เช็กอินจุดถ่ายรูปสวย ๆ ที่ต้นคริสต์มาสสุดล้ำกับกิจกรรม ‘28 Wishes at 28 CHIDLOM’

Published on December 15, 2021

มาร่วมส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมดี ๆ ที่จะทำให้คุณเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขให้น่าจดจำกว่าที่เคยกับกิจกรรม ‘28 Wishes at 28 CHIDLOM’ ที่ได้เนรมิตบริเวณรอบรั้วหน้าโครงการ ‘28 CHIDLOM’ คอนโดมิเนียม Limited Luxury Collection จาก SC Asset ให้กลายมาเป็นแลนด์มาร์กใหม่สำหรับผู้ที่มีใจรักการถ่ายภาพแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Falling Stars’ ที่จะสร้างความประทับใจให้ใครที่ผ่านไปมาด้วยแสงสีสุดตระการตาใจกลางชิดลม

 

‘28 Wishes at 28 CHIDLOM’ ที่ได้เนรมิตบริเวณรอบรั้วหน้าโครงการ ‘28 CHIDLOM’ ให้เต็มไปด้วยสีสัน

 

สร้างความประทับใจให้ใครที่ผ่านไปมาด้วยแสงสีสุดตระการตา

ด้วยความที่ ‘28 Wishes at 28 CHIDLOM’ ถูกประดับประดาด้วยแสงไฟภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Falling Stars’ ที่สร้าง Scene จากเรื่องราวการเดินทางของดวงดาวเบธเลแฮม ภายในกิจกรรมจึงเต็มไปด้วย​​บรรยากาศค่ำคืนของแสงไฟที่ส่องแสงระยิบระยับ และต้นคริสต์มาส Interactive สุดล้ำ ที่สามารถร่วมสนุกด้วยการสแกน QR Code และเลือกอิโมจิน่ารัก ๆ พร้อมพิมพ์คำอวยพร ก่อนจะส่งไปแสดงผลแบบ Real time บนต้นคริสต์มาส เสมือนกับการส่งคำอวยพรขึ้นไปบนท้องฟ้า ช่วยสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้อบอวลไปด้วยความมีชีวิตชีวา แปลกใหม่ และประทับใจกว่าที่เคย

 

สแกน QR Code เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม

 

พิมพ์ชื่อหรือคำอวยพร ก่อนจะส่งไปแสดงผลแบบ Real time บนต้นคริสต์มาส

 

สามารถเลือกอิโมจิน่ารัก ๆ ได้ตามใจชอบ

 

การแสดงข้อความและอิโมจิแบบ Real time บนต้นคริสต์มาส

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ สำหรับใครที่มาร่วมกิจกรรม ยังสามารถลุ้นเป็นหนึ่งใน 28 ผู้โชคดีรับรางวัลสุดพิเศษถึง 28 รางวัล เพียงโพสภาพถ่าย ณ บริเวณกิจกรรม ‘28 Wishes at 28 CHIDLOM’ พร้อมติด Hashtag #28wishes #28chidlom และเปิดเป็นสาธารณะ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ 28 Mystery Gift Boxes สุดพิเศษ จากทางโครงการ

สามารถร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 25 ธันวาคม 2564 โดยประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 28 ธันวาคม 2564

 

เช็กอินจุดถ่ายรูปสวย ๆ กับต้นคริสต์มาสสุดล้ำแห่งเดียวในย่านชิดลม

 

สีสันของแสงไฟยามค่ำคืนภายในกิจกรรม ‘28 Wishes at 28 CHIDLOM’

 

เพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นชมแสงไฟที่ส่องแสงระยิบระยับ

‘28 CHIDLOM’ นับเป็นคอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ Luxury Limited Collection จาก SC Asset ที่ตั้งอยู่บนทำเล Prime ที่สุดใจกลางชิดลม เพียง 250 เมตร ถึง BTS ชิดลม และเพียง 180 เมตร ถึง Central Chidlom ซึ่งเป็นย่านแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของเมืองไทย และยังถือว่าเป็นย่านไลฟ์สไตล์ระดับ World Class ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน

 

‘28 CHIDLOM’ คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ Luxury Limited Collection จาก SC Asset

คอนโดมิเนียม ‘28 CHIDLOM’ เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่โดดเด่นในย่านชิดลม ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบ Facade อย่างโดดเด่นด้วย Jewel Box Design โดยแบ่งเป็น 2 อาคารสูง ได้แก่ อาคาร ‘The Tower’ ขนาด 47 ชั้น จำนวน 243 ยูนิต และอาคาร ‘The Villa’ ขนาด 20 ชั้น จำนวน 182 ยูนิต รวมทั้งหมด 425 ยูนิต มาพร้อมฟังก์ชันการออกแบบหน้าต่างบานใหญ่สูงถึง 3-3.1 เมตร เพื่อเพิ่มมุมมองจากภายในให้รับทัศนียภาพที่สวยงามได้อย่างเต็มตา อีกทั้งแต่ละอาคารยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแยกอิสระ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับ World Class ได้อย่างลงตัว (ราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท)

 

บริเวณล็อบบี้ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.scasset.com/th/condominium/28-chidlom หรือ โทร.1749