สายการบินไทยสมายล์ ส่งมอบรอยยิ้มและความอร่อยด้วยเมนูสุดพิเศษฉลองครบรอบ 7 ปี

Published on June 28, 2019

สายการบินไทยสมายล์ ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 เตรียมมอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเมนูพิเศษจากแบรนด์ S&P ผู้นำธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ไทย ซึ่งนำเสนอผ่านในรูปแบบ Afternoon Tea Party ธีม Smile in wonderland สร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบเสิร์ฟพร้อมชาชั้นดีรสเลิศ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคมนี้

 

(Photo by Thai Smile Airways)

โดยขนมและชาของสายการบินไทยสมายล์ที่จะเสิร์ฟให้บริการแก่ผู้โดยสารนั้น ประกอบไปด้วย ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมียม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ ให้ได้อิ่มอร่อยเพลิดเพลินไปกับเมนูเบเกอรี่ต่าง ๆ ดังนี้ 
 

(Photo by Thai Smile Airways)

Berry Fairy Cake ซอฟต์เค้กเรดเวลเวท สอดไส้ด้วยครีมชีสและสตรอเบอรี่สด ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม แล้ววางตกแต่งด้วยชิ้นสตรอเบอรีอบแห้งของโครงการหลวง เสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey สูตรเฉพาะของบุญรอดฟาร์มที่โดดเด่นด้วยน้ำชาสีทองอำพันและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผสมผสานรสชาติกันอย่างลงตัว ตามมาด้วย Banoffee Fairy Cake เค้กเนยผสมกล้วยหอม ให้เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ สอดไส้ด้วยคาราเมล Salty Cream Cheese เนื้อเนียนนุ่ม หอมมัน ตกแต่งด้วยกล้วยตากของโครงการหลวง เสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast จากบุญรอดฟาร์ม ที่โดดเด่นด้วยน้ำชาสีทองแดงแบบดั้งเดิมของอังกฤษ ให้รสชาติกลมกล่อม หอมละมุน
 

(Photo by Thai Smile Airways)

นอกจากนี้ สำหรับ ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมียม (Smile Plus) และ ชั้นประหยัด (Smile Class) เฉพาะเส้นทางอินเดีย จะได้เพลิดเพลินไปกับประเภทเมนู Vegan ได้แก่ Strawberry Cocoa Mousse มูสรสดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้น ผสมผสานรสเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรีสด ส่วนชั้นด้านล่างเป็นครัมเบิลกรุบกรอบ พร้อมเสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey และ Yuzu Mango Mousse มูสส้มยูซุสุดสดชื่น ซึ่งได้ความหอมหวานจากเสาวรสและมะม่วง ส่วนชั้นล่างเป็นครัมเบิลที่มาช่วยเพิ่มความกรุบกรอบ พร้อมเสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast
 

(Photo by Thai Smile Airways)

เมนูเบเกอรี่ทั้งหมดนี้พร้อมให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2562 (ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426, WE609 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaismileair.com และ www.facebook.com/ThaiSmileAirways