Vesper ชวนลิ้มรส “Contrast” - Edition 2 คอนเซ็ปต์ค็อกเทลสนุก ๆ ที่พร้อมมอบความสุขให้นักดื่มส่งท้ายปี

Published on December 15, 2020

หลังจากที่ Vesper บาร์ค็อกเทลที่ติดอันดับ 11 ใน Asia’s 50 Best Bars 2020 และอันดับ 62 New Entry ใน The World’s 50 Best Bars 2020 ได้เปิดตัวเมนู “Contrast” คอนเซ็ปต์ค็อกเทลที่หยิบเอา 2 สิ่งที่มีความตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงมารวมกัน โดยผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์ และถ่ายทอดออกมาเป็นแก้วซิกเนเจอร์ยอดนิยมไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จนได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี


ครั้งนี้จึงกลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Contrast” - Edition 2 ที่ขนทัพค็อกเทลซิกเนเจอร์ 7 แก้วใหม่มาให้คุณลิ้มลองแล้ววันนี้ 

ซึ่งครีเอตความพิเศษเหล่านี้โดย คุณปาล์ม-ศุภวิชญ์ มุททารัตน์ Bar Manager ดีกรีแชมป์ Diageo World Class Thailand 2012 และ Campari Bartender Competition Asia Pacific 2019 ร่วมมือกับ คุณโชติ ลีนุตพงษ์ Owner ของ Vesper ในการคิดค้นซิกเนเจอร์ค็อกเทล 7 แก้วใหม่ที่ได้เพิ่มเข้าไปใน Edition 2 โดยยังมีค็อกเทลที่ได้รับความนิยมอย่างมากจาก Edition 1 อย่าง LGBTQ+ – MALE – FEMALE, YOUNG – OLD, DIRTY – CLEAN รวมอยู่ในเมนูปัจจุบันด้วย

 

(Photo by Vesper)



สำหรับ “Contrast” - Edition 2 คอนเซ็ปต์ค็อกเทลในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากศาสตร์หลายแขนงไม่ว่าจะเป็นนิทานสุดคลาสสิกอย่าง HARE & TORTOISE, ความสนใจในวงการอาหาร STREET - FINE DINING หรือแม้แต่การเสียดสีสังคมแบบ MONEY - SOUL หลากหลายแก้วน่าสนใจที่อาจทำให้คุณได้เริ่มบทสนทนากันได้ง่ายขึ้นกับกลุ่มเพื่อนหรือบาเทนเดอร์
 

(Photo by Vesper)

นอกจากนี้ยังมีลิสต์เมนูเครื่องดื่มแตกต่างสไตล์ที่เพิ่มขึ้นมาให้คอค็อกเทลได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น

  • Vesper Hall of Fame รวมฮิตค็อกเทลยอดนิยมจากเมนูในอดีตของ Vesper เช่น Frank, Secret Earl Grey และ Flower Carrier
  • Martini Shortlist มาร์ตินีสุดคลาสสิก 8 แก้วที่มีเบสเหล้าให้เลือกทั้ง Gin และ Vodka
  • All Time Classics คลาสสิกค็อกเทลที่เลือกใช้เฉพาะเหล้าสปิริตแบบพรีเมียม เช่น Vintage Negroni, Aviation และ French 75
  • The Tropical เมนูค็อกเทลสดชื่นที่ได้แรงบันดาลใจจากอากาศในประเทศแถบเมืองร้อน เช่น Passionfruit Margarita, Jungle Bird 
และ Southside Cooler 
  • Disco & Groovy คลาสสิกค็อกเทลที่คิดค้นในช่วงปี 1980 เช่น Cosmopolitan, Lemon Drop และ Californication

  • The Modern เมนูค็อกเทลร่วมสมัยในยุค Modern Classics ที่คิดค้นโดยบาร์เทนเดอร์ระดับโลก เช่น Green Park, Espresso Martini และ Trinidad Sour



 

(Photo by Vesper)

แวะมาลิ้มรสของคลาสสิกค็อกเทลและ “Contrast” - Edition 2 Menu Launch Party ได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ Vesper สำรองที่นั่งได้ทาง 02-235-2777 หรือ bar.foodiecollection@gmail.com



Vesper

ถนนคอนแวนต์ สีลม

เปิดทุกวัน เวลา 17.00 - 00.00 น.
โทร. 02-235-2777

www.facebook.com/vesperbkk