เซอร์ไพรส์ตัวเองได้ทุกวัน ด้วยเค้กดีไซน์สุดมินิมัลที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ!

Published on August 18, 2021


"ในวันที่เหนื่อยล้า ก็ยังมีเค้กคิ้วท์ ๆ อร่อย ๆ ไว้คอยปลอบใจ" แม้สถานการณ์ Covid-19 ในช่วงนี้จะยังไม่ดีขึ้นสักเท่าไหร่นัก แต่การได้ให้รางวัลกับตัวเองเล็ก ๆ น้อย ๆ บ้างในบางครั้งนั้นก็นับว่ามีความสำคัญ ทำให้เรามีกำลังใจในการใช้ชีวิตแบบรายวันได้ไม่น้อยเลย ครั้งนี้ BKK. จึงขอชวนทุกคน (ลอง) มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเองกันสักหน่อย ด้วยการสั่งเดลิเวอรีเค้กน่ารัก ๆ สไตล์เกาหลี จาก 5 ร้านเค้กดีไซน์สุดมินิมัล ที่สามารถเป็นได้ทั้งของขวัญให้กับตัวเองและของขวัญแทนใจให้กับคนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจแน่นอน

1

Woolloomooloo Cafe & Bar

 

(Photo by Woolloomooloo Cafe & Bar)

เริ่มต้นกันที่ร้าน Woolloomooloo Cafe & Bar คาเฟ่เกาหลีชื่อดังย่านรัชดา ที่บุกเบิกกระแสเค้กสไตล์เกาหลีสุดมินิมัลที่เน้นความคลีนและเรียบง่าย แถมยังผ่านขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมมารังสรรค์ความอร่อยกันแบบวันต่อวัน เพื่อให้คุณได้ทานเค้กที่อบสดใหม่ในทุก ๆ วันอีกด้วย

 

(Photo by Woolloomooloo Cafe & Bar)

Woolloomooloo Cafe & Bar
วิภาวดีรังสิต 16
เปิด วันจันทร์-อาทิตย์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 09-6262-0193
www.facebook.com/wlmlbkk
www.instagram.com/wlmlbkk

สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้านหรือ Pre-Order ผ่านทาง Instagram (Direct Message) @wlmlbkk

2

April Trees

 

(Photo by April Trees)

ต่อด้วยอีกหนึ่งร้านเค้กชื่อดังในย่านรัชดาอย่าง April Trees ร้านเบเกอร์รีสุดคิ้วท์ของ คุณเต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล ซึ่งตั้งใจสร้างสรรค์ที่นี่ให้เป็นทั้งสตูดิโอและโรงเรียนสอนทำขนมเบเกอรีสุดคิ้วท์ เพื่อมอบความอร่อยและความอิ่มเอมใจให้กับคุณลูกค้าได้ในทุกวาระพิเศษ ไม่ว่าจะสั่งเค้กไปทาน หรือแวะมาเวิร์คช็อปเพื่อทำเค้กก้อนพิเศษที่ไม่เหมือนใคร April Trees ก็พร้อมยินดีให้บริการ!

 

(Photo by April Trees)

April Trees
วิภาวดีรังสิต 16
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น.
โทร. 08-3420-395108-9464-2655
www.facebook.com/apriltrees.bkk

สามารถเลือกใช้บริการรูปแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้าน

3

PRAEBAKED

 

(Photo by PRAEBAKED)

ส่วนร้านเค้กออนไลน์จาก Instragram Account ที่เลือกเสิร์ฟความอร่อยด้วยเค้กสไตล์เกาหลีมาอย่างยาวนานต้องยกให้กับ PRAEBAKED ที่พร้อมรังสรรค์ความอร่อยด้วยเค้กหลากหลายรูปแบบที่คุณสามารถร่วมออกแบบเองได้ตามใจชอบ (หากอยากลิ้มลองความอร่อย ขอแนะนำว่าให้สั่งล่วงหน้ากันสักหน่อย) ใครที่สนใจ สามารถติดตามความน่ารักของเค้กสไตล์เกาหลีหลากหลายรูปแบบ เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อน Pre-Order ทาง Instragram @PRAEBAKED ได้เลย!

 

(Photo by PRAEBAKED)

PRAEBAKED
www.instagram.com/praebaked

สามารถ Pre-Order ผ่านทาง LINE ID @ifk1210h

4

4o.cake

 

(Photo by 4o.cake)

ต่อมาที่ 4o.cake หรือ Four O'Cake ร้านเค้กคิ้วท์ ๆ ที่พร้อมครีเอตเค้กหลากหลายรูปแบบที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์คาแร็กเตอร์เค้กในธีมแสนสดใส แฝงไว้ด้วยความขี้เล่น โดยสามารถเลือกแบบเค้กและสไตล์การตกแต่งหน้าเค้กได้ตามความชอบ โดยคุณสามารถครีเอตรูปลักษณ์ ข้อความสุดโดนใจต่าง ๆ ร่วมกับทางร้านได้ตามต้องการ

 

(Photo by 4o.cake)

4o.cake 
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดทุกวันอาทิตย์)
www.instagram.com/4o.cake

สามารถ Pre-Order หรือสั่ง Delivery ผ่านทาง LINE Official @4o.cake

5

Bowcakehomemade

 

(Photo by Bowcakehomemade)

ส่วนใครชอบความสนุก ต้องไม่พลาดแบรนด์ร้านเค้กสุดน่ารัก ที่หลายคนอาจคุ้นตากันมาบ้างอย่าง bowcakehomemade ที่พร้อมให้บริการ Pre-Order เค้กดีไซน์ดีได้แบบด่วน ๆ โดยนอกจากจะโดดเด่นด้วยการดีไซน์เค้กในแบบมินิมัลแล้ว ทางด้านวัตถุดิบก็ได้มีการคัดสรรมาเป็นอย่างดี มาพร้อมกับข้อความสุดโดนใจบนหน้าเค้ก ที่ทางร้านหมั่นครีเอต Quote เจ๋ง ๆ และครีเอตคอลเลกชันเค้กใหม่ ๆ มาให้ได้เลือกออเดอร์กันทุกเทศกาล และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ช่วงเทศกาล เค้กสุดคิ้วท์ของทางร้านก็พร้อมสร้างความเซอร์ไพรส์ เปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษได้ในพริบตา!

 

(Photo by Bowcakehomemade)

bowcakehomemade 
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00. น.
โทร. 09-4492-2299
www.instagram.com/bowcakehomemade

สามารถ Pre-Order หรือสั่ง Delivery ผ่านทาง LINE Official @bowcake หรือแอปพลิเคชัน Robinhood (20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ)

 

(Photo by Baker x Florist)

ปิดท้ายกันที่ Baker x Florist คาเฟ่และร้านดอกไม้ในย่านพระราม 9 ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่มีกลิ่นอายแบบสไตล์ Moroccan เหมาะสำหรับการชวนเพื่อนมานั่งเล่น และถ่ายรูปสวย ๆ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถันโดยใส่กิมมิกน่ารัก ๆ ในแทบทุกเมนู พร้อมมอบเค้กก้อนพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เปลี่ยนวันเหงา ๆ ของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษได้เลย!

 

(Photo by Baker x Florist)

Baker x Florist
พระราม 9 ซอย 41
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 19.00 น. วันพฤหัสบดี เวลา 08.00 - 18.00 น. วันศุกร์ เวลา 06.00 - 18.00 น.
โทร. 09-0669-5624
www.facebook.com/BAKERxFLORIST

สามารถ Pre-Order ผ่านทาง LINE Official @ bakerxflorist