จิบน้ำชายามบ่ายอย่างมีระดับกับสแตนด์เสิร์ฟดีไซน์สุดพิเศษธีม The Language of Flowers

Published on August 04, 2022

ชวนมาสัมผัสความรื่นรมย์ยามบ่ายพร้อมจิบชาหอมกรุ่นไปกับ The Language of Flowers เซ็ต Afternoon Tea ที่หยิบเอาเอกลักษณ์และความโดดเด่นของดอกไม้จากเครื่องประดับทั้ง 5 คอลเลกชันของแบรนด์ MiSiS แบรนด์เครื่องประดับจากอิตาลี มาส่งต่อเรื่องราวสุดประทับใจในชุดน้ำชานี้ โดยเสิร์ฟบนสแตนด์ดีไซน์ผีเสื้อสุดพิเศษ พร้อมให้บริการที่โรงแรม The St. Regis Bangkok

เริ่มจากสแตนด์วางขนมที่มาพร้อมดีไซน์ผีเสื้อสุดพิเศษ ด้วยแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับ คอลเลกชัน Liberty ให้คุณได้ลิ้มรสนานาเมนูคาวหวานที่รังสรรค์เป็นพิเศษโดย เชฟแก้ว เกศิณี -หัวหน้าแผนกครัวผู้มากประสบการณ์ในร้านอาหารมิชลินทั้งประเทศอังกฤษและฮ่องกง

 

(Photo by The St. Regis Bangkok)

สำหรับเมนูอาหารที่เลือกเสิร์ฟภายในชุดน้ำชาดังกล่าว ได้แก่ สลัดอกเป็ดบีทรูทซอสเบอร์รี รสชาติกลมกล่อม ตกแต่งด้วยดอกไม้สีม่วงสีสันสดใสเหมือนดอกไอริส (Iris) จากคอลเลกชัน Gemina สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ความรัก ความศรัทธา และมิตรภาพ หรือหมายถึงเทพีไอรีสเทพีแห่งสายรุ้งนั่นเอง
 

(Photo by The St. Regis Bangkok)

ต่อด้วยเมนูจากคอลเลกชัน Volterra ที่เสิร์ฟมากับ มินิทาร์ตปลาฮามาจิ พร้อมซอสพอนซุและแรดิช รสละมุน ที่รังสรรค์มาให้คล้ายดอกป๊อปปี้ (Poppy) ดอกไม้แห่งความสงบและการปลอบโยน เป็นดอกไม้โปรดของดีมีเธอร์ เทพธิดาแห่งความอุดมสมบูรณ์และการเกษตร
 

(Photo by The St. Regis Bangkok)

ต่อด้วย มูสพีชและเชอร์รี ที่ตกแต่งด้วยดอกซากุระด้านบน จากคอลเลกชัน Asolo สัญลักษณ์ของความสงบภายใน การบานของดอกไม้ชนิดนี้จึงเป็นสัญลักษณ์ของการเกิด ชีวิต และความงดงาม
 

(Photo by The St. Regis Bangkok)

เพลิดเพลินกันต่อกับ ชูวานิลลาแอปเปิ้ลเขียว (Green Apple and Vanilla Choux) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับดอกพุด (Tiaré) ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมรัญจวน หรือที่เรียกว่า “กลิ่นแห่งสรวงสวรรค์” จากคอลเลกชัน Everglades สัญลักษณ์ของความสง่างามและความเย้ายวน
 

(Photo by The St. Regis Bangkok)

ปิดท้ายด้วย คอลเลกชัน Marisol ที่หยิบความเป็นเอกลักษณ์ของดอกกล้วยไม้ (Orchid) ความงามอันละเมียดละไม สื่อแทนความสมบูรณ์แบบ ความบริสุทธิ์ไร้เดียงสา และความเคารพ ถ่ายทอดลงบน บลูเบอร์รีชีสทาร์ต ชิ้นนี้ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถอิ่มอร่อยอย่างเพลิดเพลินไปกับเมนูสลัดปูและแตงกวา ที่เสิร์ฟคู่มากับคาเวียร์ มูสอะโวคาโดกุ้ง สโคนเนยสด และสโคนลาเวนเดอร์ ที่เสิร์ฟคู่มากับแยมเลมอนจัสมิน แอปเปิ้ลวานิลลา และคลอตเต็ดครีม ให้เลือกสั่งมาทานกันเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ “The Language of Flowers” (ราคาเซ็ตละ 1,800++ บาท รวมชาหรือกาแฟ สำหรับ 2 ท่าน / ธีมม็อกเทล 250++ บาทต่อแก้ว และธีมค็อกเทล 380++ บาท ต่อแก้ว) ได้ที่ The St. Regis Bar และ The Drawing Room เวลา 14.00-17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2565 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2207-7777 หรือ fb.bangkok@stregis.com และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ทาง www.stregisbangkokdining.com