PASH Juices น้ำผลไม้สกัดเย็นที่เสิร์ฟความสดชื่นเหมือนมีเชฟมาคั้นสดให้ดื่มถึงบ้าน

Published on April 15, 2020

ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนของไทยอย่างเป็นทางการ ช่วงนี้หลายคนยังคงต้องกักตัวอยู่บ้าน ต่างก็สรรหาเมนูอาหารอร่อย ๆ และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจมาคลายร้อนกันที่บ้าน BKK. ชวนคุณมาสัมผัสความสดชื่นของน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% จาก PASH Juices แบรนด์น้ำผลไม้ไทยเข้มข้น อร่อย ดื่มง่าย เหมือนมีเชฟมาคั้นสด ๆ ให้ดื่มกันถึงที่บ้าน เพราะคิดค้นสูตรน้ำผลไม้ทั้งหมดโดยเชฟชาวไทย ที่เป็นเจ้าของร้านอาหารในนิวยอร์กมานานกว่า 30 ปี โดยมี Passion และความตั้งใจอยากให้ผลไม้ไทยเป็นที่รู้จักในระดับโลกและช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทยให้มีรายได้  จึงดึงจุดเด่นของรสชาติผลไม้ไทยมาผสมผสานกับสมุนไพรที่มีประโยชน์ ใส่ทั้งฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ ออกมาเป็นน้ำผลไม้คุณภาพที่มีรสชาติเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

 

PASH Juices น้ำผลไม้สกัดเย็น 100%

ตอบโจทย์สายรักสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะ PASH Juices คัดสรรผลไม้คุณภาพจากสวนของเกษตรกรไทย ที่ไร้สารพิษและคงคุณค่าของสารอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งสีธรรมชาติจากผลไม้และคุณค่าทางโภชนาการ เพราะผ่านกระบวนการ Cold Pressed และ Cold Pasteurized โดยไม่ผ่านความร้อน ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ผสมน้ำ และไม่ใส่วัตถุกันเสีย แต่สามารถเก็บรักษาน้ำผลไม้สดในตู้เย็นได้นานถึง 45 วัน รวมทั้งออกแบบดีไซน์ขวดร่วมกับดีไซเนอร์จากประเทศอังกฤษออกมาได้ทันสมัย เข้าใจส่วนผสมได้ง่าย ให้คุณค่อย ๆ ละเลียดชิมรสชาติความสดชื่นที่ผสมผสานกันตามกราฟิกที่ปรากฏบนหน้าขวด

 

น้ำผลไม้สกัดเย็นเข้มข้น อร่อย ดื่มง่าย เหมือนมีเชฟมาคั้นสด ๆ ให้ดื่มกันถึงที่บ้าน

สำหรับรสชาติ PASH Unique Blend ที่อยากให้ลองชิมเริ่มที่สูตร Passion Fruit Base ขนาด 250 ML ที่มีเสาวรสเป็นส่วนผสมหลักเข้ากับผักผลไม้ไทยนานาชนิดทั้ง สับปะรด มะม่วง แครอท บีทรูท ออกมาเป็น 4 รสชาติให้เลือกได้แก่ Beet Blast, Passionate Pineapple, Smoothie Smooth และ Carrot Crazy

 

Beet Blast, Passionate Pineapple, Smoothie Smooth และ Carrot Crazy ขนาด 250 ML.

 

Gorgeous Guava, Green Goddess, Klean Kale ขนาด 250 ML.

สูตร Less Than 100 kcal & Zero Fat ขนาด 250 ML สูตรพิเศษที่คัดสรรผลไม้มาผสมผสานกับผักสมุนไพรออร์แกนิก เช่น อัญชันออร์แกนิกจากเชียงใหม่ ผักเคลออร์แกนิกจากออสเตรเลีย ฯลฯ ออกมาเป็นรสชาติที่ดื่มง่ายและอร่อยถูกใจ เช่น Witty Watermelon, Gorgeous Guava, Green Goddess, Blue Ginger และ Klean Kale

นอกจากนั้นยังมีสูตร Wellness Shot ขนาด 125 ML ไซส์เล็กเข้มข้นด้วยสมุนไพรไทยเต็มทุกช็อตทั้ง Pure Passion Shot, White Turmeric Shot และ Young Ginger Shot ให้ได้ลองกัน โดยสามารถเก็บความสดใหม่จากทุกขวดไว้ได้นานถึง 45 วัน ในช่วงนี้ก็สามารถนำน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% PASH Juices มาครีเอตเมนูดับร้อนได้มากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Smoothie Yogurt, Cocktail, Frozen Fruit Ice Cream ฯลฯ ที่แนะนำอยากให้คุณลองทำดู

 

Beet Blast, Witty Watermelon, Blue Ginger ขนาด 250 ML.

 

Pure Passion Shot, White Turmeric Shot และ Young Ginger Shot ขนาด 125 ML.

สามารถหาซื้อ PASH Juices ได้ง่ายผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Tops Market, Central Food Hall, Foodland, Rimping Supermarket หรือสั่งซื้อผ่านเดลิเวอรีส่งตรงความสดใหม่ของน้ำผลไม้ PASH Juices ถึงมือคุณได้ง่าย ๆ ที่บ้านทาง Line : @pashjuices 

 

สามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสั่งเดลิเวอรีมาส่งง่าย ๆ ได้ที่บ้าน

PASH Juices
โทร. 080-323-5825
www.facebook.com/pashjuices 
www.instagram.com/pashjuice
สามารถสั่งเดลิเวอรีผ่านทาง Line : @pashjuices หรือ lin.ee/kP26ADf