รวมลิสต์ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษของคุณ

Published on February 14, 2018

ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษ หรือสำหรับเป็นรางวัลให้กับตัวเองในเทศกาลปีใหม่นี้ BKKMENU.com ได้รวมลิสต์ Gifts Guide ของเก๋ ๆ ไว้สำหรับเป็นไอเดียให้แฟน ๆ ได้เลือกซื้อกัน
1

Planner - Backpacker

 

เริ่มกันที่ของชิ้นแรกอย่าง สมุดแพลนเนอร์ (390 บาท) ซึ่งถือเป็นไอเท่มสำคัญสำหรับการเริ่มต้นปี 2017 นี้ เพราะนอกจากจะเป็นสมุดโน้ตรวบไปถึงไดอารี่ในการจดเรื่องราวต่าง ๆ ในแต่ละวันแล้ว ในสมุดแพลนเนอร์ ยังมีส่วนที่เป็นปฏิทิน มีหน้าที่เป็น To Do List สำหรับเขียน และวางแผนงานอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดและดูสินค้าอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/welovebookpacker 

2

Light Box - Letter Land

 

ในช่วงเทศกาลพิเศษส่งท้ายปีแบบนี้ หลาย ๆ สถานที่ต่างพากันประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม แต่หากใครยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรมาประดับตกแต่งห้องให้เก๋ขึ้น แนะนำโคมไฟรูปตัวอักษรน่ารัก ๆ (ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท) ที่จะช่วยให้ห้องหรือสถานที่ของคุณสวยมากยิ่งขึ้น มีทั้งคอลเลคชั่นที่เป็นต้นคริสต์มาส หรือถ้าใครอยากให้คนพิเศษก็แนะนำเป็นตัวอักษร Alphabet ก็น่ารักดีไปอีกแบบ สามารถเลือกสินค้าเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/LetterLand.bkk

 

3

Tea - Malou Tea Atelier

 

ชาถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับของขวัญส่งความสุขในช่วงเทศกาลแบบนี้ ชาจาก Malou (เริ่มต้นที่ 540 บาท) แบรนด์ดังที่หลายคนคุ้นเคยกันดี มีให้เลือกหลากหลายชนิด ที่สำคัญแพ็คเกจจิ้งต้องถูกใจคนที่ชอบการดื่มชาอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจ นอกจากจะสั่งซื้อได้ทางออนไลน์แล้ว ตอนนี้ยังมีหน้าร้านอยู่ที่คาเฟ่ Luka ถนนปั้น ย่านสีลมให้ตามไปช้อปด้วยค่ะ ติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/malouteaatelier

 

4

Soap - Urban Barn

 

สำหรับคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติ น่าจะต้องถูกใจสบู่จากร้าน Urban Barn (150 บาท) เพราะทำมาจากสมุนไพรไทย ๆ ที่โดดเด่นทั้งเรื่องกลิ่นและสรรพคุณ ไปจนถึงแพ็คเกจจิ้งที่ดูดีมีความออร์แกนิค สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/urbanbarnbrand หรือไปหาเลือกซื้อกันได้ที่จตุจักร และสยามดิสคัฟเวอรี่ก็ได้เช่นกัน

 

5

Coffee Maker - Rosemary by Madame Tuang

 

คนดื่มกาแฟหลายคน นอกจากความใส่ใจในเมล็ดกาแฟแล้ว เครื่องทำกาแฟก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ การเลือกเครื่องทำกาแฟ French Press สวย ๆ ให้กับคนพิเศษก็จะยิ่งทำให้การดื่มกาแฟมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งแบบชงสำหรับ 2 แก้ว (1,000 บาท) และเครื่องใหญ่สำหรับ 6 แก้ว (1,600 บาท) สามารถเลือกซื้อเครื่องทำกาแฟ Coffee Maker ได้ที่ร้าน Rosemary by Madame Tuang ในโครงการ The Taste ทองหล่อ และสามารถติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/rosemarythailand


6

Body Lotion - Gla Skincare

 

“กล้า” แบรนด์สกินแคร์ของคนไทย ที่พยายามผลักดันให้สมุนไพรดี ๆ ที่มีอยู่ในเอเชีย ได้นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาด้านผิวพรรณที่หลายคนต้องเจอกับมลภาวะในทุกวันแล้ว ยังอ่อนโยนและดีต่อผิวมาก ๆ อีกด้วย นอกจากโลชั่นบำรุงผิว (495 บาท) ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกเช่น แชมพู ลิปบาล์ม เป็นต้น สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ The Selected สยามเซ็นเตอร์ หรือถ้าไม่สะดวกไปเลือกซื้อที่ร้าน แนะนำให้สั่งทางออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/glaskincarethailand

 

7

Honey & Jam - Hom Herbal Tea

 

แยมหรือน้ำผึ้ง มักจะเป็นของที่หลายคนเลือกให้ในงานมงคล ความน่ารักของแบรนด์ Hom นอกจากจะใช้วัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมแล้ว ยังสามารถ Customise ฉลากสำหรับติดขวดน้ำผึ้งและแยม ได้อีกด้วย (ราคาเริ่มต้นที่ 95 บาท) ไม่ว่าจะเลือกให้เป็นของขวัญหรือทำเป็นของชำร่วยในวันสำคัญก็ดูดีและมีประโยชน์อีกด้วย สามารถสั่งสินค้าและดูตัวอย่างสินค้าหรือฉลากเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HomHerbalTea

 

8

Tableware - Keep Calm and Eat Pies

 

ใครที่ชอบสะสมจาน หรือมีแพลนว่าจะให้จานเป็นของขวัญในวันสำคัญ แบรนด์ Keep Calm and Eat Pies ก็มีจานให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการ ตั้งแต่สไตล์มินิมอล สไตล์ญี่ปุ่น ไปจนถึงสไตล์ยุโรป หรือแม้แต่เป็นจานที่ทางร้านออกแบบสั่งทำลายเป็นของตัวเองอย่างจานใบนี้ (590 บาท) หากคนพิเศษของคุณเป็นนักสะสมจานจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ได้รับเป็นของขวัญก็จะรู้สึกได้ทันทีว่ามื้ออาหารของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้น ซึ่งจานแต่ละแบบก็จะมีเพียงไม่กี่ใบเท่านั้น สามารถเข้าไปดูอัพเดตสินค้าที่มาใหม่ ๆ ได้ที่  www.instagram.com/keepcalmandeatpies

 

Shop Now

9

Candle - Ma Chandelle

 

ปิดท้ายลิสต์ Gifts Guide เก๋ ๆ ด้วยเครื่องหอมจาก Ma Chandelle แบรนด์เครื่องหอมชื่อดัง ที่จัดทำเทียนหอมกลิ่นพิเศษ Meilleurs Voeux 2016 (1,450 บาท) ซึ่งถือเป็นกลิ่นใหม่ที่จัดทำขึ้นสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้โดยเฉพาะ นอกจากจะสวยงาม กลิ่นหอม ยังช่วยให้ผ่อนคลายทุกครั้งเวลาที่ใช้อีกด้วย สามารถสั่งซื้อและติดตามอัพเดตข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ www.facebook.com/machandelle