4 คาเฟ่น้องใหม่ที่อยากชวนคุณออเดอร์ความอร่อยไปเปิด Home Cafe กันถึงบ้าน!

Published on August 06, 2021

หลังจาก Stay Home ต่อเนื่องกันอย่างยาวนาน BKK. จึงอยากชวนคุณมาคลายเครียดยามที่ต้องอยู่ติดบ้านด้วยการสร้างมุม Home Cafe สุดเก๋แบบง่าย ๆ ด้วยการออเดอร์ความอร่อยจากลิสต์ร้าน 4 คาเฟ่เปิดใหม่ประจำเดือนสิงหาคมนี้ ไปเติมฟีล Cafe at Home กันที่บ้านให้หายคิดถึงบรรยากาศการฮอปคาเฟ่

หมายเหตุ : จากประกาศกรุงเทพมหานคร ทางร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ทั้งในรูปแบบ Take Away และ Delivery โดยสามารถตรวจสอบวันเวลาเปิด-ปิด เพิ่มเติมได้จากทางร้านโดยตรง ผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ Covid-19
1

BAKEBURY Espresso Bar

 

BAKEBURY Espresso Bar

เริ่มกันที่ BAKEBURY Espresso Bar คาเฟ่ที่ตอบโจทย์คนรักเบเกอรีและกาแฟคุณภาพดีในซอยลาดพร้าว 1 ที่มาพร้อมความตั้งใจอยากนำเสนอเมล็ดกาแฟหลากหลายรูปแบบให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัส ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ของการตกแต่งร้านสไตล์มินิมัล เรียบง่าย ทว่าเสริมกลิ่นอายความดิบเท่ด้วยโทนสีขาวอมเทา 

 

คาเฟ่สุดชิคที่พร้อมเปิดต้อนรับคอกาแฟโดยเฉพาะ

สำหรับคอกาแฟทางร้านแนะนำให้ลอง Dirty ที่พิเศษด้วยกรรมวิธีการ Ristretto Shot จากเมล็ดกาแฟคั่วกลางถึงเข้ม ที่เบลนด์มาเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ก่อนจะนำมาเพิ่มความหอมหวานด้วยนมที่เป็นสูตรเฉพาะเช่นเดียวกัน ให้ทั้งความหอม รสชาติหวานมัน ถูกใจคนรัก Dirty อย่างแน่นอน ซึ่งเมล็ดกาแฟของทางร้าน มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเบลนด์คั่วกลาง, คั่วกลางเข้ม และเมล็ด Single Origin ที่จะมีหมุนเวียนมาให้เลือกดื่มอยู่ตลอด 

 

Dirty

นอกจากนี้ทางร้านยังมี Croissant Lovers ครัวซองต์วัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าจากฝรั่งเศสทั้งแป้งและเนยอบสดใหม่ในทุก ๆ วัน ลองสั่ง ครัวซองต์อัลมอนด์ อัลมอนด์ครีมหวานกำลังดี มีความกรุบกรอบจากอัลมอนด์ป่น ผสมกับความกรอบนอกนุ่มในของแป้งได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ


 

ครัวซองต์อัลมอนด์

BAKEBURY Espresso Bar 
ลาดพร้าว ซอย 1 (MRT สถานีพหลโยธิน ทางออก 5)
เปิดทุกวัน เวลา 07.30-17.00 น.
โทร. 08-3953-6262
www.facebook.com/bakebury.bkk


สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่ง Delivery ผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood 
2

KOF x Gram Silom

 

KOF x Gram Silom

ส่วนผสมที่ลงตัวของแพนเค้กนุ่มละมุนและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคุณภาพดีที่ KOF x Gram Silom การร่วมมือกันระหว่าง KOF คาเฟ่เจ้าดังที่พร้อมรังสรรค์หลากหลายเมนูเครื่องดื่มแปลกใหม่มาให้ลิ้มลองอยู่เสมอ และ Gram ร้านแพนเค้กพรีเมียมสูตรต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นรสนุ่มละมุนและเครื่องดื่มหอมกรุ่นไปพร้อม ๆ กัน



 

KOF x Gram Silom

แนะนำให้ลอง Premium To Go (ชิ้นละ 75 บาท) จาก ‘Gram’ แพนเค้กสุดพรีเมียมเนื้อนุ่มละมุนที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ



 

Premium To Go (ชิ้นละ 75 บาท)

ส่วนอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้เห็นทีจะเป็น Boran Panwich (99 บาท) แซนด์วิชโบราณเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ สอดไส้หมูหยองมายองเนสเต็ม ๆ คำ แนะนำให้ทานคู่กับเครื่องดื่ม Seasonal สุดสดชื่นอย่าง Peach Tea Fizz (125 บาท) ชาพีชหอม ๆ หรือจะลอง Peach Americano (130 บาท) ชาพีชผสมกาแฟดำก็ช่วยเติมเต็มความสดชื่นได้ไม่แพ้กัน 

 

Boran Panwich (99 บาท), Peach Tea Fizz (125 บาท) และ Peach Americano (130 บาท)

Kof x Gram Silom
TAIT 12 Sale gallery ถนนประมวญ สีสม (BTS สถานีสุรศักดิ์)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.
โทร. 09-8278-1629
www.facebook.com/KOFbkk




สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่ง Delivery ผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood, GrabFood, LINE MAN และ foodpanda
 

Mutual Cafe

Mutual Cafe คาเฟ่ที่แปรเปลี่ยนตัวเองจากบาร์สุดชิคในยามค่ำคืนสู่คาเฟ่แสนเก๋ในยามกลางวัน ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘อาจเป็นเพราะความชอบ ความสนใจในเรื่องเดียวกัน จึงทำให้มาเจอกัน’ ที่นี่จึงเป็นเหมือนศูนย์รวมความรักและความชอบของคนคอเดียวกัน 

 

ศูนย์รวมความชอบของคนคอ (ความอร่อย) เดียวกัน

ทางร้านแนะนำให้ลอง Strange Fruit (160 บาท) เครื่องดื่มที่ผสมผสานระหว่างความหอมหวานของน้ำทับทิมเข้ากับความเปรี้ยวสดชื่นของเสาวรส แล้วเพิ่มกิมมิกด้วยกลิ่นอโรมาของโรสแมรี่รมควัน ช่วยสร้างอารมณ์ผ่อนคลายในระหว่างดื่ม

 

Strange Fruit (160 บาท)

หรือจะลองเป็น The 10 A.M. Shake (160 บาท) เครื่องดื่มสุดน่ารักที่ครีเอตมาให้หน้าตาคล้ายกับ Milkshake เต็มไปด้วยส่วนผสมของ Cereal Milk, White Malt, Popcorn Syrup ก่อนจะตัดรสชาติหวานด้วยน้ำเลมอนเล็กน้อย แก้วนี้ให้ทั้งรสชาติหวานและเปรี้ยวไปในคราวเดียวกัน อีกทั้งยังเสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลให้ทานคู่กันแบบเพลิน ๆ

 

The 10 A.M. Shake (160 บาท)

Mutual Cafe

ซอยสุขุมวิท 24 (BTS สถานีพร้อมพงษ์)

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.

โทร. 0-2550-6820
www.facebook.com/MutualBar
 

สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้าน พร้อมตรวจสอบวันเวลาเปิด-ปิด เพิ่มเติมได้จากทางร้านโดยตรงอีกครั้ง
 

XUXU CAFE

ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสดใสมาเติมความสดชื่นคลายร้อนกันด้วยเมนูบิงซูน่ารัก ๆ จาก XUXU CAFE ร้านบิงซูน้องใหม่ในย่านพัฒนาการที่มาในธีมสีขาว-ครีมสุดเกาฯ พร้อมเสิร์ฟเมนูสดชื่น ๆ อย่างหลากหลายเมนูบิงซูซิกเนเจอร์ที่จะรีเฟรชยามบ่ายของคุณให้สดใส และส่งตรงความอร่อยให้คุณถึงบ้านด้วยแพ็คเกจจิ้งบิงซูสุดน่ารัก

 

คาเฟ่สุดน่ารักที่พกพาความเกาหลีมาให้เหล่า Hopper ได้ฟินกัน

แนะนำเมนู Signature ของทางร้านอย่าง XUXU BANANA SICCOFF (169 บาท) บิงซูนมเนื้อนุ่มละมุนที่ผสมเข้ากับกลิ่นหอม ๆ ของกล้วย เพิ่มเติมความหวานด้วยคาราเมลและตกแต่งด้วย Lotus Biscoff ออกมาเป็นเมนูน่ารัก ๆ ให้คุณได้เอ็นจอยอีทติ้งกันยามบ่าย 

 

XUXU BANANA SICCOFF (169 บาท)

หรือจะลองอีกเมนูที่มีรสเข้มข้นขึ้นอีกนิดอย่าง Milo Turbo (159 บาท) บิงซูช็อกโกแลตรสเข้ม ๆ ที่มาพร้อมครัมเบิ้ลกรุบกรอบ

 

Milo Turbo (159 บาท)

XUXU Cafe 
1226 ถนนพัฒนาการตัดใหม่
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 09-1221-9470
www.facebook.com/xuxucafe



สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่ง Delivery ผ่านทางแอปพลิเคชัน Robinhood, GrabFood และ LINE MAN