ลิ้มรสความหอมละมุนของ Yi Fang Fruit Tea ชาผลไม้ชื่อดังจากไต้หวัน ส่งตรงความอร่อยถึงไทยแล้ววันนี้

Published on November 26, 2019

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ Yi Fang Fruit Tea แบรนด์ชาผลไม้ชื่อดังจากประเทศไต้หวันที่ชวนให้แฟน ๆ แวะมาลิ้มรสความหวานสดชื่นของชาสุดคลาสสิกที่เบลนด์กับผลไม้แท้ ๆ ตามฤดูกาล ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้แบบไม่ต้องบินไกลไปลิ้มลองความอร่อยกันถึงไต้หวัน

 

Yi Fang Fruit Tea

สำหรับคำว่า 'Yi Fang' นั้น มาจากชื่อของคุณยายผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่อยากจะแบ่งเบาความเหนื่อยล้าในการทำไร่สับปะรดของสามี มาพัฒนาทำเป็นสินค้าชนิดอื่น ๆ ตั้งแต่แยมผลไม้ ไปจนถึงเครื่องดื่มชาสุดพิเศษที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับผู้เป็นที่รักในยามกลับจากไร่ คุณยายจึงส่งต่อสูตรลับความอร่อยเหล่านี้มาแบบรุ่นต่อรุ่นจนถึงปัจจุบัน 


ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ทางร้านได้เลือกใช้ใบชาชั้นเยี่ยมชงสดทุก ๆ แก้ว เริ่มต้นกันที่เมนูซิกเนเจอร์อย่าง Yi Fang Signature Fruit Tea (L 120 บาท) ที่ทางร้านเลือกใช้ใบชา Mountain Tea และผลไม้สดตามฤดูกาลสารพัดชนิดผสมลงไปด้วย เพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม มีกลิ่นหอมสดชื่น

 

Yi Fang Signature Fruit Tea (L 120 บาท)

หรือจะลองเป็น Brown Sugar Pearl Black Tea Latte (M 100 บาท) ชานมไต้หวันรสกลมกล่อม ที่ผสมผสานเข้ากับซอส Brown Sugar และไข่มุกหนึบหนับ สูตรพิเศษของ Yi Fang
 

Brown Sugar Pearl Black Tea Latte (M 100 บาท)

Lugu Oolong Tea (M 65 บาท) ชาอู่หลงชงสด ที่ทางร้านเลือกใช้ใบชาจากประเทศไต้หวัน สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามชอบ
 

Lugu Oolong Tea (M 65 บาท)

Lemonade Mountain (85 บาท) ใบชาชั้นดีชงผสมเข้ากับน้ำมะนาวคั้นสด ให้รสเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่นหอมกลิ่นชา เป็นอีกหนึ่งแก้วแนะนำที่ช่วยรีเฟรชร่างกายได้เป็นอย่างดี
 

Lemonade Mountain (85 บาท)

ปิดท้ายกันที่ Taro Green Tea Latte (100 บาท) ชานมเผือก ที่ทางร้านนำเนื้อเผือกไปปั่นผสมเข้ากับนมสด ทำให้ได้ทั้งกลิ่นและรสชาติของเผือกแบบเข้มข้น เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ
 

Taro Green Tea Latte (100 บาท)

Yi Fang Fruit Tea
ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ (ด้านหน้า HomePro)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.yifangteabkk.com
www.facebook.com/YiFangTeaBKK