เที่ยวรับลมหนาว เคาท์ดาวน์ข้ามปีอย่างมีสไตล์ที่ 6 ที่พักแนวแคมป์ปิ้ง

Published on November 20, 2018

นับถอยหลังสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย และจะดีแค่ไหนถ้าได้ใช้เวลาในช่วงสิ้นปี สัมผัสอากาศเย็น ๆ ไปท่องเที่ยวพักผ่อน เคาท์ดาวน์ข้ามปีที่แคมป์สุดโรแมนติกกับคนรู้ใจและครอบครัวท่ามกลางหมู่ดาวและบรรยากาศดี ๆ  BKK. จึงรวบรวมที่พักสไตล์ Camp แบบ Glamorous มานำเสนอสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดแคมป์ปิ้งเข้าป่าแบบลุย ๆ ให้คุณได้จองล่วงหน้าไปนอนรอเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ พร้อมเตรียม Outfit เก๋ ๆ ไปถ่ายรูปสวย ๆ ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันได้เลย

1

Baan Baan By Baker Gonna Bake

 

Baan Baan By Baker Gonna Bake (Photo By Baker Gonna Bake )

หลายคนคงต้องคุ้นชื่อกับ Baker Gonna Bake ร้านเค้กขึ้นชื่อในซอยสุขุมวิท 26 ที่เปลี่ยนบรรยากาศมาสร้างความสุขในสไตล์รถบ้านให้รับลมหนาวในบรรยากาศสงบที่ Baan Baan By Baker Gonna Bake อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พื้นที่ขนาดใหญ่แต่อบอุ่นด้วยบรรยากาศแบบบ้าน ๆ ธรรมดาเรียบง่าย รวมทั้งบ้านหลังใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้สีเขียวโดยรอบ ก็เปิดเป็นคาเฟ่ที่เสิร์ฟขนมเค้กอร่อย ๆ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ รวมทั้งผลผลิตในบ้านมาทำเค้กให้ได้ลองทาน 

 

แคมป์ปิ้งและชิมเค้กอร่อยในรถบ้าน (Photo By Baker Gonna Bake )

 

ร้านเค้กที่ปกคลุมไปด้วยใบไม้สีเขียวโดยรอบ (Photo By Baker Gonna Bake )

ปากช่องอุดมไปด้วยของดีที่ซ่อนอยู่มากมาย รถบ้านแบบ Baan Baan Baker Gonna Bake ก็เป็นอีกหนึ่งความสุขที่น่าทิ้งตัวลงพักผ่อน นอนเคาท์ดาวน์แล้วตื่นเช้า ๆ ไปเดินเล่นรับอากาศเย็นผ่อนคลายกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภายในรถบ้านมีเครื่องอำนวยความสะดวกแทบทุกอย่างที่รถบ้านควรจะมี และยังมีบ้านพักส่วนตัวที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งในราคา 3,800 บาท รวมทั้งอาหารอร่อย ๆ ยามเช้า และ Afternoon Teaให้จิบชา ทานเค้กแบบชิลล์ ๆ 

 

บรรดาเค้กหน้าตาน่าทานจาก Baker Gonna Bake (Photo By Baker Gonna Bake )

Baan Baan by Baker Gonna Bake
อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เปิดเฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 – 17.30 น.
โทร. 09-2651-646308-9685-8766
www.facebook.com/Baanbaanbybakergonnabake

 

Campout Korat (Photo By Campout Korat)

มานอนรถบ้านสุดคูล ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของจังหวัดนครราชสีมา รายล้อมด้วยต้นไม้และทะเลสาบเล็ก ๆ เหมาะที่จะเป็นที่แฮงก์เอาท์ชวนแก๊งเพื่อน ๆ สายชิลล์มานอนเล่นพักผ่อน ปิ้งย่างบาร์บีคิวกันในสไตล์แคมป์ปิ้ง และถ่ายรูปในมุมสวยได้ตลอดทั้งวัน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแคมป์ที่เหมาะจะมาเคาท์ดาวน์ข้ามปี ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ภายในรถบ้านตกแต่งด้วยไฟนีออนสีส้ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ เมื่อมองผ่านหน้าต่างออกมาจะเจอกับรถบ้านคันอื่น ๆ ที่จอดให้เข้าพักใต้ร่มเงาต้นไม้สงบร่มรื่น

 

แคมป์ปิ้งสไตล์รถบ้านเก๋ ๆ

 

ด้านในรถบ้านตกแต่งสวยงามโรแมนติก

ใครที่กลัวเหงาไม่ต้องห่วง เพราะที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ปั่นจักรยาน และลงไปพายเรือ ปั่นเรือเป็ดเล่นพร้อมบริการเสื้อชูชีพโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้อีกด้วย เคาท์ดาวน์ข้ามปีด้วยปิ้งย่างบาร์บีคิว ให้คุณได้อร่อยและสัมผัสการตั้งแคมป์ได้อย่างแท้จริง รถบ้านแต่ละคันจะมีสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันไป สามารถพักได้ 2 - 3 คนขึ้นอยู่กับขนาดของแต่ละคัน นอกจากนี้ที่ Camp Out Korat ยังมีบริการที่พักหลากหลายรูปแบบ ทั้งที่พักแบบกางเต็นท์ เต็นท์กระโจม บ้านต้นไม้ และรถบ้านแบบ Caravan ราคา 2,000 บาท

 

เคาท์ดาวน์ข้ามปีด้วยปิ้งย่างบาร์บีคิว (Photo By Campout Korat)

Camp Out Korat
อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา
โทร.065-6269280
www.facebook.com/campoutkorat

3

3199' Mountain Camp

 

3199' Mountain Camp (Photo By 3199' Mountain Camp)

นอนเต็นท์แบบฮิป ๆ สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุงได้ที่ 3199′ Mountain Camp จังหวัดกาญจนบุรี ชวนแก๊งเพื่อนและครอบครัวมาปาร์ตี้ท่ามกลางธรรมชาติบรรยากาศดี และนั่งก่อกองไฟดูดาวในยามค่ำคืน โดยความพิเศษของ 3199′ Mountain Camp คือมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็น นั่งเล่นจิบเครื่องดื่มที่ 3199 cafe’, เล่นน้ำที่ Beach Club, ออกไปพายเรือชิลล์ ๆ ที่มีวิวภูเขาเป็นฉากหลัง ก่อนเดินขึ้นเขาดูพระอาทิตย์ตกดิน และผิงไฟอุ่น ๆ พร้อมฟังดนตรีสดทุกวันเสาร์ และวันหยุด รวมทั้งที่นี่ยังจัดแคมป์ให้มีสีสันด้วยธีมต่าง ๆ ตามช่วงเวลา ในช่วงฤดูหนาวรับสิ้นปีนี้ (ตั้งแต่ 20 พฤศจิกายน 2561 – 20 กุมภาพันธ์ 2562) มาในธีม ‘Shade of Paradise’ ให้ทุกคนแต่งตัวสวย ๆ มาแคมป์ปิ้งและถ่ายรูปกันท่ามกลางสีสันของหมู่มวลดอกไม้ 

 

เคาท์ดาวน์รอบกองไฟ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย (Photo By 3199' Mountain Camp)

 

เต็นท์กระโจมสวยงามด้วยการตกแต่งตามธีม (Photo By 3199' Mountain Camp)

รูปแบบของห้องพักจะเป็นเต็นท์กระโจมตกแต่งอย่างสวยงามให้เลือกทั้ง Sweet Package พักได้ 2 คน, Boho Package  พักได้ 2 – 3 คน และแบบ Gypsy Package พักได้ 4 – 6 คน พร้อมเซ็ตอาหารเช้า หมูกระทะร้อน ๆ หรือปิ้งย่างสเต๊กให้ได้ทานกันยามเย็น ก่อนจิบ Welcome Drink ชิลล์ ๆ ที่บาร์ริมสระ โดยราคาห้องพักทุกวันอาทิตย์ – ศุกร์ราคา 899 บาทต่อคน วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ราคา 1,099 บาทต่อคน

 

ปาร์ตี้ปิ้งย่างสเต๊ก และเพลิดเพลินกับหมูกะทะร้อน ๆ (Photo By 3199' Mountain Camp)

3199' Mountain Camp
อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
ระยะเวลาตั้งแต่ 20 พฤศจิกายน 2561 – 20 กุมภาพันธ์ 2562
โทร. 09-6770-9696
www.facebook.com/3199MountainCamp


4

Chiang Dao Camping

 

Chiang Dao Camping (Photo By Chiang Dao Camping)

สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวเชียงใหม่สิ้นปี อยากมาสัมผัสบรรยากาศหนาวเย็นที่ดอยหลวงเชียงดาว ลองแวะพักที่ Chiang Dao Camping แคมป์ปิ้งท่ามกลางภูเขาที่โอบล้อมไอหนาว วิวหมอกสวยแบบพาโรนามา เต็มไปด้วยความสงบที่เป็นรางวัลให้กับคนที่มาเยือน และทักทายลมหนาวยามเย็นด้วยกองไฟที่ก่อขึ้นมาให้ไออุ่น เพราะนอกจากจะเป็นที่พักชิลล์ ๆ ที่นี่ยังเป็นเหมือน Base Camp ที่พักของนักเดินทางก่อนขึ้นไปพิชิตความสูงบนยอดเขาดอยหลวงเชียงดาว

 

วิวภูเขาสุดโรแมนติก (Photo By Chiang Dao Camping)

 

สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในเต็นท์ (Photo By Chiang Dao Camping)

สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในเต็นท์ เพียงแค่เปิดม่านออกมาก็เจอวิวภูเขาสูงใหญ่ และสูดอากาศสดชื่นได้อย่างง่ายดาย โดยเต็นท์กระโจมใหญ่สำหรับ 2 คน ราคา 1,250 บาท, เต็นท์กระโจมสำหรับ 2 คน ราคา 950 บาท, เต็นท์กระโจมสำหรับ 4 คน ราคา 1,850 บาท และเต็นท์กระโจมสำหรับ 6 คนราคา 2,750 บาท หากอยากเดินทางต่อไปยังดอยหลวงเชียงดาว Chiang Dao Camping ก็มีทริปขึ้นดอยหลวงทั้งแบบ 3 วัน 2 คืน และ 2 วัน 1 คืนให้ลุยกันต่อ

 

นอนแคมป์แล้วไปลุยกันต่อกับทริปขึ้นดอยหลวงเชียงดาว (Photo By Chiang Dao Camping)

Chiang Dao Camping
อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
ระยะเวลา 1 ตุลาคม 2561 - 31 มีนาคม 2562
โทร. 062-893-6156
www.facebook.com/chiangdaocamping

5

Paradise Camp Chiangmai

 

Paradise Camp Chiangmai (Photo By Paradise Camp Chiangmai)

มาท้าลมหนาวนอนดูดาว ชมทะเลหมอกที่เชียงใหม่กับอีกหนึ่งที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งวิวภูเขาแบบพาโรนามาที่ Paradise Camp Chiangmai แคมป์ปิ้งแบบเต็นท์กระโจมหรูระดับ Deluxe บนดอยม่อนแจ่ม เรียกว่าตั้งอยู่ในจุดที่สามารถที่มองเห็นดวงดาวได้ชัดเจน ราวกับเอื้อมมือคว้าได้ในยามค่ำคืน พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกับม่านหมอกยามเช้าที่ลอยล่องปะทะหน้าเมื่อเปิดเต็นท์ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเตียงหนานุ่ม พร้อมด้วยอาหารรสชาติเยี่ยมจากเชฟมืออาชีพระดับประเทศ

 

เต็นท์กระโจมขนาดใหญ่กับพาโรนามาวิวบนม่อนแจ่ม (Photo By Paradise Camp Chiangmai)

 

กระโจมแบบ Deluxe พักผ่อนสบาย (Photo By Paradise Camp Chiangmai)

พบกับประสบการณ์แบบใหม่กับที่พักแบบกระโจม Deluxe ให้พักผ่อนเคาท์ดาวน์ปิ้งบาร์บีคิวใต้แสงดาว และเริ่มวันใหม่ด้วยแสงอาทิตย์ขึ้นที่ปลายขอบฟ้า โดยมีกระโจมให้เลือก 2 แบบทั้ง Deluxe 2 - 3 คน ราคา 1,500 - 2,500 บาท และแบบ Family 3 - 4 คน ราคา 2,000 - 3,500 บาท พร้อมอาหารเช้า โดยราคาจะแตกต่างกันตามช่วง

 

ชมวิวพร้อมสูดอากาศดีที่เชียงใหม่ (Photo By Paradise Camp Chiangmai)

Paradise Camp Chiangmai
อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
โทร. 091-802-6642
www.facebook.com/paradisecampmonjam/

6

Jumtla Campiness

 

Jumtla Campiness

Jumtla Campiness แคมป์ปิ้งที่เปิดใหม่ได้ไม่นานนัก ณ ปลายนาริมคุ้งน้ำลำพญาแม่น้ำท่าจีน ให้เต็มอิ่มไปกับธรรมชาติ ท่ามกลางสีเขียวของต้นไม้ และสายน้ำในบรรยากาศเงียบสงบแบบไม่ต้องขับรถไปไกลจากกรุงเทพฯ  อีกหนึ่งความพิเศษเมื่อเข้าพัก ยังได้ชิมฝีมือการทำอาหารเย็นของคุณจั้มเจ้าของแคมป์และภรรยาที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่วันต่อวัน และพิถีพิถันในการทำเมนูน่าทานด้วยใจอย่างกุ้งแม่น้ำตัวโต ผักสดปลอดสารพิษ น้ำพริกรสเด็ดที่ชวนให้คิดถึงฝีมือแม่ และไก่ทอดที่ชิมแลัวต้องติดใจขอสั่งเพิ่มแน่นอน

 

โรแมนติกข้ามปีริมคุ้งน้ำลำพญา แม่น้ำท่าจีน

 

ตัวแคมป์ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

ตัวแคมป์ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามให้สามารถนอนพักได้ห้องละ 1- 2 คนด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้และเตียงหนานุ่ม แอร์เย็นฉ่ำ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ค่าเข้าพัก 1,450 บาทต่อคน รวมอาหารเช้าและเย็น เรียกได้ว่ามาแต่ตัวก็นอนแคมป์ปิ้งเคาท์ดาวน์ท่ามกลางธรรมชาติได้แบบชิลล์ ๆ 

 

รับลมหนาวเคาท์ดาวน์ข้ามปีสุดโรแมนติก

Jumtla campiness
คลองนกกระทุง บางเลน นครปฐม
โทร.08-1806-5444
www.facebook.com/jumtlaglampingresort/