ชวนวัยรุ่นสยามมาย้อนวัยวันหวานแบบหนุ่มสาวยุคคลาสสิกกันที่ The Cassette Coffee Bar

Published on March 23, 2021


The Cassette Coffee Bar อีกหนึ่งร้านในเครือของ The Cassette Music Bar บาร์ดนตรีสีชมพูที่พร้อมเสิร์ฟเพลงยอดฮิตในยุค 90’s ให้ทุกคนได้แวะไปย้อนวันวานกันอย่างอิ่มเอมใจ ซึ่งในครั้งนี้มาในรูปโฉมของคาเฟ่สีชมพูสุดเก๋ในสยามสแควร์ แหล่งที่เที่ยวสุดฮิตของวัยรุ่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

 

The Cassette Coffee Bar


สำหรับที่ The Cassette Coffee Bar นี้ให้กลิ่นอายของความเป็นยุค 90’s ในแบบสากล ตั้งแต่บทเพลงสากลยอดนิยมในอดีตตลอดจนดีเทลต่าง ๆ ของดีไซน์ภายในร้านไม่ว่าจะเป็นลิฟต์จำลองและประตูทางเข้าแบบ Manual Revolving Door สีชมพูบานใหญ่ที่ตั้งอย่างโดดเด่นอยู่หน้าร้าน พร้อมต้อนรับทุกคนให้แวะเวียนเข้ามาเสพบรรยากาศความชิลล์ภายใน
 


 

บรรยาสุดคลาสสิกภายในร้าน


สำหรับเมนูต่าง ๆ ของทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็นหลากหลายเมนูเครื่องดื่มดื่มง่ายมาพร้อมกับเบเกอรียอดนิยม มาเริ่มกันที่เมนูซิกเนเจอร์อย่าง The Cassette Coffee Slurpee (100 บาท) เมนูกาแฟรูปแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากเครื่องดื่มสเลอปี้ปั่นเย็นยอดนิยมในวัยเด็ก
 

The Cassette Coffee Slurpee (100 บาท)

หรือจะลองเป็น Rich Kyoto Matcha Latte (120 บาท) เมนูสำหรับคอชาเขียวที่ทางร้านเลือกใช้ชาเขียวมัทฉะเข้มข้นจากเกียวโตชงกับนมสดออกมาเป็นเครื่องดื่มรสเข้มกลมกล่อม สามารถจับคู่กับ Premium Croissant (120 บาท) ครัวซองต์สูตรพิเศษของร้านที่อบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟในทุก ๆ วัน 
 

Rich Kyoto Matcha Latte (120 บาท) และ Premium Croissant (120 บาท)


นอกจากนี้ยังสามารถไปเติมเต็มความสดชื่นกันด้วย Yuzu Honey Lemon (120 บาท) น้ำส้มยูซุสดชื่นผสานกับความหอมหวานของน้ำผึ้งและเลมอน ก่อนจะเติมความซาบซ่าจากโซดาไปเล็กน้อย ดับกระหายได้เป็นอย่างดี

 

Yuzu Honey Lemon (120 บาท)



The Cassette Coffee Bar

สยามสแควร์ ซอย 3 

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.

โทร. 06-1654-6666

www.facebook.com/The-Cassette-Coffee-Bar-100873598404602