อิ่มอร่อยกับอาหารไทยรสดั้งเดิมที่ The Kitchen Table โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

Published on June 25, 2018
W Bangkok Hotel แบรนด์โรงแรมร่วมสมัยใจกลางย่านสาทร ขยายความอร่อยครั้งใหม่ ให้เหล่าบรรดานักชิมได้ลิ้มลองเมนูอาหารไทยที่พร้อมให้บริการแล้ว โดยเมนูต่าง ๆ ที่ทางห้องอาหาร The Kitchen Table เลือกนำเสนอนั้นยังคงรสชาติตามแบบต้นตำรับไทย ไปพร้อมกับนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูน่าทานมากยิ่งขึ้น


All New Thai Menus of The Kitchen Table

The Kitchen Table ห้องอาหารนานาชาติ สไตล์ Modern Bistro ที่ก่อนหน้านี้ เอาใจเหล่าฟู้ดดี้กับ W Does Brunch และอาหารนานาชาติอื่น ๆ อีกมากมาย ล่าสุดห้องอาหารได้ปรับเมนูใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงคอนเซ็ปต์อาหารที่ปรุงแต่งด้วยความจริงใจ แต่เพิ่มเมนูอาหารไทยที่ให้รสชาติในแบบดั้งเดิม คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมครีเอทเมนูอาหารไทยด้วยการนำมาเล่นกับวัตถุดิบใหม่ ๆ ให้ดูน่าสนใจ อีกทั้งเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้ลิ้มลอง
 

ครัวเปิดที่เผยให้เห็นถูกขั้นตอนการปรุงอาหารสุดพิถีพิถัน


บรรยากาศภายในห้องอาหารแห่งนี้ เน้นตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น รายล้อมด้วยผนังสีเหลือง ลวดลายหนังจระเข้แบบสามมิติ ด้านนึงของห้องอาหารเป็นพื้นที่ของครัวเปิดขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นแทบทุกขั้นตอนการเตรียมอาหารอย่างใกล้ชิด ที่นั่งถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนตามรองรับทุกความต้องการ ทั้งมีมุมที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว หรือใครที่ชอบบรรยากาศโปร่ง ๆ ลมเย็น ๆ แนะนำที่นั่งโซนเอาท์ดอร์

 

ผนังสีเหลือง ลวดลายหนังจระเข้แบบสามมิติ ภายใต้การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น

มาถึงไฮไลท์ เมนูอาหารไทยที่ The Kitchen Table ภูมิใจนำเสนอนั้น เริ่มต้นเรียกความสดชื่นด้วย เมี่ยงกุ้งยำส้มโอ (380 บาท) เมนูเมี่ยงคำแบบประยุกต์ที่นำเอาส้มโอ พริกแห้ง มะพร้าวคั่ว และกุ้งมาใส่ไว้ในใบชะพลู ทานพร้อมกันให้รสเปรี้ยวอมหวาน ของส้มโอซึ่งเข้ากันดีกับกลิ่นหอม ๆ ของมะพร้าวคั่ว
 

เมี่ยงกุ้งยำส้มโอ (380 บาท)


ตามมาด้วยเมนูแซ่บ ๆ อย่าง ยำแซลมอนกับไข่ปลา (390 บาท) ยำเนื้อแซลมอนน้ำขลุกขลิกที่ท็อปบนมาด้วยไข่ปลาแซลมอน เป็นการผสมผสานเมนูยำรสจัดจ้านแบบไทย ๆ เข้ากับวัตถุพรีเมียมต่างชาติได้อย่างลงตัว
 

ยำแซลมอนกับไข่ปลา (390 บาท)

ทะเลผัดผงกะหรี่ (520 บาท) เมนูผัดผงกะหรี่ที่เลือกใช้วัตถุดิบทะเลแสนอร่อยอย่างปูนิ่ม ปลาเก๋า ปลาหมึก กุ้ง และเนื้อปู ผัดคลุกเคล้ากับเครื่องเทศสูตรเฉพาะที่ให้รสชาติเข้มข้นถึงใจ
 

ทะเลผัดผงกะหรี่ (520 บาท)

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารใต้ให้คนที่ชอบทานอาหารรสจัดได้สัมผัสความอร่อยแบบต้นตำรับกับ แกงเหลืองเนื้อปูใบชะพลู (720 บาท) ที่ทางห้องอาหารมีการคัดไซส์ เลือกใช้เนื้อปูก้อนใหญ่เต็ม ๆ คำมาปรุงรสในเครื่องแกงสูตรไทยแท้ หอมสมุนไพร เสิร์ฟพร้อมกับเส้นหมี่ที่ทานคู่กันเมื่อไหร่ก็เข้ากันดิบดี
 

แกงเหลืองเนื้อปูใบชะพลู (720 บาท)

ก่อนจะเบรครสชาติไทย ๆ ด้วยอาหารสไตล์อิตาเลียนกันบ้างกับเมนู Ricotta Gnocchi (460 บาท) พาสต้าที่ทำมาจากชีส ผสมคลุกเคล้าให้เข้ากันกับทรัฟเฟิลออยล์ เห็ดป่าผัด ให้รสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ ตัดรสกับด้านล่างที่ให้ความหวานของซอสใบเซจ และให้กลิ่นหอมของเนยและสมุนไพรนานาชนิด นอกจากเมนูอาหารไทยและอิตาเลียนแล้ว The Kitchen Table ยังเสิร์ฟเมนูอร่อยอีกมากมาย ตั้งแต่อาหารอินเดีย อาหารมังสวิรัติ พิซซ่า และเมนูนานาชาติ
 

Ricotta Gnocchi (460 บาท)

แน่นอนว่าหลังทานอาหารคาวแล้วต้องปิดท้ายกันด้วยอาหารหวานสักหน่อย มาที่นี่ต้องลองสั่ง W Cheesecake (420 บาท) ชีสเค้ก เสิร์ฟพร้อมบลูเบอร์รีไอศกรีมชอร์เบทฮันนี่โยเกิร์ต ได้รสเปรี้ยวอมหวาน ทานแล้วไม่เลี่ยน

 

W Cheesecake (420 บาท)

หรือจะเป็น Chocolate and Coconut (420 บาท) วาลโรห์นาช็อคโกแลตมูส ที่เสิร์ฟมาพร้อมคุกกี้เฮเซลนัท มะพร้าวพาเฟ่ต์ ช็อกโกแล็ตพาวเดอร์ และไอศกรีมกะทิ ทานแต่ละส่วนพร้อม ๆ กัน ได้รสชาติหวานมันกลมกล่อม จัดเต็มความอร่อยแบบไทย ๆ ขนาดนี้ หากวันไหนอยากอาหารไทยเมื่อไหร่อย่าลืมนึกถึงห้องอาหาร The Kitchen Table แห่งนี้กันนะ
 

Chocolate and Coconut (420 บาท)



The Kitchen Table

ชั้น 2 โรงแรม W Bangkok Hotel บางรัก

เปิดทุกวัน เวลา 06.30-22.30 น.

อาหารเช้า เวลา 06.30-10.30 น.

อาหารกลางวัน เวลา 12.00-18.00 น.

อาหารเย็น เวลา 18.00-22.30 น.

โทร. 0-2344-4210