ลิ้มลองเนื้อชั้นเลิศ 3 รสชาติที่ผสมผสานทรัฟเฟิลสุดพรีเมียมจาก Tetsu

Published on May 16, 2019

พบกับความอร่อยสุดฟินของยากินิคุสไตล์ Contemporary ที่ Tetsu ร้านอาหารญี่ปุ่น บนชั้น 5 ศูนย์การค้า Central Embassy  ที่คัดสรรหลากหลายวัตถุดิบระดับพรีเมียมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนรักเนื้อได้ลองทานอย่างจุใจ ขอแนะนำเมนูใหม่ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด กับรสชาติเนื้อชั้นเลิศที่ผสมผสานวัตถุดิบสุดหรูอย่างเห็ดทรัฟเฟิลจาก Urbani แบรนด์จัดจำหน่ายเห็ดทรัฟเฟิลและผลิตภัณฑ์เห็ดทรัฟเฟิลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งคัดสรรเห็ดทรัฟเฟิลคุณภาพดีด้วยความรักและทุ่มเทมาเกือบ 6 เจเนอเรชัน ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิล ทำให้กลายเป็นเห็ดที่มีราคาแพงที่สุดในโลกและยังเป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาเชฟและร้านอาหารชั้นนำมากมาย เมื่อนำมาทานคู่กันกับเนื้อจะให้รสชาติที่ดีขนาดไหนต้องตามไปลองกัน

 

Omi Wagyu Striploin with Truffle (5g. 1,490 บาท)

เมนูแรก Omi Wagyu Striploin with Truffle (5g. 1,490 บาท) ทางร้านนำเสนอ Omi Wagyu 1 ใน 3 ชนิดของเนื้อวัวคุณภาพที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น มีประวัติยาวนานกว่า 400 ปี ตั้งแต่ยุคสมัยเอโดะ โดยเนื้อชนิดนี้มักถูกนำมาปรุงอาหารให้กับเหล่าซามูไรและนำไปมอบให้แก่เหล่าโชกุน ผู้ที่ทานจะได้ลิ้มรสความอร่อยในส่วน Striploin ที่มีความหอมและความชุ่มของไขมันแทรกซึมไปในส่วนต่าง ๆ เป็นเนื้อที่มีลวดลายสวยงามน่าทาน  
 

Omi Wagyu Striploin with Truffle (5g. 1,490 บาท)

ในส่วนของวิธีทาน เพื่อรสชาติที่ดีให้นำเนื้อ Omi ไปกริลล์ให้สุกพอประมาณก่อนนำไปชุบน้ำจิ้มสูตรพิเศษของ Tetsu ซึ่งผสมด้วยไข่แดงสด ก็จะได้รสสัมผัสของเนื้อที่นุ่มละลายในปาก 
 

Wagyu Yukke with Truffle (3g. 790+300 บาท)

ต่อด้วย Wagyu Yukke with Truffle  (3g. 790+300 บาท) เนื้อดิบคลุกซอสซึเกะที่วางไข่แดงดิบไว้ด้านบน แล้วท็อปตามด้วยเห็ดทรัฟเฟิลสไลซ์ ให้รสหวานจากความสดของไข่และคุณภาพเนื้อที่ดีอย่างชัดเจน
 

Wagyu Sushi with Truffle (3g. 590+300 บาท)

และเมนูสุดท้ายกับ Wagyu Sushi with Truffle (3g. 590+300 บาท) เนื้อ Wagyu ที่แล่เป็นชิ้นบาง ๆ วางบนข้าวซูชิและท็อปด้วยเห็ดทรัฟเฟิลสไลซ์ ก่อนราดด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษของ Tetsu ให้ได้สัมผัสความฉ่ำของเนื้อในคำเดียว



Tetsu 
ชั้น 5 Central Embassy
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 02-160-5722
www.facebook.com/tetsu.embassy