บินลัดฟ้าแบบสุขภาพดีกับ THAISmile ด้วยเมนูอาหารเจสุดพิเศษ ส่งตรงความอร่อยจากฟาร์ม

Published on September 27, 2019

สายการบินไทยสมายล์ และ S&P ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลถือศีลกินเจปี 2562 ด้วยการครีเอทเมนูอาหารเจลอยฟ้า ทั้งแบบคาว-หวาน ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงจากฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็น ‘เผือกหอม’ จากเกษตรกรอำเภอบ้านหมอ, ‘เห็ดนางฟ้าภูฏาน’ จากจังหวัดเชียงใหม่ หรือการเลือกใช้ ‘น้ำตาลดอกมะพร้าว’ ที่ให้ดัชนีน้ำตาลต่ำกว่าปกติถึง 2 เท่า นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับผู้โดยสารไทยสมายล์ทุกที่นั่ง

 

เมนูอาหารเจสุดพิเศษที่รังสรรค์ความอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟทุกเที่ยวบิน (Photo by THAISmile)

โดยทางสายการบินจะให้บริการ 4 เมนูอาหารเจสำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินภายในประเทศแบบ Smile Plus ด้วยเมนู ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย ข้าวหอมมะลิที่ผสานความหอมหวานของเผือกเข้าไปด้วย, ข้าวหมกเต้าหู้ราดซอสแกงกะหรี่ เต้าหู้คุณภาพที่ผลิตจากถั่วเหลืองสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น, ก๋วยเตี๋ยวหลอด เมนูสูตรพิเศษของไทยสมายล์ และ สปาเก็ตตี้เห็ดซอสพริกไทดำ เส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้าซอสพริกไทยดำและผักสารพัดชนิด ก่อนจะตบท้ายด้วยขนมหวานสำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินระหว่างประเทศแบบ Smile Plus ได้แก่ Nectarine Almond Loaf เค้กวานิลลาที่มีส่วนผสมของน้ำตาลดอกมะพร้าวและนมลูกเดือย สลับชั้นมากับผลไม้สด ครัมเบิ้ลมะพร้าว และอัลมอนด์สไลซ์ หรือจะลองเป็น Chestnut Almond Loaf เค้กวานิลลาที่มีส่วนผสมของน้ำตาลดอกมะพร้าวและนมลูกเดือย มาพร้อมกับครีมสด ครีมเกาลัด อัลมอนด์อบ และถั่วพิสตาชิโอ
 

ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย (Photo by THAISmile)

 

บินลัดฟ้าไปพร้อมกับความอร่อยแบบดีต่อสุขภาพ (Photo by THAISmile)

สำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินภายในประเทศแบบ Smile Class ให้บริการ 2 เมนูอาหารเจน่าลอง อย่าง ข้าวอบเผือกและแปะก๊วย และ ข้าวเหนียวควินัวเห็ดสามรส ควินัวแดงและเห็ดสามรสจากภูฏาน มีส่วนช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันและปรับสภาพความดันโลหิต เป็นการส่งมอบความอร่อยระหว่างการเดินทางให้ผู้โดยสารแต่ละเที่ยวบินมีความสุขทั้งกายและใจอย่างแท้จริง
 

ข้าวเหนียวควินัวเห็ดสามรส (Photo by THAISmile)

ความพิเศษเหล่านี้มอบให้เฉพาะผู้โดยสารสายการบินไทยสมายล์ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน-7 ตุลาคม 2562 (ยกเว้นเที่ยวบิน WE609 ฮ่องกง-ภูเก็ต, WE419/420 กรุงเทพฯ-กัวลาลัมเปอร์ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) สามารถสำรองที่นั่งได้ทาง www.thaismileair.com Call Center โทร. 1181 หรือ 0-2118-8888 รวมถึงห้องจำหน่ายบัตรโดยสารและตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ทั่วประเทศ 



สายการบินไทยสมายล์ 
www.thaismileair.com
โทร.1181 หรือ 0-2118-8888