เช็กลิสต์ 7 คาเฟ่ดังย่านอารีย์ พร้อมเปิดเดลิเวอรีให้หายคิดถึง

Published on March 31, 2020

ชวนมาเช็กอิน Cafe at Home กับเมนูอร่อยจาก 8 ร้านดังย่านอารีย์ ย่านดังที่รวมคาเฟ่ยอดฮิตสำหรับชาวคาเฟ่ฮอปเปอร์ แม้ช่วงนี้สถานการณ์ยังคงต้องงดออกจากบ้าน หลาย ๆ ร้านก็ปรับตัวด้วยการเปิดบริการ Delivery ให้หายคิดถึงกันไปพลาง ๆ และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เปลี่ยนบรรยากาศสั่งเมนูโปรดมาฮอปปิ้งกันที่บ้าน จะมีร้านในดวงใจร้านไหนเปิดให้บริการบ้าง ตามไปเช็กลิสต์เปิดแอปพลิเคชันสั่งกันได้เลย


เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน
 

Landhaus Bakery

เบเกอรีสูตรต้นตำรับออสเตรียร้านแรกในแถบอารีย์ ที่ยกเอารสชาติแบบยุโรปแท้ ๆ มาให้ได้สัมผัสกันถึงบ้าน มาเปลี่ยนบ้านให้อบอุ่นไปด้วยกลิ่นหอมของขนมปังและเบเกอรีที่อบสดใหม่ทุกวันจาก Landhaus Bakery ที่คุณภาพของขนมปังนั้นการันตีด้วยชื่อเสียงของหุ้นส่วนร้านอย่าง Gragger & Cie ที่โด่งดังในออสเตรีย และยกทุกสูตรแท้ ๆ มาทำให้ชิมจากเตาอบไซส์ใหญ่ที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ โดยใช้ความร้อนจากการเผาฟืนตามแบบเก่าแก่เพื่อให้ได้ขนมปังหอมกรุ่นตามแบบต้นตำรับทุกวัน

สำหรับใครที่ชอบของหวานแนะนำ Brioche Roll Cinnamon, Brioche Roll Mango and Passion Fruits รับรองว่าอร่อยไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วน Croissant ของที่นี่มีให้เลือกสองแบบทั้ง Original เหนียวนุ่นหอมเนย และแบบ Ham Cheese รสชาติเข้ม หรือจะลองกดเข้าแอปพลิเคชันไปเช็กว่าวันนี้มีเมนูขนมปังอบสดใหม่บ้างก็ได้เช่นกัน

FULL REVIEW
 

ขนมปังมากมายที่ถูกอบสดใหม่ทุกวัน

 

Brioche Roll Cinnamon, Brioche Roll Mango and Passion Fruits

Landhaus Bakery
พหลโยธิน ซอย 5
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 07.00-19.00 น.
โทร. 02-165-0322
www.facebook.com/Landhausbakeryari


สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN และโทร. 02-165-0322

2

Fuu.Soufflepancake

FULL REVIEW
 

Fuu.Soufflepancake

Fuu.Soufflepancake ร้านแพนเค้กสุดน่ารัก ที่ส่งตรงความอร่อยเดินทางไกลจากเชียงใหม่สู่ใจกลางย่านอารีย์  เน้นเสิร์ฟเมนู Homemade Souffle Pancake และเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันถึงบ้านคุณ สั่งเมนูซูเฟล่แพนเค้กเจ้าอร่อยทั้งทีต้องไม่พลาดสั่ง Strawberry White Christmas Homemade Souffle Pancake แพนเค้กสูตรเฉพาะ มาพร้อมกับซอสสตรอเบอร์รีและสตรอเบอร์รีสด ให้เนื้อสัมผัสนุ่มฟูสมกับชื่อ 'Fuu' ที่สื่อถึงความ 'ฟู' ของแพนเค้กนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเมนูน่าสั่ง อย่างเช่น Tiramisu Pancake, Banana Caramel Pancake ที่สายของหวานไม่ควรพลาดสั่งมาเติมความหวานกันที่บ้าน

FULL REVIEW
 

Strawberry White Christmas

 

Salted Caramel

Fuu.Soufflepancake
โครงการ Gump's Ari
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
www.facebook.com/Fuu.Soufflepancake


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, Robinhood และ Official Line ID : @fuu.soufflepancake

 

Thongyoy Cafe

Thongyoy Cafe (ทองย้อยคาเฟ่) คาเฟ่เล็ก ๆ ที่เสิร์ฟชา กาแฟ และขนมไทยเอาใจสาว ๆ  แม้ช่วงนี้จะไม่ได้ไปเช็กอินที่ร้านสวย ๆ ก็มีขนมไทยให้เลือกสั่งมากมายที่ในแต่ละวันจะมีสับเปลี่ยนกันไปทั้ง ขนมต้ม ลูกชุบ คุกกี้สิงคโปร์ กลีบลำดวน ขนมชั้น เปียกปูน ปั้นขลิบ ฯลฯ และบรรดาเค้กหน้าตาน่าทานที่ใช้วัตถุดิบแปลกใหม่ให้ไปเติมความหวานกันที่บ้าน พร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้ว อย่างเช่น  เค้กบัวลอยไข่หวาน ชีสเค้กมะยงชิด เค้กบัวลอยไข่เค็ม หรือชีสเค้กฝอยทองก็ล้วนน่าทานไปทุกเมนู

FULL REVIEW
 

เมนูขนมหวานสไตล์ไทยให้เลือกมากมาย เช่น ขนมต้ม ลูกชุบ คุกกี้สิงคโปร์ กลีบลำดวน ขนมชั้น เปียกปูน ปั้นขลิบ ฯลฯ

 

เครื่องดื่มดับร้อน เติมความสดชื่นระหว่างวันอยู่บ้าน

Thongyoy Cafe
อารีย์สัมพันธ์ซอย 7
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 08-4110-9865
www.facebook.com/thongyoycafe


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน Official Line ID : @thongyoycafe

4

Chuanpisamai Cafe

FULL REVIEW
 

Chuanpisamai Cafe

Chuanpisamai Cafe คาเฟ่สไตล์วินเทจหวาน ๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยอารีย์สัมพันธ์ 3  ซึ่งคาเฟ่แห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของสตูดิโอเช่าชุดแต่งงานและจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์วินเทจเช่นเดิม เพิ่มเติมคือเปิดบริการเดลิเวอรีอาหารและขนมหวานอร่อย ๆ ให้หายคิดถึงในช่วงนี้ ขอแนะนำเมนูทานเล่นอย่าง Chuan Muan ชวนม้วนที่ใช้แป้งปอเปี๊ยะสดมาห่อกุ้ง ก่อนจะนำไปทอดร้อน ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสวาซาบิโฮมเมดให้ดิปทานคู่กัน และ Spinach Tortillas ผักโขมผัดปรุงพิเศษ ใส่ชีสแน่น ๆ บนแป้งตอติญ่าแผ่นบางอบกรอบ ดิปทานคู่กับครีมซอสวาซาบิโฮมเมดได้เช่นกัน หรือใครอยากจัดเต็มความอร่อยทางร้านก็มี สปาเกตตี้หอยลายพริกเผา ข้าวแซลมอนเทอริยากิ สลัดกุ้งย่าง และอีกมากมายให้เลือกทานทุกวันแบบไม่มีเบื่อ

FULL REVIEW
 

Spinach Tortillas

 

Chuan Muan

Chuanpisamai Cafe
ซอยอารีย์สัมพันธ์ 7
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 9.00-21.00 น.
โทร. 095-554-0638
www.facebook.com/Chuanpisamaicafe


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN และโทร. 09-5554-0638

 

MTCH

สำหรับแฟนมัทฉะตัวยงคนไหนที่กำลังมองหาเดลิเวอรีมัทฉะดี ๆ ลองเปิดแอปพลิเคชันเสิร์ชหาร้าน MTCH มัทฉะบาร์ใจกลางย่านอารีย์ที่ตั้งใจชงมัทฉะคุณภาพพรีเมียมด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ให้ได้ลิ้มรสสัมผัสของชาเขียวที่ดีที่สุดผ่านแก้วพิเศษทุก ๆ เมนู ทางร้านเลือกนำเสนอมัทฉะออกมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งการชงกับน้ำร้อน การชงกับนมเย็น ๆ ซึ่งก็มีเวลาการตีชาที่แตกต่างกันออกไป เช่น MTCH COLD WHISK LATTE KOMEGURA  ชาที่ชงด้วยเทคนิคพิเศษแบบ Cold Whisk หรือชาสกัดด้วยนมเย็น ตีจนให้รสสัมผัสที่นุ่มนวลและเข้มข้นในคราวเดียวกัน หรือลอง Watermelon MTCH  ชา Samidori ที่ผสานเข้ากับน้ำแตงโมสดกลิ่นหอมหวาน เกิดเป็นรสชาติอันแสนสดชื่น แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน ๆ

FULL REVIEW
 

MTCH COLD WHISK LATTE KOMEGURA

 

Watermelon MTCH

MTCH
65 ซอยพหลโยธิน 5 (ฝั่งตรงข้ามกับ 'ราชครู อเวนิว') 
เปิด วันพุธ-จันทร์ เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 065-691-3584
www.facebook.com/mtch.bkk


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood, LINE MAN  และ LINE Official @mtch.bkk

 

Common Room x Ari

Common Room x Ari คาเฟ่กล่องใสสีขาวสุดน่ารักในย่านอารีย์ ที่หากหลายคนคิดถึงเมนูสไตล์ Comfort Food และกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟทุกครั้งที่เปิดประตูละก็ ช่วงนี้ทางร้านก็เปิดให้บริการแบบเดลิเวอรีเสิร์ฟความคิดถึงถึงหน้าประตูบ้านคุณแล้ว  นอกจากจะเสิร์ฟกาแฟคุณภาพชั้นดีแล้ว ยังเพิ่มเมนูอาหารเช้าและ Brunch ง่าย ๆ ที่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพให้ทานกัน

ในช่วงเช้าแนะนำให้ลองสั่งเมนูเพื่อสุขภาพ อย่าง Berry Yogurt Bowl With Mixed Seeds and Nuts โยเกิร์ตธรรมชาติปั่นกับกล้วยและเบอร์รี่หลากชนิด เสิร์ฟกับกราโนล่าและผลไม้สดต่าง ๆ เหมาะจะทานรองท้องเพราะเป็นเมนูไม่หนักมาก ยามบ่ายลองสั่ง Espresso on Milk Cream Rock เอสเพรสโซช็อตแก้ง่วง เสิร์ฟกับน้ำแข็งก้อนที่ผสมระหว่างครีมกับนมข้นหวาน หากราดกาแฟลงไปความหวานมันจะค่อย ๆ ละลายออกมา คนไปเรื่อย ๆ จะทำให้แก้วนี้ยิ่งหวานมันเข้มข้น 

FULL REVIEW
 

Berry Yogurt Bowl With Mixed Seeds and Nuts

 

Espresso on Milk Cream Rock

Common Room x Ari
ซอยพหลโยธิน 5
เปิด วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 06-2416-7746
www.facebook.com/commonroomxari


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN

 

Frank Cake Bar

Frank Cake Bar ร้านขนมและเครื่องดื่มในซอยอารีย์ 1 ที่ขับรถผ่านไปทีไรเป็นต้องแวะซื้อทุกที เพราะที่ร้านครีเอตเมนูเครื่องดื่มได้อย่างหลากหลาย ทั้งกาแฟ โกโก้ และเมนูแปลก ๆ แต่น่าลิ้มลอง ใครที่คิดถึงเมนูสุดโด่งดังของร้านอย่าง Dark Cocoa Latte ที่มีซอสดาร์กโกโก้เข้มข้นแบบน้ำตาลน้อย ราดลงบนนมสดได้รสชาติเข้มข้นของโกโก้พร้อมความหอมมันของนมสด ก็สามารถสั่งไปดื่มคลายความคิดถึงได้แล้วช่วงนี้ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ให้กดสั่งมาตุนไว้ที่บ้าน เช่น  Cocoa Mint, Caramel Cocoa, Thai Tea x Dark Cocoa ที่แฟน ๆ ตัวจริงของร้านนี้ไม่ควรพลาด

FULL REVIEW
 

Dark Cocoa Latte

 

Thai Tea x Dark Cocoa

Frank Cake Bar
อารีย์ซอย 1
เปิด วันจันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 19.30 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ 09.30 - 19.30 น.
โทร. 088-577-0502
www.facebook.com/frankcakebar


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood, Gojek, Robinhood และ LINE Official @robinhood_delivery