โอกาสไหนก็เอ็นจอย! กับโปรโมชันบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากบัตร ttb reserve

Published on March 20, 2022

‘เพราะทุกวันคือวันพิเศษ' ไม่ต้องรอให้ถึงโอกาสสำคัญก็นัดเพื่อนไปพบปะสังสรรค์ จับมือคนพิเศษไปเดท หรือพาครอบครัวไปทานข้าวนอกบ้านแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แล้วจัดเต็มทานบุฟเฟต์มื้อค่ำกันได้ทุกวัน กับโปรโมชันสุดพิเศษจาก บัตร ttb reserve ที่มอบเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับ ให้คุณทานบุฟเฟ่ต์นานาชาติใจกลางเมืองที่ ห้องอาหาร The Dining Room ของโรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok ได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศหรูหราและโรแมนติกกว่าใคร พร้อมโปรโมชันอิ่มคุ้มที่ BKK. เอามาฝาก เพียงแค่มีบัตรเครดิต ttb reserve เท่านั้น

 

โอกาสไหนก็เอ็นจอย! กับโปรโมชันบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากบัตรเครดิต ttb reserve

 

บัตรเครดิต ttb reserve signature บัตรเดียวที่ให้เอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับกว่าใคร

  • เอกสิทธิ์พิเศษส่วนลด 25% สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อกลางวันและมื้อค่ำ (ทุกวัน) ณ ห้องอาหาร The Dining Room โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok

  • เอกสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มื้อค่ำ (เฉพาะวันศุกร์ – วันอาทิตย์) ณ ห้องอาหาร The Dining Room โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok

    - มา 2 จ่าย 1  สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve infinite
    - มา 3 จ่าย 2  สำหรับบัตรเครดิต ttb reserve signature

เพียงมีบัตรเครดิต ttb reserve ก็สัมผัสประสบการณ์ทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับกว่าใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2565


เงื่อนไขและข้อกำหนด:

  • เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต ttb reserve infinite และบัตรเครดิต ttb reserve signature รับสิทธิพิเศษเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต เท่านั้น
  • เอกสิทธิ์พิเศษ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2565 – 30 มิ.ย. 2565
  • สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตรต่อเดือน และจำกัดจำนวน 150 สิทธิ์ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย (รวมทั้ง 2 ประเภทบัตร) โดยนับตามลำดับก่อนหลัง ที่ทำการสำรองโต๊ะผ่านทาง ttb reserve line 02-010-1428 เท่านั้น
  • กรุณาแสดงบัตรเครดิต  ttb reserve แก่พนักงานเพื่อรับสิทธิพิเศษตามที่ได้สำรองไว้ และสิทธิพิเศษนี้สงวนไว้สำหรับผู้ถือบัตรในการเข้ารับบริการด้วยตนเอง
  • กรณีผู้ถือบัตรมีผู้ติดตามเข้าใช้บริการพร้อมผู้ถือบัตรเกินกว่าจำนวนที่กำหนดผู้ถือบัตรจะต้องชำระค่าบริการตามราคาข้อเสนอของทางโรงแรม รวมถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่นอกเหนือจากที่ระบุไว้
  • เอกสิทธิ์พิเศษนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ หรือกิจกรรมในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ได้
  • สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่าน ttb reserve line 02-010-1428 และขอสงวนสิทธิ์ยืนยันการสำรองโต๊ะขึ้นอยู่กับโต๊ะว่างในขณะทำการจอง 
  • เงื่อนไขและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงใด ๆ รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่น ๆ และการให้บริการเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด กรุณาตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม/ร้านอาหารตามเบอร์โทรศัพท์โรงแรมที่ระบุไว้ กรณีมีข้อพิพาทใด ๆ คำตัดสินของโรงแรมถือเป็นที่สิ้นสุด
  • หากมีการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร เป็นต้น
  • ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีที่สินค้าและการบริการมีปัญหาในทุกกรณี  โปรดติดต่อโรงแรมโดยตรง โทร. 02-659-9000
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb reserve line 02-010-1428 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือศึกษาเพิ่มเติมที่ www.ttbbank.com/th/ttb-reserve 
 

ห้องอาหาร The Dining Room ของโรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok

BKK. ชวนคุณมาใช้ช่วงเวลาแสนพิเศษ ที่ไม่ว่านัดสำคัญ หรือว่านัดไหน ๆ ก็สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟกว่าที่เคย แค่มี บัตรเครดิต ttb reserve บัตรเดียวที่พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับมากมายให้กับคุณ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษให้คุณเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติใจกลางเมืองแบบ infinite ที่ ห้องอาหาร The Dining Room ของโรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สถานที่พักผ่อนที่สงบผ่อนคลายจากความวุ่นวายในเมืองตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา ให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์อันหรูหราและหลากหลายแบบไม่อั้น การันตีด้วยรางวัลที่ได้รับมาอย่างมากมาย ที่จะทำให้มื้อค่ำในคืนนี้ของคุณพิเศษและเอ็กซ์คลูซีฟกว่าที่เคย

 

บรรยากาศสงบผ่อนคลาย เรียบหรูด้วยสไตล์การตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย

 

อาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ไฮไลต์พิเศษประจำโรงแรมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์แบบนานาชาติ ทั้งบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันให้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดโรแมนติก ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่สดใหม่ และส่งตรงจากพื้นที่ที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดมาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สลัดบาร์ ซีฟู้ดบาร์ โคลด์คัท  ซูชิและซาชิมิบาร์ และความอร่อยแบบคลาสสิกกับมุมอาหารจีน อาหารเกาหลี และอาหารไทย สเตชันกริลล์อันหลากหลายครบทุกรสชาติ ทั้ง ซี่โครงแกะ ตับห่าน ปลาแซลมอลย่าง สเต็กเนื้อสุดพรีเมียม และเมนูพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ปิดท้ายด้วยขนมหวานหลากหลายเมนู ทั้งไอศกรีมโฮมเมด ขนมไทย เบเกอรีแบบพรีเมียม ฯลฯ

 

คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่สดใหม่ และส่งตรงจากพื้นที่ที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดมาไว้อย่างมากมาย

ด้านในจัดแยกเป็นโซนพร้อมบริการหลากหลายสเตชันแบบ Live Cooking โดยมีเชฟประจำสเตชัน คอยเสิร์ฟและปรุงอาหารให้คุณแบบสดใหม่ ซึ่งในโซนพิเศษอย่างสเตชันกริลล์และซูชิบาร์ ก็จะได้ชมลีลาการทำอาหารของเชฟมากฝีมือให้ชมกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และนำไปเสิร์ฟถึงโต๊ะโดยที่ไม่ต้องหยิบหรือตักเอง เพื่อความปลอดภัยแบบ Social Distancing หมดกังวัลเรื่อง Covid-19

 

พร้อมบริการหลากหลายสเตชันแบบ Live Cooking

 

โซนอาหารไทยรสเลิศ และเมนูข้าวผัดเอราวัณที่ห้ามพลาด

โซนอาหารไทยรสเลิศ กับหลากหลายเมนูที่สลับหมุนเวียนกันมาให้ลิ้มรสฝีมือเชฟที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ขอแนะนำให้ลองเมนูคลาสสิกอย่าง ข้าวผัดเอราวัณ หอมข้าวนุ่ม ๆ ที่นำลงไปผัดกับมันปูและพริกเผา คลุกเคล้าจนเข้ากับเนื้อปูและเสิร์ฟมาแบบพูน ๆ

 

กระเพาะปลาสูตรเข้มข้นน่าทาน

โซนซีฟู้ดบาร์ กับหลากหลายวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากน่านน้ำไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งทะเล กุ้งแม่น้ำมันเยิ้ม กั้งตัวโต หอยหวาน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมสดเนื้อฉ่ำนำเข้าหลายสายพันธ์ุ  ไปจนถึงปูทะเลก้ามใหญ่  ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรับรองว่าอร่อยเด็ดแบบฟิน ๆ ใครที่ชอบทานซีฟู้ดห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! สามารถสั่งหลากหลายเมนูที่อยากทาน แล้วให้ทางเชฟจัดเสิร์ฟมาทีเดียว ก็จะได้ซีฟู้ด Platter ชุดใหญ่จุใจ

 

โซนซีฟู้ดบาร์ กับหลากหลายวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากน่านน้ำไทยและต่างประเทศ

 

ซีฟู้ด Platter ชุดใหญ่จุใจ

นอกจากนี้ยังมีความอร่อยของเมนูที่เป็นไฮไลต์พิเศษอีกเพียบ พร้อมเสิร์ฟให้มื้อค่ำของคุณเป็นค่ำคืนสุดเเอ็กซ์คลูซีฟ BKK. ขอแนะนำเมนูน่าลองอย่าง เป็ดปักกิ่ง, ซุป Lobster, ซี่โครงแกะย่าง, ปลาแซลมอลอบเกลือ Seafood Gratin และฟัวกราส์ที่ทานได้แบบไม่อั้น และยังนำไปครีเอตเป็นเมนูอื่น ๆ อย่าง ซูชิตับห่าน หรือตับห่านย่างเนยได้ตามที่คุณต้องการ

 

พร้อมเสิร์ฟให้มื้อค่ำของคุณเป็นค่ำคืนสุดเเอ็กซ์คลูซีฟ

ไม่ว่าใครก็สามารถรับเอกสิทธิ์เหนือระดับ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชันมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้านการเงินและการลงทุนของคุณ เพียงแค่มีบัตร ttb reserve ที่ช่วยจัดการความมั่งคั่งของลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง พร้อมเครดิตที่สะสมคะแนนได้เร็วเหนือใคร ซึ่งเเบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ


  • บัตรเครดิต ttb reserve infinite สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป
  • บัตรเครดิต ttb reserve signature สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 5 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท
 

ไม่ว่าใครก็สามารถรับเอกสิทธิ์เหนือระดับ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชันมากมาย เพียงแค่มีบัตร ttb reserve

บัตรเครดิต ttb reserve บัตรเดียวที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่เหนือระดับ ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ สำหรับผู้ถือบัตร ที่เราคัดมาแล้วว่านี่คือเหตุผลที่คุณควรมีบัตรเครดิต ttb reserve


  • รับคะแนนสะสม ทุกการใช้จ่าย 10 บาท
  • รับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านออนไลน์ หรือชำระค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำ
  • สิทธิพิเศษแบ่งชำระรายเดือนพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์กับธนชาตประกันภัย
  • ฟรีค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ 2.5%
  • รับส่วนลดและบริการจาก THANN
  • รับส่วนลด (ในรูปแบบเครดิตเงินคืน) 50% จากร้านอาหาร Fine Dining ชั้นนำ
  • บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนส่วนบุคคล
  • บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
    ฯลฯ

สอบถามรายละเอียดบัตรเครดิตและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.ttbbank.com/th/ttb-reserve

 

เอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ อีกเพียบ

 

ให้ทุกวันเป็นวัน ‘พิเศษ’ สำหรับคุณ ด้วยบัตรเครดิต ttb reserve

ให้ทุกวันเป็นวัน ‘พิเศษ’ สำหรับคุณ ด้วย บัตรเครดิต ttb reserve และสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟของบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่ ห้องอาหาร The Dining Room ภายในโรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok ได้แล้ววันนี้


สามารถสำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่านโรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok

โทร. 0-2254-1234 หรือ ttb reserve line 0-2010-1428