6 คาเฟ่ที่พร้อมส่งความสุขย่านคลองสาน - ธนบุรี กับบริการ Delivery เมนูแสนอร่อยถึงบ้าน

Published on March 31, 2020

ซีรีส์ต่อไปของ #WeWillSurviveTogether ในครั้งนี้ BKK. ขอเชิญทุกคนมาเติมความรื่นรมย์ให้ชีวิต สู้สถานการณ์วิกฤตของประเทศไทยช่วงนี้ไปด้วยกันกับเครื่องดื่มแก้วโปรดหรือขนมหวานที่ช่วยให้คุณยิ้มได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง เพราะแม้จะทำงานหรือกักตัวกันอยู่ที่บ้าน ก็สามารถเลือกสั่งขนมและเครื่องดื่มเย็น ๆ ไปเพิ่มความหวานคลายความเครียดกันได้ง่าย ๆ ที่บ้าน กับ 6 คาเฟ่เอาใจชาวคลองสาน - ธนบุรี จะมีร้านโปรดใคร ร้านไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย! 

เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน
 

Walden Home Cafe

ย่านเมืองเก่าที่เรียงรายไปด้วยตึกแถวแสนคลาสสิกอย่างคลองสาน แอบซ่อนโฮมคาเฟ่เล็ก ๆ อย่าง Walden Home Cafe คูหาเล็ก ๆ เอาไว้ด้านใน และต้อนรับแขกที่มาเยือนด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกสบายเหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อนด้วยแสงไฟสีส้มละมุน ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ที่ทำกันสดใหม่สไตล์โฮมเมด เน้นความเรียบง่ายเหมือนทำทานเองที่บ้าน

แนะนำเครื่องดื่มแก้ว Signature Drink ที่น่าสนใจอย่าง Cascara Latte (85 บาท) แก้วนี้เป็นกาแฟสูตรพิเศษของทางร้าน โดยเลือกใช้เปลือกเมล็ดกาแฟมาอบแห้ง ก่อนนำไปเชื่อมและราดท็อปไว้ด้านบน ให้กลิ่นหอมพิเศษที่แปลกใหม่และหาชิมได้เฉพาะที่นี่อีกด้วย

FULL REVIEW
 

Walden Home Cafe

Walden Home Cafe
ถนนสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 08.30 - 17.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
โทร. 06-2362-9915
www.facebook.com/waldenhomecafe

พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodGET, LINE MAN, Robinhood และ Gojek

 

Vacation Bangkok

Vacation Bangkok คือ Coffee Bar ที่เสิร์ฟเมนูกาแฟเป็นหลัก ผ่านการคัดเลือกเมล็ดพันธุ์กาแฟและกรรมวิธีการชงในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ได้กาแฟคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังให้บริการเมนูเบเกอรี และเมนูบรันช์ทานง่าย อิ่มท้องเบา ๆ แบบ Light Meal ในสไตล์โฮมเมดที่ส่วนใหญ่ทางร้านเป็นคนทำวัตถุดิบและคิดค้นสูตรเองทั้งสิ้น ใครชอบดื่มกาแฟช่วงนี้มี กาแฟบรรจุขวด สะดวกในการส่ง และเค้กโฮมเมดคุณภาพพรีเมียมที่หลากหลายพร้อมให้บริการกันอีกด้วย สามารถอัพเดตเมนูในแต่ละวันได้ที่เพจของทางร้าน 

FULL REVIEW
 

(Photo by Vacation Bangkok)

Vacation Bangkok
ถนนเจริญรัถ เขตคลองสาน
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 09.00 - 17.00 น.
โทร. 02-162-0166
www.facebook.com/vacationbangkok


พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN และ Robinhood

3

Sunday Morning - Cafe Nong Khaem

FULL REVIEW
 

Sunday Morning - Cafe Nong Khaem

Sunday Morning - Cafe Nong Khaem ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดเก๋ย่านหนองแขมที่เปิดมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี ในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานกาแฟที่บ้าน โดยทางร้านมีเครื่องดื่มและขนมให้เลือกหลากหลายเมนู ซึ่งจุดเด่นของเมนูขนมของที่นี่คือเป็นขนมทำเองทั้งหมด และมีเพียงวันละไม่กี่อย่างเท่านั้น แต่ละเมนูจะสลับสับเปลี่ยนกันไปไม่ซ้ำในแต่ละวัน ทั้งเมนูขนมหลากหลายที่หมุนเวียนกันมาเสิร์ฟอย่าง Raspberry Scone, Banoffee Cheese Cake with Passion Fruit หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มแก้วชื่นใจก็มีให้บริการอย่างครบครัน

FULL REVIEW
 

Sunday Morning - Cafe Nong Khaem

Sunday Morning - Cafe Nong Khaem
ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้
เปิด วันพฤหัส-ศุกร์ (ปิดวันจันทร์-พุธ) เวลา 09.00 - 15.00 ​น.วันเสาร์-อาทิตย์​ เวลา 09.00 - 17.00 น. 
www.facebook.com/sundaymorningcafenk

สามารถโทรสั่งเมนูต่าง ๆ ได้ที่เบอร์ 092-8520084 หรือผ่านทาง Inbox ของทางร้าน และใช้แอปพลิเคชัน Delivery ไปรับได้ที่ร้าน

 

Roast Runner

ต่อมาที่ Roast Runner ร้านกาแฟกึ่งโรงคั่ว ที่เน้นคั่วเมล็ดกาแฟส่งตามร้านต่าง ๆ และมีบริการสั่งออนไลน์ การสั่งกาแฟที่นี่จะเริ่มจากเลือกเมล็ดกาแฟก่อน โดยเมล็ดกาแฟไทยจะเริ่มต้นที่ 80 บาท และเมล็ดกาแฟนอกจะเริ่มต้นที่ 100 บาท จากนั้นจึงเลือกประเภทกาแฟที่อยากดื่ม สำหรับเมล็ดกาแฟ Signature Blend จะเป็น Marathon เป็นการผสมผสานกันระหว่างกาแฟผาฮี้ แม่จันใต้ และดอยสะเก็ด  และ Jason Brown ที่จะเป็นการผสมผสานระหว่างกาแฟสัญชาติอเมริกากลาง อเมริกาใต้ และเอเชีย ทางร้านจะแนะนำเป็นเมนู ลาเต้ร้อน และ กาแฟดริป สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟแนะนำเป็น ช็อกโกแลตเย็น

FULL REVIEW
 

Roast Runner

Roast Runner
ถนนบรมราชชนี
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 17.00 น. 
โทร. 095-925-4437
www.facebook.com/roastrunner

สามารถสั่งซื้อผ่านทางไลน์ของทางร้าน @roastrunner 

 

Let’s bite

ส่วนคาเฟ่เล็ก ๆ บรรยากาศอบอุ่นในซอยทุ่งมังกร 12 อย่าง Let’s Bite ก็มีเมนูที่ใช้วัตถุดิบออร์แกนิกเป็นหลัก ซึ่งเป็นความตั้งใจของคุณแม่เจ้าของร้านที่เป็นวิทยากรสอนทำอาหารสุขภาพ ที่นี่เสิร์ฟทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่ตั้งใจทำให้ทุกคนได้ชิม ทั้ง เค้กแมคคาเดเมีย เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่เป็นบัทเตอร์เค้กกลิ่นกาแฟหน้าแมคคาเดเมีย รวดด้วยซอสคาราเมลแบบโฮมเมด และ วาฟเฟิลไอศครีม วาฟเฟิลโฮมเมดกรอบนอกนุ่มใน ท็อปด้วยไอศครีมของยศเสหม้อไฟ เมนูเครื่องดื่มแนะนำเป็น ลาเต้ร้อน ที่ทางร้านใช้เป็นกาแฟ  Arabica-Robusta รสกลมกล่อม สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ลองสั่ง Green Tea Latte 

FULL REVIEW
 

Let’s bite

Let’s Bite
ซอยทุ่งมังกร 12
เปิดทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00 - 18.00 น.,
วันเสาร์ เวลา 08.30 - 18.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
โทร. 092-229-5397
www.facebook.com/letsbite

สามารถสั่งได้ทางไลน์ @letsbite

 

นิยาย

นิยาย คาเฟ่ในสวนสไตล์วินเทจ ตั้งอยู่ในบริเวณโรงเรียน Scholaris ซอยทุ่งมังกร 8 โดยร้านนี้เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของร้านที่อยากมีร้านเล็ก ๆ ไว้เพื่อรองรับนักเรียนและผู้ปกครอง ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นคนที่ชื่นชอบของตกแต่งบ้านสไตล์วินเทจ จึงได้นำมาตกแต่งที่ร้านแห่งนี้ด้วย สำหรับอาหารที่ร้านทุกเมนูจะไม่ใส่ผงชูรส เสิร์ฟทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่ม ที่ครั้งนี้พร้อมบริการให้คุณเลือกสั่งไปอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้านเลย

FULL REVIEW
 

นิยาย

นิยาย
ซอยทุ่งมังกร 8
เปิด วันพฤหัสบดี-อังคาร (ปิดวันพุธ) เวลา 10.30 - 19.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 - 18.30 น.
โทร. 063-443-1961
www.facebook.com/niyaicafe

สามารถโทรสั่งเมนูต่าง ๆ กับทางร้านได้ที่เบอร์ 063-443-1961