จูงมือคนรู้ใจไปดื่มด่ำเมนูพิเศษแสนหวานรับวาเลนไทน์นี้กันที่ ARCH

Published on February 14, 2020


หากจะเอ่ยถึงหนึ่งในคาเฟ่ฮอตฮิตแห่งย่านปุณณวิถี ที่เหล่าคนชิคห้ามพลาดแวะไปเช็กอิน ในวินาทีนี้คงหนีไม่พ้น Arch คาเฟ่สไตล์ Modern-Loft ซึ่งพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูกาแฟคุณภาพดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “เรานำความชอบในแต่ละยุคของกาแฟมารวมกันไว้ที่นี่ เพื่อให้คนที่ไม่ได้เป็น Coffee Specialist สั่งกาแฟได้ง่ายขึ้นโดยการทำทุกอย่างให้เป็นแบบ Basic”

 

บรรยากาศภายในร้าน


Arch ต้อนรับทุกคนด้วยสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร เพราะที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะยุคโรมันที่เน้นงานสถาปัตกรรมแบบซุ้มโค้ง ผสานเข้ากับสไตล์การตกแต่งด้วยมู้ดแอนด์โทนสีเทาแบบเท่ ๆ อีกทั้งยังแบ่งพื้นที่ชั้นบนให้เป็นในส่วนของโรงแรมและพื้นที่ด้านหลังให้เป็นสระว่ายน้ำ ซึ่งนับเป็นพื้นที่ไฮไลต์ เป็นมุมที่สวยที่สุดของทางร้านเลยก็ว่าได้
 

บรรยากาศโซนสระว่ายน้ำด้านหลัง

และโอกาสพิเศษ ๆ อย่างวันวาเลนไทน์ในปี 2020 นี้ ARCH จึงเตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้ต้อนรับทุกคู่รักด้วยเมนูสุดพิเศษอย่าง Flamingo Latte (140 บาท) ที่ทางบาริสต้าเลือกใช้นมแช่เย็นผสมเข้ากับไซรัปสตรอเบอร์รี ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยช็อตเอสเพรสโซและฟองนมเป็นชั้นสุดท้าย แล้วตกแต่งด้วยกลีบดอกกุหลาบน่ารัก ๆ เสิร์ฟมาในแก้วทรงสูงเอาใจสาว ๆ สายถ่ายรูปโดยเฉพาะ
 

Flamingo Latte (140 บาท)



ARCH
BTS สถานีปุณณวิถี (ทางออกที่ 4)
เปิด วันศุกร์-พุธ (ปิดวันพฤหัสบดี) เวลา 09.30-17.30 น.
โทร. 06-5916-3239
www.facebook.com/ARCHBKK