สัมผัสรสชาติอาหารไทยสูตรต้นตำรับ ผ่านสำรับอาหารคาวหวานจากห้องอาหาร Miss Siam

Published on December 10, 2019

ชวนมาสัมผัสมนต์เสน่ห์อันงดงามของความเป็นไทยผ่านสำรับอาหารคาวหวานสไตล์ไทยดั้งเดิมที่ Miss Siam ห้องอาหารไทยประจำ โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ ที่หยิบยกเรื่องราวอันเป็นตำนานของต้นตำรับไทยมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารจานพิเศษ ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาร่วมลิ้มรสระดับตำนานอันทรงคุณค่าไปพร้อม ๆ กัน

 

(Photo by Miss Siam)

ภายในงาน The Miss Siam Legend พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารไทยจานพิเศษที่รังสรรค์ความอร่อยด้วยฝีมือของ เชฟไพโรจน์ ประไพรักษ์ ที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้อาหารจานที่สมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเมนูยำปูนิ่ม, ข้าวเม่าหน้าหมี่, ยำเนื้อย่างองุ่น, เมี่ยงปลามิสสยาม, กุ้งแม่น้ำผัดน้ำพริกเผา และแกงเผ็ดปูใบชะพลู ที่ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูขึ้นชื่อของห้องอาหาร Miss Siam ทั้งสิ้น
 

(Photo by Miss Siam)

 

(Photo by Miss Siam)

นอกจากนี้ ห้องอาหาร Miss Siam ยังมุ่งเน้นการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติมาใช้ในการประกอบอาหารอีกด้วย อาทิ การใช้ใบตองห่อกะปิก่อนนำไปเผา หรือจะเป็นการใช้น้ำตาลเกสรมะพร้าวแทนน้ำตาลทรายขัดขาว เพื่อให้ได้รสหวานละมุน และกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นภูมิปัญญาที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น โดยพร้อมที่จะสานต่อเอกลักษณ์ของความเป็นไทยไม่ให้เลือนหายไปตามกาลเวลา
 

(Photo by Miss Siam)

พร้อมกันนี้ภายในงาน The Miss Siam Legend ยังให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติของอาหารไทยในตำนานท่ามกลางบรรยากาศไทยร่วมสมัยที่มีการผสมผสานความสวยงามของศิลปะไทยเข้าไว้ด้วยกัน อันเต็มไปด้วยลวดลายของกระเบื้องลวดลายไทย และกระจกฉลุลายดอกบัว รวมไปถึงการนำชฎามาเสริมบรรยากาศให้สอดรับไปกับเครื่องเรือนดีไซน์ตะวันตก โดยให้สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นไทยในแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว
 

(Photo by Miss Siam)

 

(Photo by Miss Siam)

มาร่วมสัมผัสตำนานอันทรงคุณค่าแห่งรสต้นตำรับอาหารไทยได้แล้ววันนี้ที่ห้องอาหาร Miss Siam ชั้น 1 โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ โดยจะเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30-23.00 น. โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/HuaChangHeritageHotelBangkok



โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ กรุงเทพฯ
ติดกับสะพานหัวช้าง ตรงข้ามวังสระปทุม
โทร. 0-2217-0777
www.facebook.com/HuaChangHeritageHotelBangkok