THE CLOUD พื้นที่มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ใจกลางเมืองจาก SANSIRI X THE COFFEE CLUB

Published on July 07, 2019

THE CLOUD พื้นที่มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ใจกลางเมือง ที่แสนสิริตั้งใจเปิดต้อนรับทุกคนให้เข้ามาเติมเต็มบรรยากาศของการพักผ่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Healthy Leisure Space” เอาใจคนรักสุขภาพ เพิ่มพลังกับ Feel Good Menu จาก THE COFFEE CLUB และ Sansiri Gallery ที่นำเสนอการอยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม บนชั้น 3 Siam Paragon

 

Experience Panels ในโซน SANSIRI GALLERY

 

นวัตกรรม Dust-Free House นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย

THE CLOUD ประกอบด้วย 2 โซน คือ SANSIRI GALLERY เซลล์เซ็นเตอร์รูปแบบใหม่แห่งแรกในประเทศไทยของแสนสิริ ที่นำเอาเทคโนโลยีและดีไซน์ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่มาใช้ในการนำเสนอ 4 นวัตกรรม เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกบ้านของแสนสิริ ในรูปแบบการนำเสนอที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะได้พบกับ Experience Panels 4 นวัตกรรม ได้แก่ Dust-Free House นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สร้างสุขภาพที่ดีให้ผู้อยู่อาศัย, Cooliving Designed Home นวัตกรรมบ้านเย็นเพื่อการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน, Green Living การเพิ่มพื้นที่สีเขียว ช่วยคลายอุณหภูมิความร้อนและลดมลพิษภายในที่อยู่อาศัย และ Educational Playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะและการเรียนรู้โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช  และยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี
 

‘น้องแสนรู้’ หุ่นยนต์พนักงานคนใหม่ของแสนสิริ ที่จะให้คำตอบเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยของแสนสิริได้ครบถ้วนทุกข้อสงสัย

โซน THE COFFEE CLUB กับคอนเซ็ปต์รูปแบบใหม่ การตกแต่งร้านในบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำผึ้งที่จะช่วยสร้างความรู้สึกอบอุ่น รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่แห่งนี้ เมนูต่างๆ ถูกรังสรรค์อย่างหลากหลายและพิถีพิถัน รวมถึงเน้นคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาใช้ปรุงอาหารทุกเมนู
 

บรรยากาศความผ่อนคลายใน THE CLOUD (Photo by SANSIRI)

นอกจากนี้ ยังมีเมนูพิเศษ “FEEL GOOD MENU”  สำหรับสายคลีนที่รักสุขภาพให้ลิ้มลองด้วยเฉพาะที่ THE CLOUD เท่านั้น เช่น Vegan Garden Burger เบอร์เกอร์มังสวิรัติถั่วและผักโขมอบ การันตีด้วยรางวัล Gold Award-Winning ประจำปี 2561 จากอังกฤษ ตอบรับเทรนด์อาหาร Gluten-Free ที่กำลังมาแรงในซีกโลกตะวันตกและสหรัฐอเมริกา และเมนูยอดนิยมจากเทรนด์ในออสเตรเลีย Mermaid Latte เครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ มาพร้อมกับหลากสีสันสดใสของวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ให้คุณประโยชน์ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินนานาชนิด พร้อมเพลิดเพลินกับลาเต้อาร์ตสวย ๆ โดยบาริสต้ามากฝีมือ
 

FEEL GOOD MENU (Photo by SANSIRI)

 

Mermaid Lattes (Photo by SANSIRI)

THE CLOUD  จึงเหมาะสำหรับเป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง รับประทานอาหารกับเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นแหล่งรังสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ รื่นรมย์ไปกับความผ่อนคลายและเข้าถึงความสงบ ราวกับได้ค้นพบตัวตนของคุณในรูปแบบใหม่  สำหรับสมาชิก Sansiri Family สามารถรับสิทธิพิเศษได้ทันที โดยสามารถตรวจสอบเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ THE CLOUD: SANSIRI X THE COFFEE CLUB ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/sansirifamily