มีนานี้อยากชวนคนมีใจไปดื่มกาแฟใน 5 คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือน

Published on March 20, 2023

มีนานี้ BKK. ขอชวนคนมีใจออกไปดื่มด่ำกับ 5 คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือนมีนาคมที่อยากให้คุณจูงมือชาวแก๊งหรือคนรักออกมาอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและขนมจานโปรดไปด้วยกัน!

1

!YEH Public House

 

!YEH Public House

!YEH Public House คาเฟ่น้องใหม่ในย่านประชาชื่น อีกหนึ่งจุดศูนย์รวมของคนทุกเพศทุกวัย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฟอร์มเรขาคณิต พร้อมใช้สีสันเป็นจุดเชื่อมต่อความร่วมสมัยของสไตล์ร้าน โดดเด่นด้วย 4 บาร์ที่เปิดใช้สำหรับแต่ละฟังก์ชันที่ต่างกันในแต่ละช่วงเวลา อาทิ Speed bar & Desserts, DJs & Activities, Slow bar และ Cocktails & Wine ให้คุณได้เอ็นจอยกับที่นี่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น 

 

!YEH Public House

สำหรับใครที่กำลังมองหาแก้วสดชื่นลองสั่งเป็น Pena Love Rose เมนูแสนสดชื่นสไตล์ Refreshing Mocktail ที่มีส่วนผสมของสัปปะรดและลิ้นจี่ ให้รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี 


 

Pena Love Rose

หรือใครที่เป็นสายกาแฟอยากลองเป็น Es-!yeh เมนูกาแฟสไตล์ไทยที่มีส่วนผสมของเอสเพรสโซช็อตจากเมล็ดกาแฟ SIgnature Blend คั่วในระดับ Medium to Dark Roast พร้อมได้ความหวานมันจากนมข้นหวาน เสิร์ฟพร้อมกันกับ Yeh Cookies ที่เลือกได้ระหว่าง Vanilla หรือ Chocolate


 

Es-!yeh

!YEH Public House

Bon Marche Market Park 

เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 22.00 น.

โทร. 09-9949-8796

www.facebook.com/yehpublichouse

 

The Little Prince Cafe

สานฝันแฟนหนังสือวรรณกรรมเยาวชนระดับโลก ‘เจ้าชายน้อย’ ไปกับ ‘The Little Prince Cafe’ แห่งแรกในไทย ภายในพื้นที่ของ ‘L'Envol Art Space by Arnaud Nazare-Aga’ อาร์ตแกลเลอรีของ ‘Arnaud Nazare-Aga’ ศิลปินชาวฝรั่งเศสผู้สร้างผลงานประติมากรรมมากมาย โลเคชันใจกลางซอยสวนพลู ชวนให้แฟนตัวยงหรือผู้ที่สนใจได้เข้ามาดื่มด่ำงานศิลปะไปพร้อม ๆ กับใช้เวลาผ่อนคลายระหว่างวันไปกับการจิบเครื่องดื่ม อิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูขนม Homemade Pastry ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

FULL REVIEW
 

The Little Prince Cafe

เมื่อมาถึงแล้วห้ามพลาดเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Tiramisu Sheep (สามารถอัพเดทราคาปัจจุบันได้ที่หน้าร้าน) ทีรามิสุ ขนมหวานยอดฮิตของทางฝรั่งเศส ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม รสหวานหอมละมุน โรยท็อปด้วยผงกาแฟและถูกตกแต่งจานเสิร์ฟเป็นลายเส้นการ์ตูนรูปแกะในกล่อง พร้อมโลกของดวงดาวที่ถอดแบบจากหนังสือวรรณกรรมต้นฉบับ


 

Tiramisu Sheep

The Little Prince Cafe

L’Envol Art Space by Arnaud Nazare-Aga, ซ.สวนพลู (จอดรถได้ที่ Somerset)
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 10.00-17.00 น.
โทร. 08-9897-7065, 09-9746-8899
www.facebook.com/lenvolartspace

3

SHALOBA Boutique Coffee

 

SHALOBA Boutique Coffee

SHALOBA Boutique Coffee ร้านกาแฟน้องใหม่ในย่านเจริญกรุงที่อยากชวนคุณมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ กันที่สโลว์บาร์ดีไซน์เก๋ พร้อมดื่มด่ำไปกับหลากหลายเมนูแนะนำและเทคนิคการชงกาแฟแบบ Sand Coffee ศิลปะการชงกาแฟสไตล์ตุรกี 

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่สุดชิลล์ให้คุณแวะไปปล่อยใจจอยกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ลองแวะมาที่ SHALOBA Boutique Coffee ร้านกาแฟดีไซน์สวยในโรงแรม Salil Riverside Bangkok เจริญกรุง 72/1 ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์และศิลปะการชงกาแฟอย่างละเมียดละไม สอดคล้องกับชื่อ Shaloba ที่พ้องเสียงมาจากคำว่า Slowbar เปิดพื้นที่ให้คุณได้ปล่อยใจช้า ๆ ไปกับกาแฟแก้วโปรดที่มีให้เลือกมากกว่า 3 ซีรีส์ 11 เมล็ด 

 

SHALOBA Boutique Coffee

สำหรับใครที่เป็นสายกาแฟฟรุ๊ตตี้ลองสั่งเป็น Iced Black Mid-Summer กาแฟเย็นจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์เอธิโอเปีย หนึ่งในเมล็ดไฮไลต์ของทางร้านผสานกันกับความหวานหอมของชาลิ้นจี่แสนละมุน


 

Iced Black Mid-Summer

หรือจะลองเป็นเมนูพิเศษอย่าง Ruby Heat เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของชาเอิร์ลเกรย์ผสานกันกับมิกซ์เบอร์รีและไซรัปสูตรพิเศษของทางร้าน ให้ความสดชื่นหอมลงตัว จำหน่ายตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายนนี้เท่านั้น 

 

Ruby Heat

SHALOBA Boutique Coffee

ชั้น 2 โรงแรม Salil Riverside Bangkok เจริญกรุง 72/1

เปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.30 - 18.00 น. และเสาร์ - อาทิตย์ 09.30 - 18.00 น.

โทร. 06-5936-7958

www.facebook.com/shaloba.bkk


4

Cheevit Cheeva Fine Desserts

 

Cheevit Cheeva Fine Desserts

แวะมาเช็กอินกันที่ Cheevit Cheeva Fine Desserts สาขาใหม่ในสยามสแควร์ที่อยากชวนคุณมาเอ็นจอยกับหลากหลายเมนูขนมและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ในบรรยากาศสีเขียวสดใสตอบโจทย์วัยรุ่นชาวสยาม! พร้อมให้คุณแวะมาเช็กอินกับผองเพื่อนไปพร้อม ๆ กัน 



 

Cheevit Cheeva Fine Desserts

อากาศร้อน ๆ แบบนี้แนะนำให้ลอง Shokupan Sang Ka Ya Bingsu เมนูบิงซูนมไซส์ใหญ่กำลังดี ท็อปด้วยโชกุปังและสังขยาชาไทยแบบจัดเต็ม หวานหอมแบบไทย ๆ สามารถสั่งคู่กันกับเครื่องสดชื่นอย่าง Pink Candy Lemonade เลมอนเนดลิ้นจี่มาพร้อมกับลูกอมหวานเย็นชื่นใจและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์อย่าง Unicorn Pop Lemonade 


 

Shokupan Sang Ka Ya Bingsu และ Pink Candy Lemonade

Cheevit Cheeva Fine Desserts

Siam Sqaure One ชั้น 1 (ใกล้กันกับร้าน Ang Bao)

เปิดทุกวัน เวลา 11.00- 18.00 น.

www.facebook.com/cheevitcheevacafe

5

Stuff.co

 

Stuff.co

ปิดท้ายกันด้วย Stuff.co คาเฟ่สุดเก๋ที่ตกแต่งด้วยของสะสมสุดวินเทจ มาพร้อมกันกับความตั้งใจอันดีที่อยากให้พื้นที่แห่งนี้เป็นที่ที่ให้ทุกคนแวะเวียนมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกาแฟกันได้ในแต่ละวัน ภายใต้บรรยากาศแสนอบอุ่นสุดโฮมมี่แห่งนี้ในย่านบางบำหรุ


 

Stuff.co

เมื่อมาถึงแล้วทางร้านแนะนำให้ลอง White Coconut เมนูลาเต้เย็นผสมน้ำมะพร้าว ให้ความหอมหวานของน้ำมะพร้าวผสานกันกับความเข้มข้นของช็อตกาแฟได้เป็นอย่างดี สามารถสั่งทานคู่กันกับ Lemon Tart เลมอนทาร์ตหอมละมุนจากร้าน Chamber ให้รสเปรี้ยวอมหวานและความกรุบกรอบจากตัวทาร์ตได้อย่างลงตัว

 

White Coconut และ Lemon Tart

Stuff.co

ถ.สิรินธร ซ.5
เปิด วันพฤหัสบดี-อังคาร (ปิดวันพุธ) เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 09-8874-7878

www.facebook.com/stuff.co.bkk