กลับมาอีกครั้งกับ ‘VIVIN Grocery Food Truck’ ที่จะขับรถไปทั่วกรุงเทพฯ และตั้งจุด Pop-Up ใกล้บ้านคุณ

Published on May 25, 2021

‘VIVIN Grocery Food Truck’ ร้านขายของชำออร์แกนิกในรูปแบบของรถ Food Truck ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของสองสามีภรรยาผู้ประกอบการ ‘VIVIN Grocery’ ที่ต้องเผชิญกับผลกระทบต่อธุรกิจเนื่องจากโรงแรมและร้านอาหารต้องปิดตัวลงในช่วงการระบาดของโรค Covid-19 เมื่อเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา ทำให้เขาทั้งคู่ได้มองหาช่องทางที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้ค้นพบผลิตภัณฑ์หรือของใช้ต่าง ๆ โดยใช้ความเสี่ยงในการออกจากบ้านน้อยที่สุด จึงเกิดเป็น ‘VIVIN Grocery Food Truck’ ที่พวกเขาจะขับรถไปทั่วกรุงเทพ ฯ และตั้งจุดบริการ Pop-Up ใกล้บ้านคุณ

 

(Photo by VIVIN Grocery)

โดย ‘VIVIN Grocery Food Truck’ จะย้ายสถานที่ตั้ง Pop-Up ไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าถึงชุมชนและให้บริการสินค้าแนวออร์แกนิกคุณภาพดี เสมือนเป็นร้านขายของชำแบบเคลื่อนที่ ที่มีทั้งไข่ปลอดสารพิษ, เนื้อสัตว์แช่แข็ง, ผักออร์แกนิกสด, ชีส, ขนมปัง และเบเกอรี ที่จะขับรถไปตั้งตามสถานที่ของพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมโครงการในแต่ละสุดสัปดาห์ ซึ่งอาจจะเป็นแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งมีร่มเงา หรือบางแห่งอาจเป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการนั่งจิบกาแฟยามเช้า อาหารกลางวัน บรันช์ หรือแม้กระทั่งเมนูพิเศษอีกด้วย
 

(Photo by VIVIN Grocery)

 

(Photo by VIVIN Grocery)

 

(Photo by VIVIN Grocery)

สำหรับปี 2021 นี้ ‘VIVIN Grocery Food Truck’ ก็ได้กลับมาให้บริการอีกครั้ง นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2021 เป็นต้นมา โดยประเดิมการกลับมาครั้งแรกในรอบปีด้วยการตั้ง Pop-Up ที่ร้าน WORKSHOP ที่ลูกค้า ‘VIVIN Grocery’ สามารถนั่งทานอาหารอย่างสะดวกสบายที่ร้าน WORKSHOP ได้ในเวลาเดียวกัน มาจนถึงครั้งล่าสุดนี้ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ‘VIVIN Grocery Food Truck’ ก็ได้ตั้ง Pop-Up ที่ร้านอาหารอิตาเลียน Fine Dining อย่าง CLARA โดยมาพร้อมความพิเศษที่ Chef Christian Martena ประจำร้าน CLARA ได้ครีเอตสเปเชียลเมนูขึ้นมาจากการใช้วัตถุดิบจาก ‘VIVIN Grocery’ ที่พิเศษเฉพาะสำหรับ Pop-Up นี้เท่านั้น!
 

(Photo by VIVIN Grocery)

 

(Photo by VIVIN Grocery)

สำหรับใครที่พลาดไป ‘VIVIN Grocery Food Truck’ จะคอยอัพเดตสถานที่จัดครั้งต่อไปผ่านโซเชียลมีเดียในทุกสัปดาห์ ซึ่งจะจัดขึ้นทุก ๆ วันเสาร์ (หรืออาจจัดทั้งวันเสาร์และอาทิตย์) ตั้งแต่เวลาเช้าถึงบ่าย ไม่แน่นะว่าจุดหมายครั้งต่อไปของ Food Truck คันนี้ อาจจะจัดใกล้บ้านคุณก็เป็นได้!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/VIVINgrocery และ www.instagram.com/vivingrocery