รวม 5 แบรนด์สเปรดแสนอร่อย เสกขนมปังให้น่าทานได้ทุกมื้อเช้า!

Published on August 03, 2021

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียทำเมนูอาหารเช้าแบบง่าย ๆ ครั้งนี้ BKK. ขอพาไปทำความรู้จักกับ 5 แบรนด์สเปรดแสนอร่อย หลากหลายรสชาติอันมีเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่เราคัดมาแล้วว่าดีงาม! ไม่ว่าจะเป็นสเปรดช็อกโกแลตเข้มข้น, สเปรดมัทฉะหอม ๆ, สเปรดส้มยูซุแบบฉ่ำ ๆ หรือสเปรดเห็ดทรัฟเฟิลรสกลมกล่อมสุดฟิน ที่สามารถเสกขนมปังในมือคุณให้อร่อยน่าทานได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า วันที่เร่งรีบไม่มีเวลา หรือวันที่ WFH แล้วอยากหาอะไรอร่อย ๆ ทานรองท้องระหว่างทำงาน ยิ่งถ้าได้อบขนมปังร้อน ๆ ปิ้งขนมปังกรอบ ๆ และทาสเปรดลงไปด้วยแล้ว รับรองว่าฟิน! เตรียมกด CF ช้อปปิ้งออนไลน์แบบปลอดภัย และรอรับความอร่อยอยู่ที่บ้านกันได้เลย

1

Chubby Cheeks

 

(Photo by Chubby Cheeks)

ใครที่อยากได้ไอเดียทานขนมปังแบบแปลกใหม่ ขอแนะนำให้ลิ้มลองความอร่อยของ เนยทาปังชีสกรอบจาก Chubby Cheek ที่ใชัวัตถุดิบนำเข้า ที่สำคัญยัง 0% Transfat สามารถนำไปครีเอตเมนูอร่อยได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังอบเนย แซนด์วิชแฮมชีสทาเนย หอยเชลล์อบชีส ปังจิ๋วคลุกเนยป็อปคอร์น ที่ทางร้านแจกสูตรไว้อย่างมากมาย

 

(Photo by Chubby Cheeks)

 

(Photo by Chubby Cheeks)

  • Original (160 บาท) รสชาติเนยซิกเนเจอร์ที่หอมฉุยทันทีที่เปิดฝา ไม่ว่าจะนำไปทากับอะไรก็อร่อย รสชาติละมุนชุ่มเนย
  • Garlic Parsley (160 บาท) เนยที่หอมฟินกลิ่นกระเทียมแบบพรีเมียม เข้าครัวทีไรรับรองว่าหอมฟุ้งทั่วบ้าน ที่สำคัญสามารถใช้เนยแทนน้ำมันได้เลยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มก็หอมอร่อยได้แบบง่าย ๆ 

    สามารถสั่งเดลิเวอรีได้ผ่านทาง LINE Official @chubbycheeks
    www.facebook.com/ChubbyCheeksMenu


    2

    Toastaria 

     

    (Photo by Toastaria)

    อร่อยเพลิน ๆ กับสเปรดทาขนมปังจาก Toastaria ที่เรียกได้ว่าดีต่อสุขภาพ! เพราะแต่ละรสชาติทำมาจาก Milk Spread ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด และ 0% Transfat ให้แคลอรีต่ำกว่าสเปรดทั่วไปแต่อิ่มอร่อยอยู่ท้อง ทำให้ลิ้มลองความอร่อยได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป  

     

    (Photo by Toastaria)

     

    (Photo by Toastaria)

    • Green Tea (160 บาท) สเปรดชาเขียวมัทฉะนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่หอมอร่อยด้วยรสชาติมัทฉะแท้แต่หวานน้อย และให้พลังงาน 45 Kcal ต่อแผ่น ทากับขนมปังปิ้งยามเช้า จิบคู่กับชาอุ่น ๆ หรือกาแฟก็เข้ากั๊นเข้ากัน
    • Creamy Mushroom (195 บาท) สเปรดเห็ดครีมมี่ รสชาติเข้มข้นละมุนจากเห็ดแท้ ๆ ผสมผสานความครีมมี่และหอมเครื่องเทศอย่างลงตัว เพียงแค่ทาบาง ๆ ก็อร่อยพร้อมทานได้ทุกเช้า

    นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่น ๆ น่าลองอย่างเช่น Thai Tea, Cheesy Spanish และ Chocolate Almond ให้ได้ลองทานกันด้วย


    สามารถสั่งเดลิเวอรีได้ผ่านทาง LINE Official @toastaria และ Shopee : shp.ee/ejeqeaf
    www.facebook.com/Toastaria


    3

    Paweenee's Nuts Butter

     

    (Photo by Paweenee's Nuts Butter)

    ใครที่เป็นสายเนยถั่ว ขอแนะนำสเปรดจากแบรนด์ Paweenee's Nuts Butter ที่มาในแพ็คเกจจิ้งน่ารักในรูปแบบกระปุกที่เห็นแล้วต้องเก็บไว้ไปใช้ต่อ โดยเนยถั่วจากทางร้านเป็นเนย Homemade ที่ทำจากถั่ว 100% รวม 5 ชนิดไม่ว่าจะเป็นเฮเซลนัท อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วลิสง และเมล็ดทานตะวัน ที่สำคัญไม่เติมน้ำตาล น้ำมัน หรือสารกันบูดลงไป ทำให้ได้รสชาติหอมอร่อย จะทาขนมปัง เอาไปเป็นวัตถุดิบทำขนม หรือทานเปล่า ๆ ก็อร่อย!

     

    (Photo by Paweenee's Nuts Butter)

     

    (Photo by Paweenee's Nuts Butter)

    • Natural Classic Smooth (120g 95 บาท/ 360g 259 บาท) เนยถั่วรสธรรมชาติแบบเนื้อเนียนละเอียด ที่หอมกลิ่นเนยถั่วและธัญพืชแบบชัดเจน
    • Chocolate Chuky Mess (120g 95 บาท/ 360g 259 บาท) สเปรดเนยถั่วรสช็อกโกแลตแบบเนื้อหยาบ ที่ทาขนมปังทานแล้วจะได้สัมผัสกรุบกรอบนิด ๆ ของถั่ว  

    นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่น ๆ น่าลอง เช่น Matcha Greentea, Chocolate Super Chia, Almond Butter ฯลฯ ให้ได้ลองทานกันด้วย


    สามารถสั่งเดลิเวอรีได้ผ่านทาง LINE Official @paweenees Shopee : shp.ee/rq8pdtw
    www.facebook.com/Paweenees


    4

    The Confiture

     

    (Photo by The Confiture)

    ใครที่ตกหลุมรักแยมผลไม้ ขอแนะนำให้รู้จักกับ The Confiture ร้านขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสในย่านรัชดาภิเษกของเชฟป็อป-โสรจ เจ้าของรางวัล Wolrd Marmalade ในปี 2020 ซึ่งความพิเศษของแยมจาก The Confiture คือการเลือกใช้ผลไม้สดตามฤดูกาลในการทำแยมด้วยความตั้งใจในทุก ๆ กระปุก และคงสัมผัสชุ่มฉ่ำของเนื้อผลไม้เอาไว้เเบบเต็ม ๆ นอกจากนี้ยังใช้น้ำตาลน้อยที่สุดทำให้ได้รสชาติที่ออกมาหวานกำลังดี

     

    (Photo by The Confiture)

     

    (Photo by The Confiture)

    • Cherish (380 บาท) ความอร่อยของแยมที่ผสมผสานเชอร์รีลูกโตกับราสป์เบอร์รีรสหวานอมเปรี้ยว ไม่ว่าจะทานคู่กับขนมปัง ชีสเค้ก หรือว่าโยเกิร์ตก็รับรองว่าดีงาม
    • Yuzu Ringo (280 บาท) สาวกส้มยูซุต้องพ่ายแพ้ให้กับความหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแยมส้มยูซุ และความหอมหวานของแอปเปิ้ลที่มีเนื้อกรุบกรอบ ออกมาเป็นความอร่อยที่ได้กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นแบบสุด ๆ

    ในช่วงนี้ยังมีรสชาติพิเศษอย่าง White Peach, Rouge, Whole Orange, Ispahan และ Bleu ให้ได้ลองทานกันด้วย


    สามารถสั่งเดลิเวอรีได้ผ่านทาง LINE Official @theconfiture

    www.facebook.com/theconfiture


    5

    aglioooooo

     

    สเปรด 2 รสชาติแสนอร่อยจาก aglioooooo

    ถึงจะต้องอยู่บ้าน แต่ต้องไม่ขาดความอร่อย ลองสั่งซอสดิป Homemade จาก aglioooooo ครีเอตเมนูสุดฟินกันได้ที่บ้าน โดยเฉพาะใครที่ชอบทานพาสต้าเป็นพิเศษ ต้องมีติดบ้านไว้เพราะจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพียงนำไปคลุกเคล้ากับเส้น แนะนำให้คลุกกับพาสต้าแทนการนำลงไปผัด หรือดิปทานคู่กับขนมปังและมันฝรั่งก็ดีงามไม่แพ้กัน


     

    ดิปแบล็กทรัฟเฟิล

     

    ซอสเพสโต้สูตรโฮมเมด

    • Original Pesto Sauce (250 บาท) ซอสเพสโต้สูตรโฮมเมด ที่มีส่วนผสมของใบโหระพา กระเทียม น้ำมันมะกอก พาเมซานชีส ฯลฯ ที่รวมกันเป็นความหอมเฉพาะ เหมาะสำหรับนำไปคลุกกับเส้นพาสต้าหรือทาขนมปัง
    • Supreme Garlic Truffle Dip (390 บาท) ดิปแบล็กทรัฟเฟิลที่สาวกทรัฟเฟิลเห็นแล้วต้องไม่พลาด เพราะส่งตรงวัตถุดิบมาจากอิตาลี หอมอร่อยลงตัว

    .

    สามารถสั่งเดลิเวอรีได้ผ่านทาง LINE Official @aglioooooo หรือ bit.ly/shopaglioooooo

    www.facebook.com/aglioooooo