THE FORK EATERY ร้านอาหารคอมฟอร์ทฟู้ดน้องใหม่ในย่านราชเทวี

Published on June 06, 2018

ย่านราชเทวี ถือเป็นย่านหนึ่งที่เต็มไปด้วยคาเฟ่มากมาย และล่าสุดย่านนี้ก็ได้ต้อนรับร้านอาหาร THE FORK EATERY ร้านอาหารคอมฟอร์ดฟู้ดในราคาที่จับต้องได้ พิถีพิถันในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติของอาหารที่สามารถทานได้ทุกวันสำหรับเมนูแนะนำของทางร้าน ได้แก่ ลักซาไก่ อาหารสัญชาติสิงคโปร์ ที่มีน้ำแกงกะทิกับเครื่องแกงสูตรลับอันกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ไข่กระทะอิสราเอล “ชาชูก้า” เสิร์ฟในซอสมะเขือเทศโฮมเมดเข้มข้น หรือจะเลือกเป็นอาหารไทยประยุกต์อย่าง ข้าวกระเพราะเนื้อวากิวไข่ออนเซ็น เสิร์ฟกับข้าวผัดใบกะเพรา หรือ ข้าวผัดทูน่าสมุนไพร สำหรับคนที่รักสุขภาพ

 

(Photo by THE FORK EATERY)

 

(Photo by THE FORK EATERY)

นอกจากเมนูอาหารคาวแล้ว ขนมหวานของที่นี่ก็มีความพิเศษไม่แพ้กัน ลองสั่ง เค้กแครอท ที่อัดแน่นไปด้วยธัญพืชและถั่ววอลนัท หรือ เค้กส้ม ที่ทำจากเนื้อส้มแท้ ๆ ทำให้มีกลิ่นส้มอย่างธรรมชาติ ส่วนคนรักช็อกโกแลตไม่ควรพลาดกับเมนู ดับเบิ้ลช็อกโกแลตเค้ก เค้กช็อกโกแลตสูตรเข้มข้นที่มีจำนวนจำกัดต่อวัน และสำหรับใครที่ชื่นชอบขนมไทย ทางร้านเสิร์ฟขนมปังสังขยาใบเตย และสังขยาชาไทยกะทิสด มีความพิเศษตรงที่ไม่ใส่สีและสารกันบูดในขนมทุกเมนู
 

(Photo by THE FORK EATERY)

ส่วนเครื่องดื่มนั้น ทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูที่มีความสดชื่น อาทิ อิตาเลียนโซดา และกาแฟสดที่คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากเชียงใหม่


THE FORK EATERY
365/9 ซอยพญานาค ถนนพญาไท
เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 9.00 - 20.00 น. (หยุดวันจันทร์)
โทร. 08-6842-4426
www.facebook.com/theforkeatery