เติมสีสันให้ WFH ด้วยการชวนคุณมาเช็กลิสต์ความอร่อยจาก 5 คาเฟ่ดังย่านแจ้งวัฒนะ

Published on April 13, 2020

เอาใจชาวแจ้งวัฒนะกับ 5 คาเฟ่สุดชิคที่พร้อมเปลี่ยนบ้านคุณให้กลายเป็น Cafe at Home ด้วยหลากหลายเมนูขนมและเครื่องดื่มที่พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้านให้ชาวแจ้งวัฒนะให้ได้อิ่มอร่อยกันในทุก ๆ วัน ยามทำงาน ส่วนจะมีร้านไหนใกล้คุณบ้าง ไปเช็กลิสต์พร้อม ๆ กันเลย

เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน

1

Rynn Kaffe Specialty Cafe

FULL REVIEW
 

Rynn Kaffe Specialty Cafe

เริ่มต้นกันที่ Rynn Kaffe Specialty Cafe คาเฟ่แสนอบอุ่นในย่านเมืองทองธานีที่รวบรวมความชอบทั้งในเรื่องของกาแฟ กล้อง และงานเวิร์คช็อปเข้าไว้ด้วยกัน โดยทางร้านให้บริการทั้งเบเกอรีและ Specialty Coffee เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบดื่มกาแฟ ซึ่งทางร้านแนะนำให้ลองสั่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Cubic Latte เอสเพรสโซแช่แข็งในรูปแบบของ Cubic ราดด้วยนมสด เมื่อน้ำแข็งละลายเข้ากันดีกับนม ได้ลาเต้รสกลมกล่อม ดื่มง่ายถูกใจคนรักกาแฟนม 

FULL REVIEW
 

Cubic Latte

หรือจะลองเป็นเมนูแปลกใหม่น่าลองอย่าง Garden Espresso การผสมผสานของเอสเพรสโซช็อตและมัทฉะรสเข้ม ความหอมละมุนของเครื่องดื่มสองชนิดผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว สามารถเติมไซรัปเพื่อความกลมกล่อมที่มากยิ่งขึ้น 

 

Garden Espresso

Rynn Kaffe Specialty Cafe
เมืองทองธานี 3 หรือเข้าซอยเดียวกับ Health Land
เปิดทุกวัน เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 08-9444-1985
www.facebook.com/RynnKaffe

สามารถสั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่ง Delivery ผ่านแอปพลิเคชัน LINE Official @rynnkaffe 

 

Butter Up

ถัดมาไม่ไกลกันเป็นร้าน Butter Up คาเฟ่เรือนกระจกสุดเก๋ที่ครองใจคนชอบดื่มนม โดยพร้อมนำเสนอเมนูเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Rich Cocoa โกโก้รสเข้มที่สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ 

FULL REVIEW
 

Rich Cocoa

หรือจะสั่งเมนูอิ่มท้องสูตรคุณแม่อย่าง ข้าวราดน่องไก่น้ำแดงและน้ำซุป ที่ทางร้านเลือกใช้ไก่คุณภาพดีไปตุ๋นน้ำแดงจนเปื่อย เนื้อนุ่ม ได้รสชาติเสิร์ฟมาคู่กันกับไข่คนและน้ำซุปร้อน ๆ 

 

ข้าวราดน่องไก่น้ำแดงและน้ำซุป

Butter Up Cafe
แจ้งวัฒนะ 19
เปิดวันพฤหัส-อังคาร  (ปิดทุกวันพุธ) เวลา 10.00-21.30 น.
โทร. 09-9424-7996
www.facebook.com/butterupcafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / GET / GrabFood

 

MY.SA

MY.SA คาเฟ่สไตล์วินเทจที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเครื่องดื่มจากเมล็ดกาแฟไทยคู่กันกับเบเกอรีโฮมเมด พร้อมเติมพลังให้คุณสามารถจัดการกับงานต่าง ๆ อย่างเต็มที่ได้ตลอดวัน โดยทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟ Single Origin จากปางขอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน มารังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มน่าลอง ทางร้านแนะนำ Michael Jackson เครื่องดื่มยอดฮิตที่ได้ความครีมมี่จากตัวครีมและนมสด ให้ความละมุนตัดกันกับเอสเพรสโซช็อต ออกมาเป็น Dirty Coffee เมนูคลาสสิกที่สื่อให้เห็นถึงความขาวและดำอย่างชัดเจนเหมือนกับคาแร็กเตอร์ของไมเคิล แจ็คสัน 

 

Michael Jackson

หรือจะลองเป็น Afternoon Sunday เมนูสุดสดชื่นเหมาะสำหรับคนที่ต้องการเยียวยาร่างกายยามตื่นนอน โดยทางร้านได้นำเอสเพรสโซช็อตมาผสมผสานเข้ากับน้ำส้มสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมเติมเต็มความสดชื่นในทุกครั้งที่ดื่ม 

 

Afternoon Sunday

MY.SA
แจ้งวัฒนะ 12
เปิดทุกวัน เวลา 06.30-17.30 น.
โทร. 08-9668-315008-9926-6511
www.facebook.com/MYSA.BKK

สามารถสั่ง Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือสั่งผ่านโทร. 08-9668-3150, 08-9926-6511 (บริการส่งฟรีในรัศมี 5 กิโลเมตร)

4

June in October

 

June in October

June in October ร้านเบเกอรีโฮมเมดในโครงการ Le Ja Din ที่ใส่ความเป็นเอกลักษณ์ไปในทุก ๆ เมนู อีกทั้งยังใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนูเบเกอรีเสิร์ฟคู่กันกับเครื่องดื่มที่เข้ากัน ไม่ว่าจะเป็น Lemon Meringue เลมอนเคิร์ตรสเปรี้ยว หอมกลิ่นเลมอนอ่อน ๆ เสิร์ฟบนตัวทาร์ตที่อบกรอบกำลังดี ท็อปด้านบนด้วยเมอแรงก์เบิร์นไฟ สามารถสั่งคู่กันกับ My Sunshine ชาหอม ๆ ที่นำไปเบลนด์กับส้มและพีช 

 

Lemon Meringue และ My Sunshine

หรือจะลองเป็น Macadamia Cheesecake ชีสเค้กเนื้อเนียนราดด้วยซอสคาราเมลโฮมเมด ท็อปด้านบนด้วยแมคคาเดเมียกรุบกรอบ หอมคาราเมลในทุก ๆ คำที่ได้ลอง

 

Macadamia Cheesecake

June In October
โครงการ Le Ja Din ถนนแจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น (เลียบคลองประปา)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.
www.facebook.com/JuneInOctoberBkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / foodpanda

5

Collector Cafe

 

Collector Cafe

Collector Cafe คาเฟ่สุดน่ารักที่จะชวนคุณย้อนวัยไปกับสารพัดของเล่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ห้องสะสมที่นอกจากจะใส่ใจในการคัดสรรของเล่นมาไว้ที่นี่แล้ว ยังใส่ใจในเรื่องการปรุงหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มมาพร้อมเสิร์ฟอีกด้วย ทางร้านแนะนำให้ลอง ข้าวสันคอหมูและไข่ออนเซ็น สันคอหมูคุณภาพคลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษอบจนได้ที่นำมาเสิร์ฟบนข้าวสวยท็อปด้วยไข่ออนเซ็น 

 

ข้าวสันคอหมูและไข่ออนเซ็น

หรือจะลองสั่งเป็น Waffle Strawberry & Banana แป้งวาฟเฟิลโฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้านที่มีให้เลือกทั้งแบบออริจินัล ชาร์โคล ช็อกโกแล็ต และมัทฉะกรีนที ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รีและสตรอเบอร์รีสด เสิร์ฟกับไอศกรีมและวิปครีม 

 

Waffle Strawberry & Banana

The Collector’s Cafe
หมู่บ้านสหกรณ์การบินไทย
เปิดทุกวัน (ปิดทุกวันพุธ) เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 09-0649-4564
www.facebook.com/collectorscafeth

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / foodpanda