ตามไปฮอปปิ้งคาเฟ่กับสามหมีสุดน่ารัก We Bare Bears ที่ Kumoya Pop-Up Cafe

Published on January 28, 2020

หากใครเป็นแฟนตัวยงของ We Bare Bears สามหมีจอมป่วน เเอนิเมชันซีรีส์สุดคิ้วท์จากช่อง Cartoon Network ที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตประจำวันสไตล์หมี ๆ ที่อยากมีเพื่อนเป็นมนุษย์แล้วละก็ เชื่อว่าจะต้องหลงเสน่ห์ในความน่ารักน่าหยิกของเจ้าหมีสามพี่น้องอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Grizzly หมีตัวพี่แสนอบอุ่นที่มีสีน้ำตาลช็อกโกเเลตน่าเอ็นดู, Panda หรือที่เรียกว่า ‘แพนแพน’ น้องคนกลางแสนบอบบางน่าทะนุถนอม และ Ice Bear หมีขาวจอมพลังที่แข็งแรงที่สุดในบรรดาพี่น้อง จนกลายมาเป็นซีรีส์ที่ครองใจใครหลายคนมาจนถึงปัจจุบันนี้ ถึงขนาดที่ว่ามีการ Collaboration กับแบรนด์ไหนก็มีแฟนคลับตามไปอุดหนุนจนดังเปรี้ยงปร้างอย่างมากมาย

 

(Photo By Kumoya Singapore)

 

(Photo By Kumoya Singapore)

ครั้งนี้ We Bare Bears จะมาอวดความน่ารักผ่านเมนูอาหารที่เชื่อว่ากว่าจะได้ทาน คุณต้องคว้าโทรศัพท์มาแชะภาพลงโซเชียลกันหลายช็อตอย่างแน่นอน โดยที่ Kumoya Pop-Up Cafe ป็อปอัพคาเฟ่ชื่อดังของประเทศสิงคโปร์ ได้มีการนำเอาคาแร็กเตอร์ของตัวการ์ตูนชื่อดังนี้มาเป็นกิมมิกของร้าน หรือที่เรียกว่า 'Character Pop-up Cafe' นั่นเอง ซึ่งที่ผ่านมานั้น ทางคาเฟ่เองก็เคยถ่ายทอดความน่ารักของเหล่าคาแร็กเตอร์ที่มีชื่อเสียงมาแล้วทั้งสิ้น อาทิ Pusheen, Miffy, Elmo Sesame Street, Snoopy, My Little Pony, The Care Bears รวมทั้ง Sanrio เลยก็ว่าได้ และครั้งนี้ก็มาถึงคิวของ We Bare Bears เจ้าหมีสามพี่น้อง ที่ร้านถูกเนรมิตให้กลายเป็นอาณาจักรที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่ารัก ๆ ของหมีทั้งสาม ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าร้านไปจนถึงมุมถ่ายรูปที่ผนังห้องของทั้งสองฝั่ง โต๊ะไม้ลายสวย รวมถึงสินค้าลิขสิทธิ์ซึ่งมีวางจำหน่ายให้ทุกคนที่แวะมาทานอาหารได้ช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิน
 

(Photo By Kumoya Singapore)

 

(Photo By Kumoya Singapore)

ความพิเศษนอกเหนือไปจากนี้ ที่นี่ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยกว่า 26 เมนูสุดครีเอตมาให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย โดยทางร้านได้ Food Artist คนเก่งอย่าง Shirley Wong หรือที่รู้จักกันในนามของ Little Miss Bento บล็อกเกอร์สาวที่มีชื่อเสียงจากการดีไซน์เซ็ตเบ็นโตะสุดเก๋ มาร่วมออกแบบเมนูทั้งหมดด้วย เร่ิมที่ Instagrammable Dishes อย่าง Ice Bear Arctic Cool Seafood Rice with Cream Sauce ที่มีข้าวปั้นเจ้าหมีขาว Ice Bear กำลังนอนอาบแดดแช่น้ำอย่างสบายใจอยู่ในซีฟู้ดครีมซอส โดยมีแครอทรูปดาว คารามารี กุ้งและหอยเชลล์ชุบแป้งทอด แซลมอนเทมปุระ และคามาโบโกะปลาที่กำลังว่ายน้ำเป็นเพื่อนกัน
 

(Photo By Kumoya Singapore)

ตามด้วยของหวานน่าทานอย่าง Glizzly’s Favourite Fruity Caramel Waffles หนึ่งในเมนูโปรดของเจ้าหมี Grizzly ที่เสิร์ฟด้วยโฮมเมดวาฟเฟิลเนยชิ้นใหญ่ ท็อปด้วยไอศกรีม Soft Serve และซูเฟล่ชีสเค้กเนื้อนุ่มฟูราดด้วยคาราเมล พร้อมตกแต่งด้วยมาร์ชเมลโลว์ ดังโงะเหนียวหนุบหนับ กาโนล่า คาราเมลป็อปคอร์น และมาการองรูปหมี Glizzly ที่มาช่วยเติมความหวานอย่างเต็มที่
 

(Photo By Kumoya Singapore)

แล้วปิดท้ายด้วย Too Cool Hot Latte ลาเต้สุดฟินที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟสุดพรีเมียมจากญี่ปุ่น ท็อปด้วยวิปครีมนมสด ก่อนจะแต่งเติมความสดใสด้วยกลิตเตอร์สีพาสเทล และเรนโบว์สติ๊กในแก้ว Ice Bear Limited Edition ที่เหมาะจะเซลฟี่รูปคู่กันก่อนดื่มเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญยังสามารถนำแก้วกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วย


ยังมีเมนูสุดคิ้วท์อีกมากมายรอให้คุณไปสัมผัส โดยสามารถตามไปเช็กอินกันได้ที่ Kumoya Pop-Up Cafe ประเทศสิงคโปร์ แต่หากใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้คงต้องรีบกันหน่อย เพราะป็อปอัพคาเฟ่ในธีมเจ้าหมี We Bare Bears จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 เมษายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและตามไปดูเมนูน่าทานอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/kumoyasingapore