Nespresso เปิดตัว The Italian Duo ให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำรสชาติแห่งอิตาลี

Published on October 18, 2019

ชวนคุณไปสัมผัสประสบการณ์ความเป็นอิตาลีครั้งใหม่ผ่านรสชาติกาแฟ The Italian Duo จาก Nespresso ที่มาพร้อม 2 รสชาติ อย่าง Tribute to Milano และ Tribute to Trieste ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสองเมืองชื่อดังของประเทศอิตาลี โดดเด่นด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และยังคงเป็นหนึ่งในกาแฟ Limited Edition ของ Nespresso ที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ทำให้ล่าสุดนี้ The Italian Duo ได้หวนกลับมาให้คอกาแฟดื่มด่ำไปกับรสชาติแห่งอิตาลีกันอีกครั้ง

 

(Photo by Nespresso)

 

(Photo by Nespresso)

สำหรับกาแฟรสชาติ Tribute to Trieste ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมที่หลากหลายและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมืองตรีเอสเต ประเทศอิตาลี ที่นับเป็นเมืองศูนย์รวมแห่งวัฒนธรรมอิตาเลียน เยอรมนี และสโลเวเนีย ซึ่งวิถีการดื่มกาแฟของชาวเมืองตรีเอสเตได้สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองหลากหลายด้าน
 

(Photo by Nespresso)

โดยความพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองตรีเอสเต คือ ชาวเมืองตรีเอสเตได้มีการสร้างคำศัพท์พิเศษให้กับการเรียกกาแฟ อาทิ 'Nero' คือกาแฟเอสเปรสโซ และ 'Capo' คือกาแฟใส่นม รวมถึง 'in b' คือกาแฟที่เสิร์ฟในแก้วใส ทำให้ Nespresso ได้ตีความกาแฟ Trieste ออกมาในรูปแบบกาแฟเบลนด์ที่มีส่วนผสมของกาแฟอาราบิก้ารสชาตินุ่มละมุนจากแอฟริกาใต้ นำเสนอความหอมของช็อกโกแลตและฮาเซลนัทให้ทุกคนได้ลิ้มลอง
 

(Photo by Nespresso)

ในส่วนของรสชาติ Tribute to Milano ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันและความหรูหราของกรุงมิลาน เมืองสำคัญที่มีบทบาทในการหล่อหลอมประวัติศาสตร์กาแฟของประเทศอิตาลี อีกทั้งยังเป็นเมืองที่เปิดตัวกาแฟเอสเพรสโซให้ชาวโลกได้รู้จักเป็นครั้งแรกในงาน World Fair เมื่อปี ค.ศ. 1906
 

(Photo by Nespresso)

Nespresso จึงได้ตีความบรรยากาศของความมีชีวิตชีวาและความวุ่นวายของกรุงมิลานมาสู่กาแฟ Tribute to Milano ที่เป็นกาแฟเบลนด์จากอาราบิก้าแท้ของอเมริกากลางและอเมริกาใต้ พร้อมเพิ่มความหนักแน่นด้วยกาแฟโรบัสต้า ทำให้เกิดความสมดุลระหว่างกลิ่นหอมสไตล์ Fruity ผสมผสานกลิ่นหอมหวานของซีเรียล
 

(Photo by Nespresso)

พบกับรสสัมผัสแห่งอิตาลีครั้งใหม่ของกาแฟ The Italian Duo ทั้ง 2 รสชาติ จาก Nespresso ได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 พฤศจิกายน 2562 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nespresso.Thailand