๊ก-กมล' ที่มาร่วมครีเอตความอร่อยในโปรเจ็กต์พิเศษ 'Teraoka Gyoza x Chef Gigg' (Photo by kachabros)


ประเดิมความอร่อยแบบข้าม (สัญ) ชาติ ฉบับไทย-จีน-ญี่ปุ่น ด้วยเมนูสุดพิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์ของ Special Collaboration ครั้งนี้กับ ‘Mala Cheese Gyoza (275 บาท)’ ที่นำเมนูเกี๊ยวซ่ายอดนิยมตลอดกาลอย่าง Mentai Cheese Gyoza ของเชฟเทราโอกะ มา Collab หรือดัดแปลงให้มีความแปลกใหม่มากขึ้นในสไตล์ของเชฟกิ๊ก โดยสอดไส้ด้วยการใช้กุ้งลายเสือทั้งตัว ส่วนด้านบนโรยด้วยชีสเผา พร้อมซอสหม่าล่าสูตรลับเฉพาะ ได้ทั้งรสเผ็ดซ่าและความหอมมันของชีส
 

Mala Cheese Gyoza (275 บาท)


ส่วนใครที่ยังไม่หนำใจกับเมนูเกี๊ยวซ่า ต้องลอง ‘Hanetsuki Gyoza (185 บาท)’ ที่นำเอาเมนูยอดฮิตอย่าง ‘เป็ดกะเพรากรอบ’ จากร้านเลิศทิพย์ของเชฟกิ๊ก ซึ่งมีความแซ่บจัดจ้านแบบไทย ๆ มาดัดแปลงใหม่ ยัดไส้เกี๊ยวซ่า แล้วปรุงรสด้วยพริก 4 ชนิด พร้อมเพิ่มความอร่อยให้เกี๊ยวซ่าด้วยแป้งทอดกรอบ ที่มาช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสให้เกี๊ยวซ่าจานนี้อร่อยลงตัวมากขึ้น
 

Hanetsuki Gyoza (185 บาท)


ต่อเนื่องความอร่อยกันด้วยเมนูพิเศษที่ให้กลิ่นอายความหอมและรสเผ็ดของหม่าล่าแบบจัดเต็มกับ ‘Dinosaur Ramen (285 บาท)’ ราเมงหม่าล่าซี่โครงหมูล้นถ้วยสุดอลังการ ที่ให้รสชาติของน้ำซุปแบบเข้มข้นจากกระดูกไก่และซี่โครงหมูเคี่ยวจนได้ที่ ให้กลิ่นหอม ๆ ของพริกคั่วและน้ำมันงาดำ พร้อมท็อปปิ้งซี่โครงหมูยักษ์เนื้อนุ่มร่อนจากกระดูกชิ้นโต Feel Like ‘ไดโนซอร์’ สมชื่อ
 

Dinosaur Ramen (285 บาท)


ปิดท้ายด้วย ‘Tori Karaage Mapo Don (250 บาท)’ ข้าวหน้าม๋าโผ้วโต้วฟู่ หนึ่งในเมนูอาหารจีนยอดนิยมสไตล์เสฉวน โดดเด่นด้วยเต้าหู้ปรุงรสในซอสพริกหม่าล่า ให้ความเผ็ดร้อนเบา ๆ ท็อปด้วยสะโพกไก่คาราเกะชิ้นโตเนื้อนุ่ม อร่อยแบบเต็ม ๆ คำ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปรสกลมกล่อมให้ได้ซดร้อน ๆ แบบคล่องคอ
 

Tori Karaage Mapo Don (250 บาท)

พบความอร่อยแบบเชฟกระทะเหล็กกับ 4 เมนูพิเศษสไตล์ไทย-จีน-ญี่ปุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ Teraoka Gyoza ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G และศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G หรือออร์เดอร์รูปแบบเดลิเวอรีได้ทาง LINE @teraokagyoza และ Shopee Food Delivery เกี๊ยวซ่าเลิฟเวอร์หรือนักชิมคนไหนที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/teraokagyoza
 

โปสเตอร์โปรโมท 4 เมนูสุดพิเศษ และโฉมหน้าของ ‘เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม’ ผู้ร่วมรังสรรค์ความอร่อยกับทาง Teraoka Gyoza ในครั้งนี้



Teraoka Gyoza x Chef Gigg
Teraoka Gyoza ทุกสาขา (ชั้น G, ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 06-2226-4555
www.facebook.com/teraokagyoza 
www.instagram.com/kachabros