เติมโมเมนต์แห่งความสุขด้วย Endless Joy ไอศกรีมรสชาติพิเศษจาก ARTRA Interior x MOLTO Premium Gelato

Published on May 13, 2022

การครีเอตรสชาติไอศกรีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
อบอวลด้วยกลิ่นอายของความสุขช่วงซัมเมอร์


การเปิดตัวครั้งแรกของไอศกรีม ‘Endless Joy’ รสชาติสุดพิเศษจากการ Collaboration กันระหว่างแบรนด์อินทีเรียดีไซน์คลื่นลูกใหม่อย่าง ‘ARTRA Interior’ และแบรนด์ไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียมสัญชาติไทยของคนรุ่นใหม่อย่าง ‘MOLTO Premium Gelato’ เพื่อส่งต่อความสดชื่นของกลิ่นอายซัมเมอร์ผ่านรสชาติไอศกรีมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจแห่งความสุขแบบไม่มีสิ้นสุด มอบเป็นของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนพิเศษของ ARTRA Interior โดยเฉพาะ เบื้องหลังการสร้างสรรค์ความอร่อยของไอศกรีมรส ‘Endless Joy’ จะซุกซ่อนความพิเศษชวนให้ลิ้มลองอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามที่มาของการครีเอตรสชาติแห่งความสุขสุดสดชื่นนี้กันได้เลย

 

ไอศกรีมเจลาโต้รสชาติพิเศษที่มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งดีไซน์สุดเก๋ จากการ Collaboration กันระหว่างแบรนด์ ARTRA Interior และ MOLTO Premium Gelato (Photo by MOLTO Premium Gelato)

จุดเริ่มต้นของผลงาน Collaboration แห่งวงการอินทีเรียดีไซน์ที่นำไปสู่การครีเอตรสชาติไอศกรีมสุดพิเศษในครั้งนี้มาจากเจ้า ‘คาราร่า’ น้องแมวขนปุยสุดน่ารักที่มาพร้อมตำแหน่ง Chief of Happiness ผู้เป็นเสมือนสัญลักษณ์ในการส่งต่อความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญของ ‘ARTRA Interior’ 

 

‘คาราร่า’ น้องแมวขนปุยสุดน่ารัก Chief of Happiness ของแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ (Photo by MOLTO Premium Gelato)

‘คาราร่า’ จึงขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนของ ARTRA Interior ในการส่งต่อความสุขผ่านรสชาติแสนอร่อยของไอศกรีม ‘Endless Joy’ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยแบรนด์ ‘Molto Premium Gelato’ ไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียมสัญชาติไทยของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลรสชาติของไอศกรีมอย่างถอนตัวไม่ขึ้น จากงานคราฟต์กลายมาเป็นที่นิยม พร้อมรังสรรค์รสชาติที่แปลกใหม่ในครั้งนี้ผ่านประสบการณ์ ซึ่งเป็นรสชาติที่สะท้อนถึงความสนุกสนาน ชวนให้คิดถึงความสดใสในช่วงฤดูร้อน และเต็มไปด้วยรายละเอียดขององค์ประกอบต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงเข้ากับอัตลักษณ์แห่งงานดีไซน์ในแบบฉบับ ARTRA Interior ได้อย่างลงตัว

 

เจ้าคาราร่า เตรียมส่งมอบสุขแสนอร่อยให้กับลูกค้าคนสำคัญ (Photo by MOLTO Premium Gelato)

‘Endless Joy’
Taste of Happiness, Taste of Time


ไอศกรีม ‘Endless Joy’ เปรียบได้กับงาน Craft Design ที่สื่อความหมายถึงตัวตนและเอกลักษณ์ในความเป็น ARTRA Interior อย่างแท้จริง เริ่มจากรสชาติเลมอนของไอศกรีม Endless Joy ที่นำเราไปสู่งานดีไซน์ของฉลากบนถ้วยไอศกรีมที่โดดเด่นด้วยงานลายเส้นสีน้ำมันในโทนสีขาวสลับสีเขียวซิกเนเจอร์ของ ARTRA Interior ซึ่งมองดูคล้ายกับลวดลายดินสอสีที่ดีไซเนอร์ร่างลงบนกระดาษในงานออกแบบนั่นเอง ในขณะที่โทนสีและลวดลายบนฉลากก็ยังดูสวยงามกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับโทนสีน้ำตาลของถ้วยไอศกรีมที่ให้ความรู้สึกถึงความมีสไตล์และมีรสนิยม

สร้างความเซอร์ไพรส์แรกทันทีที่เปิดฝาถ้วยไอศกรีมด้วยโลโก้ ARTRA Interior ที่โรยด้วยผงสีทองบนเนื้อไอศกรีมครีมชีสสีขาวละมุน เป็นการนิยามความหรูหราอย่างมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์แห่งงานดีไซน์ และเมื่อตักลงไปในเนื้อไอศกรีมก็จะพบกับเลเยอร์ของ Lemon Crumble กรุบกรอบสีเหลืองสดใสที่ทำมาจากเลมอนไซรัป เสมือนสัญลักษณ์แห่งฤดูร้อนที่หวนคืนความสุขและความสดชื่นให้คุณได้ไม่รู้จบ

 

ไอศกรีม 'Endless Joy' โดดเด่นด้วยงานออกแบบลายถ้วยในโทนสีขาวสลับสีเขียวซิกเนเจอร์ของ ARTRA Interior (Photo by MOLTO Premium Gelato)

เนื้อไอศกรีมครีมชีสสีขาวที่ตัดสลับกับสีเหลืองของ Lemon Crumble ยังเปรียบได้กับจินตนาการแรกเริ่มที่นำไปสู่จุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ เสมือนโลกอันบริสุทธิ์ไร้เดียงสาของเด็ก ๆ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานออกแบบและตกแต่งภายในให้กับ ‘ห้องเด็ก’ ภายใต้คอนเซ็ปต์งานดีไซน์ในรูปแบบ Empowering Design ที่นำความต้องการของผู้อยู่อาศัย ทำความเข้าใจ พัฒนาและเรียนรู้ ออกแบบห้องให้เป็นสถานที่ที่เติมเต็ม เติบโต และพัฒนาความสัมพันธ์ไปพร้อมกัน โดยมุ่งเน้นงานออกแบบที่ปลุกเร้าการพัฒนาศักยภาพในแต่ช่วงวัย รวมเข้ากับความสนุกทางเส้นสาย เกิดเป็นห้องแห่งการเรียนรู้ที่ไม่รู้จบ

 

‘ห้องเด็ก’ กับงานออกแบบภายในรูปแบบ Empowering Design (Photo by ARTRA Interior)

 

‘ห้องเด็ก’ กับงานออกแบบภายในรูปแบบ Empowering Design (Photo by ARTRA Interior)

นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งสูตรพิเศษอย่าง Himalayan Buttery Crumble ที่มาช่วยชูรสชาติของไอศกรีม Endless Joy ให้อร่อยล้ำยิ่งขึ้นและสร้างมิติใหม่ของรสชาติที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปรียบได้กับเอกลักษณ์งานออกแบบและตกแต่งภายในสำหรับ ‘ห้องผู้ใหญ่’ ที่เกิดจากกระบวนการคิดแบบ Design Personal Customize ที่ลงลึกถึงรายละเอียดส่วนตัวที่เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น

 

‘ห้องผู้ใหญ่’ ในมู้ดโทน Green White Brown ภายใต้แนวคิด Design Personal Customize (Photo by ARTRA Interior)

 

‘ห้องผู้ใหญ่’ ในมู้ดโทน Gold White Brown ภายใต้แนวคิด Design Personal Customize (Photo by ARTRA Interior)

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ชัดเจนและแน่วแน่ ทั้งในอารมณ์ด้านสุนทรียศาสตร์ และด้านฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับได้อย่างตรงจุด ตามแนวคิด คำมั่นของแบรนด์ ARTRA Interior ที่ว่า “We not design interior, we craft your inevitable dreams.”

 

‘ห้องผู้ใหญ่’ ในมู้ดโทน Green White Brown ภายใต้แนวคิด Design Personal Customize (Photo by ARTRA Interior)

 

‘ห้องผู้ใหญ่’ ในมู้ดโทน Pink Gold Brown ภายใต้แนวคิด Design Personal Customize (Photo by ARTRA Interior)

ในส่วนของรสชาติไอศกรีม เริ่มต้นความประทับใจด้วยกลิ่นหอมของครีมชีสเข้มข้นที่ให้รสกลมกล่อมละมุนลิ้น คละเคล้าด้วยรสเปรี้ยวจากเลมอนที่ช่วยปลุกพลังความสดชื่นในทันทีที่ตักทาน ก่อนจะเพิ่มความเฟรชด้วย Lemon Crumble กรุบกรอบที่สอดแทรกอยู่ในเนื้อไอศกรีมแบบเต็มคำ

 

โฉมหน้าไอศกรีม Endless Joy รสชาติแห่งความสุขแสนสดชื่น (Photo by MOLTO Premium Gelato)

ตอกย้ำความแปลกใหม่ให้กับรสชาติไอศกรีมสุดพิเศษนี้ด้วยซิกเนเจอร์ท็อปปิ้งสูตรพิเศษอย่าง Himalayan Buttery Crumble ที่ให้สัมผัสถึงความหรูหราราวกับผลงานการสร้างสรรค์เมนูอาหารชั้นเลิศ ด้วยส่วนผสมของเกลือหิมาลายันและบัตเตอร์คาราเมลที่ให้รสสัมผัสเค็มนิด ๆ แบบบางเบา ที่จะช่วยดึงเอารสชาติความอร่อยล้ำของส่วนผสมทั้งหมดออกมาได้อย่างกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

 

ไอศกรีม Endless Joy แท็กทีมความอร่อยมาพร้อมกับท็อปปิ้ง Himalayan Buttery Crumble (Photo by MOLTO Premium Gelato)

ไอศกรีม ‘Endless Joy’ รสชาติใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ARTRA Interior x MOLTO Premium Gelato พร้อมเติมความสุขความสดชื่น หวนคืนความรู้สึกดี ๆ ในช่วงหน้าร้อนให้กับลูกค้าคนพิเศษของ ARTRA Interior แล้ววันนี้! นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ Collaboration สุดสร้างสรรค์ที่ช่วยส่งต่อรสชาติแห่งความสุขให้ได้เอ็นจอยความอร่อยแบบไม่รู้จบอย่างแท้จริง

 

'Endless Joy' - Special Collaboration by ARTRA Interior x MOLTO Premium Gelato (Photo by MOLTO Premium Gelato)

ARTRA Interior x MOLTO Premium Gelato
ARTRA Interior : www.facebook.com/artrainterior
MOLTO Premium Gelato : www.facebook.com/MoltoPremiumGelato