หอมอบอวลหมู่มวลดอกไม้ที่ Too Good For You สาขาใหม่ Siam Square One

Published on October 22, 2018

Too Good For You ส่งตรงความฟรุ้งฟริ้งและกลิ่นหอมอบอวลของหมู่มวลดอกไม้จาก Hidden Cafe ในย่านสาทรสู่ชั้น G Siam Square One โดยตัวร้านตั้งอยู่ติดกับ Moshi Moshi โดยสาขานี้ยังคงมาในคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของร้านคือการพกพาสีสันความสวยงามของดอกไม้มาไว้ที่ Pop-Up Cafe แห่งนี้

สำหรับตัวร้านตั้งเป็น Pop-Up Cafe ขนาดกะทัดรัด มีซุ้มดอกไม้ให้สาว ๆ แวะเข้ามาถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ลงโซเชียลได้ก่อนกลับ โดยในอนาคตนั้นทางร้านจะเพิ่มโต๊ะนั่งรองรับลูกค้าให้สาว ๆ ได้แวะมานั่งแชะกันอย่างสะดวกมากขึ้น นอกจากความสวยงามของคอนเซ็ปต์ร้านแล้วเมนูของทางร้านก็ยังใส่ใจทั้งในเรื่องของการออกแบบรสชาติและรูปลักษณ์ไม่แพ้กัน ความพิเศษที่ Too Good For You ยกมาไว้ให้เฉพาะที่สาขา Siam Square One 

 

ที่เดียวเท่านั้น อย่าง Signature Soft Serves with Cherminey Cone ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ เมนูใหม่น่าลิ้มลองที่มาพร้อมกับไอศกรีมสองรสชาติให้เลือกอย่าง Cream Cheese (160 บาท) ไอศกรีมรสครีมชีสเนื้อนุ่มกลิ่นหอมชีส หรือใครจะลอง Imo (160 บาท) ไอศกรีมรสมันม่วง หรือใครเลือกไม่ได้จะลองแบบทูโทนก็ทำได้ ซอฟต์เสิร์ฟโฮมเมดเนื้อนุ่มทั้งสองรสชาตินี้จะเสิร์ฟมาในโคนขนมปังสไตล์ฮังกาเรียน ที่ผลิตและอบด้วยวิธีของชาวฮังการี่แท้ ๆ สามารถเลือกซอสโฮมเมดได้ฟรีมีให้เลือกถึง 6 ชนิด และท็อปปิ้งเพิ่มเติมความอร่อย

 

Two Tone (170 บาท) Cream Cheese และ Imo

แต่ถ้าหากใครมีใจรักในชาเขียวทางร้านแนะนำเป็น Matchalicious (Blend 160 บาท) เมนูชาเขียวมัทฉะรสเข้มข้น ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสให้ทั้งกลิ่นหอมและรสกลมกล่อม ตกแต่งน่ารัก ๆ ด้านบนด้วยดอกไม้หลากสี
 

Matchalicious (Blend 160 บาท)


Too Good For You
ชั้น G Siam Square One
เปิดทุกวัน 10.00 - 21.30 น.
www.facebook.com/toogoodforyou.official