รวมของขวัญวันวาเลนไทน์ที่จะทำให้ยิ้มได้ทั้งคนให้และคนรับ

Published on February 14, 2018

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์กันแล้ว หลายคนอาจจะกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษ สกู๊ปนี้ BKKMENU.com ได้รวบรวมลิสต์ Valentine’s Day Gift Guide ไว้สำหรับเป็นไอเดียให้ได้เลือกซื้อกัน รับรองว่าต้องถูกใจคนพิเศษของคุณอย่างแน่นอน 

1

Flower Box - Heartmade by kigpcn

 

ดอกไม้สวย ๆ น่าจะเป็นของขวัญที่น่ารักสำหรับคนสำคัญในวันพิเศษแบบนี้ โดยดอกไม้ของ Heartmade by kigpcn สามารถเลือกชนิดของดอกไม้ และรูปแบบต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ ทั้ง แบบกล่องที่บรรจุดอกกุหลาบสีแดงสด (3,500 บาท), แบบกล่องที่บรรจุดอกไม้แห้ง (1,000 บาท) และดอกไม้เดี่ยวแบบ Preserved (590 บาท) สำหรับใครที่กลัวดอกไม้สวย ๆ จะเก็บได้ไม่นาน ทาง Heartmade by kigpcn ใช้ดอกไม้จริงที่ผ่านกระบวนการเอาความชื้นออก ทำให้ดอกไม้ยังสวย สด และที่สำคัญยังคงสภาพได้นานเป็นปีอีกด้วย 

2

Cupcakes & Cookies - Little Baker

 

ขนมหวานน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ โดยขนมหวานจาก Little Baker สามารถสั่งทำลวดลายพร้อมข้อความต่าง ๆ ได้เป็นพิเศษอีกด้วย ทั้ง บราวนี่แบบถ้วยคัพเค้ก (รส Cookie Dough และ Nutella Biscuits 9 ชิ้น 1,490 บาท) หรือจะเป็น คุกกี้ที่มีกิมมิคเป็นรูปจิ๊กซอว์ (990 บาท) และ คุกกี้แบบช่อดอกไม้น่ารัก ๆ (650 บาท) คุกกี้ของทางร้านยังสามารถส่งไปรษณีย์ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับหลาย ๆ คน



3

Chocolate

 

อีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตที่หลาย ๆ คนมักชอบให้กันในวันแห่งความรักนี้ดูจะหนีไม่พ้น ช็อกโกแลต เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากจะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันแล้ว แพ็คเกจจิ้งและดีไซน์ที่ดูเก๋ ก็ยิ่งทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ยิ่งสาว ๆ หลายคนดูจะอินเลิฟกับช็อคโกแลตเป็นที่สุด ลองหาข้อมูลดูว่าคนพิเศษของคุณชอบทานช็อกโกแลตรสชาติไหน แบรนด์อะไร แล้วรีบตรงดิ่งไปซื้อเลย สำหรับใครที่ยังนึกไม่ออกเราขอแนะนำ O Chocolah ช็อคโกแลตจากเบลเยี่ยมคุณภาพดี สามารถหาซื้อได้ที่ Central Food Hall เซ็นทรัลชิดลม ที่สำคัญลองแนบการ์ดเขียนความในใจน่ารัก ๆ สักใบ รับรองว่าผู้รับต้องอมยิ้มได้ไปตลอดทั้งวันแน่ ๆ  


4

Watch - N.IX Studio

 

สิ่งของที่มักจะติดตัวเราอยู่เสมอคงหนีไม่พัน นาฬิกาข้อมือ เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ใช้ดูเวลาแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่สามารถเพิ่มสไตล์ให้กับการแต่งตัวของเราอีกด้วย นาฬิกาจาก N.IX Studio รุ่น Ocean Project (2,900 บาท) ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สมบัติล้ำค่าที่อยู่ใต้มหาสมุทรที่รอคอยการค้นพบ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์แบบนี้ ตัวเรือนสไตล์มินิมอล ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย


5

Alphabet Soap - Nava Bath & Body Workshop

 

เครื่องหอมน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการให้เป็นของขวัญในวันพิเศษ เพราะกลิ่นหอม ๆ สามารถช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับเป็นอย่างมาก แนะนำสบู่เก๋ ๆ สักชิ้นจาก  Nava Bath & Body Workshop อย่าง Alphabet Soap (95 บาท) เพราะสามารถเลือกเป็นตัวอักษรต่าง ๆ ได้ ใครที่ไม่รู้จะเลือกตัวอะไร ก็เลือกตัวอักษรหน้าของคุณและคนรัก ก็ดูพิเศษและน่ารักไปอีกแบบ

6

Card Holder - Labrador

 

สำหรับคู่รับของใครที่กำลังอยู่ในช่งวัยทำงาน Card Holder จาก Labrador น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนพิเศษของคุณได้ดี แนะนำ Card Case (490 บาท) หรือ Card Holder (420 บาท) เรียบ ๆ แต่ดูดี นอกจากนี้ที่ Labrador ยังมีของใช้อื่น ๆ อีกอย่างพวก Case หนังคุณภาพดี และปกสมุดแพลนเนอร์ให้ได้เลือกกันตามความชอบสำหรับโอกาสพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์


7

Perfume - Jo Malone

 

น้ำหอมก็ถือเป็นของขวัญที่ดูแล้วมีเสน่ห์ไม่แพ้ของอื่น ๆ แนะนำให้ลองสังเกตและดมกลิ่นน้ำหอมที่คนพิเศษเราชอบ แล้วเลือกซื้อให้ในโอกาสพิเศษนี้ ยิ่งจะช่วยเพิ่มความโรแมนติก พร้อมแสดงออกถึงความใส่ใจที่คุณมีต่อคนรัก ยิ่งถ้าบางแบรนด์สามารถ Customized กลิ่นเฉพาะได้ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจไปอีกแบบ สำหรับใครที่เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อน้ำหอมแบรนด์อะไรดี แนะนำ Jo Malone น้ำหอมแบรนด์ดังจากลอนดอน ด้วยกลิ่นหอม ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์รับลองว่าจะทำให้วาเลนไทน์นี้ของคุณ หอม หวาน ตลอดไป 


8

Terrarium - Tiny Tree

 

ลองเปลี่ยนจากการให้ดอกไม้เป็นช่อ ๆ มาเป็นต้นไม้น่ารัก ๆ ในขวดโหล อย่าง Pine Forest (1,180 บาท) จาก Tiny Tree ที่นอกจากจะน่ารักไม่แพ้ของอื่น ๆ ยังเป็นตัวแทนของสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ที่ให้คนพิเศษของคุณช่วยดูแล หรือจะเป็นชุด D.I.Y. Terrarium (1,280 บาท) ที่มีอุปกรณ์ครบในการทำสวนขวดโหลด้วยตัวเอง จะซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์นี้หรือให้ในโอกาสพิเศษอื่น ๆ ก็ยังได้