เดินเล่น ดูหนัง ฟังเพลง ชมงานศิลป์ กับ 7 อีเวนต์เอาใจสายอาร์ต ( 7 - 9 กันยายน )

Published on September 04, 2018

8 กันยายน 2018

Italian Film Festival Bangkok 2018

เอาใจคอหนังอิตาเลียนกับงานเทศกาลภาพยนตร์อิตาลีซึ่งจัดโดยสถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย โดยนำเอาภาพยนตร์น่าดูหลายเรื่องมาจัดฉาย และในวันเปิดงานยังได้รับเกียรติจาก La Muse นักทำดนตรีประกอบภาพยนตร์หญิงผู้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์อิตาลีมาแล้วหลายเรื่องมาให้ได้เจอตัวเป็น ๆ กันอีกด้วย


หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC)
www.eventbrite.com/e/iffb-2018-bangkok-opening-le-muse-ensemble-tribute-to-ennio-morricone-tickets-46962946437



7 - 9 กันยายน 2018

Gradiva by Shane Bunnag

นิทรรศการภาพถ่ายโดย เชน บุนนาค ที่จะชวนทุกคนไปค้นหาภาพระหว่างความฝันและยามตื่น ก่อนจะหายไปในเสี้ยววินาทีที่สมองใช้ความคุ้นเคย Gravida ที่เป็นชื่อพิพิธภัณฑ์ของนางในตำนานร่วมสมัย เป็นเทพธิดาแห่งสงครามที่กำลังเดินหน้าเข้าสนามรบ อยู่ในระหว่างโลกแห่งความจริง และจินตนาการความฝัน


RMA Institute
www.facebook.com/RMA-Institute-153759611344251



7 - 9 กันยายน 2018

Bangkok Art Book Fair 2018

การกลับมาอีกครั้งของ Bangkok Art Book Fair กับจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมเทศกาลฯ ทั้งจากไทยและนานาชาติกว่า 50 ร้าน พร้อมการเปิดตัวหนังสือศิลปะเล่มใหม่ที่ผู้เข้าร่วมเทศกาลฯ ผลิตและจำหน่ายเป็นครั้งแรกกว่า 100 เล่ม สำหรับปีนี้มีการเปิดระดมทุนสำหรับผลิตหนังสือ Tropical Malady the book หรือหนังสือบทภาพยนตร์ 'สัตว์ประหลาด' ของ อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล โดยกลุ่ม FILMVIRUS ด้วย และยังมีกิจกรรมการบรรยาย เสวนาภายใต้ธีม Platform & Distribution ว่าด้วยเรื่องพื้นที่กลาง การจัดจำหน่ายหนังสือ และสิ่งพิมพ์ศิลปะ โดยมีกลุ่มศิลปะ นักออกแบบ จากสำนักพิมพ์ต่างประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ สิงคโปร์ เม็กซิโก ฮ่องกง ฯลฯ มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย


บางกอกซิตี้ซิตี้แกลเลอรี่
www.facebook.com/BKKABF



7 - 9 กันยายน 2018

Mega Star Square

งานรวมสินค้า กระเป๋าแฟชั่น, กระเป๋าหนัง, เครื่องประดับ,เสื้อผ้าแฟชั่น, ของตกแต่งบ้าน, รองเท้า ถุงเท้า, นาฬิกาเก๋ ๆ, อุปกรณ์กีฬา ชุดกีฬา, เครื่องดนตรี, ของเล่นเด็ก, เสื้อผ้าเด็ก, สินค้า handmade ต่าง ๆ และต้นไม้ ซึ่งสามารถตามไปเดินเล่นกันได้ที่ Mega Bangna


Mega Bangna
www.mega-bangna.com



8 - 9 กันยายน 2018

โคตรอินดี้ปีที่ 14

งานดนตรีของเด็กแนวที่ประสบความสำเร็จในทุก ๆ ปี โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 ในธีม 'วงไม่ดังก็ฟังบ้างเหอะ' กับ 3 เวที 36 วงดนตรีที่ไม่ดังแต่เล่นสดได้ไม่แพ้ใคร มาลองฟังวงใหม่ ๆ ที่คุณอาจตกหลุมรักและกลายเป็นแฟนคลับไปอีกยาว ๆ


About Studio 
www.facebook.com/KodindyFC



8 - 11 กันยายน 2018

บุญมีแต่ลาดบัง

นิทรรศการนี้เป็นงานแสดงวิทยานิพนธ์ของน้อง ๆ ภาควิชาศิลปอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่โชว์ให้เห็นไอเดียและงานออกแบบของเด็กรุ่นใหม่ที่คุณอาจจะต้องตกใจและตื่นตาไปพร้อม ๆ กัน 


ชั้น 3 Central World
www.facebook.com/IDkmitlthesisexhibition



วันนี้ - 13 กันยายน 2018

Tropical Garden Market

ใครอยากชิลล์ ลองมาเดินเล่นกันที่ Tropical Garden Market สยามสแควร์ ซอย 5 ตลาดนัดเดินสบายสไตล์สวนในบรรยากาศสุดร่มรื่นใจกลางสยาม ทำให้การช็อปปิ้งเพลิดเพลิน และเต็มอิ่มไปกับสินค้ากว่า 100 ร้านค้า และยังมีอาหาร Street Food สุดอร่อยพร้อมที่นั่งทานแบบชิล ๆ และฟังดนตรีสดที่จะมาขับกล่อมบรรยากาศในสวนให้เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น 


Siam Square One
www.facebook.com/SIAMSQUAREONE