“เริ่ดกว่านี้มีอีกไหม!” เชฟมิชลินสตาร์ จับมือแบรนด์รังนกแท้ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก!

Published on April 30, 2018


แบรนด์รังนกแท้ ตัวแม่ของวงการรังนกแท้อยากให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก และคงไม่ต้องเล่าให้มากความถึงความ “เป็นตัวแม่แห่งวงการรังนก” มีอีเวนต์ทั้งทีแน่นอนว่าไม่ธรรมดา เพราะมักมีอะไรเด็ดๆ เป็น Talk of the town  ให้ชาวไทยร้องว้าวได้เสมอ!

ล่าสุดกับแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ของแบรนด์รังนกแท้  ที่นำวัตถุดิบเลอค่าอย่าง “แบรนด์รังนกแท้” ออกมาจากขวด เพื่อโชว์งานเนื้อแน่น ชิ้นใหญ่เต็มคำให้เห็นกันจะๆ ก็ได้รับการอาสาจากเหล่าเชฟมิชลินสตาร์  ระดับท็อปจาก 3 ประเทศ ได้แก่ Andy Yang เชฟ Michelin Star ชาวไทย เชฟและเจ้าของร้านดังที่นิวยอร์ค,  Vicky Cheng  เชฟ Michelin Star ชาวฮ่องกง และ  Lanshu Chen เชฟหญิงหนึ่งเดียว เจ้าของรางวัล Asia’s Best Female Chef ชาวไต้หวัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้รังสรรค์เมนูพิเศษครั้งแรกของโลกด้วยตนเอง  เพราะเหล่าเชฟฯ เชื่อมั่นในคุณภาพของแบรนด์รังนกแท้ที่เรียกได้ว่าเป็นวัตถุดิบระดับโลก เพราะพวกเค้าได้ดื่มจริงและสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของแบรนด์รังนกแท้กันมาแล้วจริงๆ!    

 

เชฟ Andy Yang หรือ แอนดี้ ยังเอกสกุล (Photo by Brand)

 

เชฟ Michelin Star จากร้าน Rhong Tiam, New York (Photo by Brand)

 

ชาวไทยที่ผลักดันให้อาหารไทยโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก (Photo by Brand)

Andy Yang หรือ แอนดี้ ยังเอกสกุล เชฟ Michelin Star จากร้าน Rhong Tiam, New York  ชาวไทยที่ผลักดันให้อาหารไทยโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก ผู้ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบโดยมองว่า “หัวใจของการทำอาหาร...วัตถุดิบสำคัญที่สุด” เขาสร้างสรรค์งานศิลปะจากการปรุงอาหารดั่งตนเองเป็น DJ ที่ต้อง Mix วัตถุดิบที่ดีให้เข้ากัน เพื่อให้ผู้รับประทานได้รื่นรมย์  แอนดี้มองถึงแก่นของการคงความสดใสว่า เมื่อเราต้องการอายุที่ยืนยาว (Ageless) เราต้องทานอาหารที่ “Pure” เขาจึงเลือกนำแบรนด์รังนกแท้สูตรนาโนโคคิวเทน และแบรนด์รังนกแท้สูตรไซลินทอล มาเป็นวัตถุดิบหลักในจานเรียกน้ำย่อย (Appetizer) และอาหารจานหลัก
 

Vicky Cheng เชฟ Michelin Star ผู้เขย่าวงการเชฟฮ่องกงด้วยวัยเพียง 28 ปี (Photo by Brand)

 

(Photo by Brand)

 

(Photo by Brand)

Vicky Cheng  เชฟ Michelin Star ผู้เขย่าวงการเชฟฮ่องกงด้วยวัยเพียง 28 ปี  เขามีความผูกพันกับแบรนด์รังนกแท้ตั้งแต่วัยเยาว์ เพราะแม่มักจะให้เขาดื่มเป็นประจำ  สำหรับเขาแบรนด์รังนกแท้จึงไม่เพียงให้คุณค่าของความอ่อนเยาว์ เท่านั้น หากแต่มีความหมายด้านจิตใจในการแทนความรักความเอาใจใส่จากผู้ให้สู่ผู้รับด้วย   วิคกี้ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ เช่นนี้ผ่านการรังสรรค์เมนูอาหารจากแบรนด์รังนกแท้ เขานำแบรนด์รังนกแท้สูตรน้ำมะพร้าวมาเป็นวัตถุดิบหลัก ปรุงด้วยเทคนิคและสไตล์ฝรั่งเศสแบบที่เขาถนัด พร้อมด้วยต้นอ่อนของผักต่างๆ และส่วนผสมวัตถุดิบจากประเทศจีน มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษครั้งนี้ เพื่อให้ผู้รับประทานรู้สึกสวยอ่อนเยาว์ สาวยาวนาน
 

Lanshu Chen เจ้าของรางวัล Asia’s Best Female Chef จากไต้หวัน (Photo by Brand)

 

หญิงสาวหนึ่งเดียวในทีมเชฟ (Photo by Brand)

 

(Photo by Brand)

Lanshu Chen เจ้าของรางวัล Asia’s Best Female Chef จากไต้หวัน  หญิงสาวหนึ่งเดียวในทีมเชฟที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ การครีเอทเมนูหนึ่งเดียวในโลกจาก “แบรนด์รังนกแท้” เธอมองว่า “แบรนด์รังนกแท้” คือตัวแทนความรู้สึกที่จะทำให้ผู้รับประทานเกิดความปิติและดื่มด่ำ ส่งความสุขให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก  Lanshu ได้เริ่มดื่มแบรนด์รังนกแท้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และเธอพบการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นภายในตัวเธอนั่นคือร่างกายที่เปี่ยมด้วยพลังชีวิต  เธอจึงเตรียมเมนูพิเศษจาก แบรนด์รังนกแท้สูตรผสมโสม มาเป็นวัตถุดิบหลักในจานของเธอ ผสมผสานเป็นเนื้อเดียว ให้ผู้รับประทานได้ลิ้นรสอันนุ่มนวล ลื่นไหล ไปพร้อมๆ กับความสวยงาม และแน่นอนเธอถ่ายทอดพลังชีวิต และความรักของเธอผ่านอาหารให้ทุกคนได้สัมผัส....
 

3 เชฟมิชชิลสตาร์ระดับท็อป (Photo by Brand)

งานดีขนาดนี้คนไทยมีหรือจะพลาด สำหรับใครที่ต้องการร่วมแคมเปญ The Fine Nest by แบรนด์รังนกแท้ เพื่อได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกของโลก กับเมนูพิเศษจากแบรนด์รังนกแท้ โดยเชฟ Michelin Star  สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook brandsworld   เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะได้ลิ้มรสเมนูสุดพิเศษเหล่านี้  ที่หาทานจากไหนไม่ได้อีกแล้ว