Viet Concept ร้านอาหารเวียดนามรูปแบบใหม่ในโครงการ Glowfish-Office

Published on July 16, 2018

Viet Concept ร้านอาหารไทย-เวียดนามฟิวชั่น ในโครงการ Glowfish-Office ตึกสาทรธานี ร้านดี ๆ ที่จะเปลี่ยนอาหารเวียดนามให้สนุกและเข้าถึงคนยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ในคอนเซ็ปต์ที่จะช่วยเหลือทั้งสุขภาพของลูกค้าโดยจุดเริ่มต้นมาจากคุณไดน่า เจ้าของร้านที่คุ้นเคยกับอาหารเวียดนามในจังหวัดหนองคาย อันเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ และมักจะแพ้สารเคมีในผักอยู่บ่อย ๆ จึงคิดว่าคงจะมีคนอื่น ๆ ที่เป็นเหมือนกัน เลยอยากจะทำร้านอาหารเวียดนามที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพดี ปลอดสารพิษและไม่อันตรายต่อสุขภาพ และมองหาฟาร์มผักคุณภาพดีมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของร้าน 

 

Viet Concept

สำหรับเมนูอาหารเวียดนามขึ้นชื่อที่ไม่ควรพลาดได้แก่ แหนมเนือง Platter (280 บาท) ทางร้านเลือกใช้ผักปลอดสารพิษท้องถิ่น จากเกษตรกรที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดี เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงบนกระจาดติดมุ้ง เพิ่มความเป็นไทยและดูสนุกน่าทานมากขึ้น 
 

อาหารเวียดนามแนะนำที่ Viet Concept

 

แหนมเนือง Platter (280 บาท)

หรือจะใครที่ชอบความสะดวกสบายขึ้นมาหน่อยลองสั่งแหนมเนืองในรูปแบบที่ทานง่ายขึ้น อย่างแหนมเนืองโรล (120 บาท) ที่ทางร้านม้วนเครื่องต่าง ๆ มาให้ครบถ้วนในแป้งแหนมเนืองพร้อมตัดเป็นชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน 
 

แหนมเนืองโรล (120 บาท)

แนะนำเมนูทานง่ายอีกหนึ่งจานที่น่าลองอย่าง หมูย่างใบชะพลู (80 บาท) หมูปรุงรสเนื้อนุ่มห่อด้วยใบชะพลู ให้รสชาติของหมูชัดเจนไม่รู้สึกเหม็นเขียว หรือจะลอง กุ้งพันอ้อย (190 บาท) กุ้งเนื้อแน่นพันอ้อย เสิร์ฟคู่กับเส้นหมี่โรยหอมเจียว อย่าลืมจิ้มน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้านเพิ่มความพิเศษให้กับคำนี้ยิ่งขึ้น
 

หมูย่างใบชะพลู (80 บาท) และ กุ้งพันอ้อย (190 บาท)

ปิดท้ายด้วยก๋วยจั๊บญวนกุ้ง (180 บาท) ที่เลือกใช้เส้นก๊วยจั๊บจากท้องถิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ อัดแน่นด้วยเครื่องเคียง แนะนำให้ตักทานหนึ่งคำแล้วตามด้วยกะปิและพริกคั่ว ช่วยเพิ่มรสชาติได้ดียิ่งขึ้น
 

ก๋วยจั๊บญวนกุ้ง (180 บาท)

Viet Concept 
โครงการ Glowfish - Office 
เปิดทุกวัน (จันทร์ - ศุกร์) เวลา 10.00 - 20.00 น.
โทร. 098-898-1998
www.instagram.com/vietconcept
www.facebook.com/vietconcept