ตามหาความอร่อยสุดพรีเมียมของขนมไหว้พระจันทร์จาก 10 แบรนด์คุณภาพในแพ็กเกจจิ้งสุดสร้างสรรค์

Published on September 29, 2020

การกลับมาอีกครั้งของหนึ่งในเทศกาลแสนอร่อยประจำปีอย่าง ‘Mid-Autumn Festival’ หรือ ‘เทศกาลไหว้พระจันทร์’ ซึ่งในปี 2563 นี้ มีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติ คุณภาพพรีเมียม จากทั้งแบรนด์ดังและโรงแรมต่าง ๆ ที่พร้อมส่งมอบความอร่อยเนื่องในเทศกาลสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรัก ผ่านแพ็กเกจจิ้งดีไซน์สวย เพื่อให้การฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้พิเศษกว่าที่เคย


1

Eathai

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ Eathai (Photo by Eathai)

เริ่มต้นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรโบราณจาก Eathai ที่มาพร้อมกับความพิเศษหลากหลายไส้ ซึ่งคัดสรรมาให้ได้เลือกทานกันมากถึง 8 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไส้โหงวยิ้ง สูตรดั้งเดิมที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่างถั่ว ธัญพืชนานาชนิด เช่น งาขาว เม็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ และเม็ดก๊วยจี๋ ล้วนแล้วแต่มีความหมายมงคล สื่อถึงสัญลักษณ์โชคลาภและความอุดมสมบูรณ์, ไส้โหงวยิ้งไข่เค็ม ที่ตัดรสหวาน เติมความอร่อยด้วยไข่แดงเค็มชั้นดี, ไส้เมล็ดบัว กับการคัดสรรเมล็ดบัวหลวงคุณภาพ กวนไส้อย่างพิถีพิถัน ได้เนื้อเนียนละเอียด รสชาติกลมกล่อม, ไส้เมล็ดบัวไข่เค็ม เมล็ดบัวหลวงคัดพิเศษจับคู่ไข่เค็มชั้นดี และ ไส้งาดำไข่เค็ม ที่เพิ่มรสละมุนด้วยไข่เค็มสูตรพิเศษที่ไม่ว่าใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ (ขนมไหว้พระจันทร์ทุกไส้บรรจุในกล่อง 6 ชิ้นเล็ก ราคา 595 บาท และบรรจุในกล่อง 4 ชิ้นใหญ่ ราคา 760 บาท โดยสามารถเลือกคละไส้ได้ตามชอบ)

สำหรับใครที่กำลังมองหาขนมไหว้พระจันทร์ สามารถสั่งจองกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ Eathai ชั้น LG ณ ศูนย์การค้า Central Embassy สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2160-5995 หรือ LINE Official @eathaibycentral

Eathai
โทร. 0-2160-5995
www.facebook.com/EathaibyCentral

2

Anantara Siam Bangkok Hotel

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ (Photo by Anantara Siam Bangkok Hotel)

ตามมาด้วยเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จาก โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ที่ขอร่วมฉลองเทศกาลนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 3 รสชาติ ในกล่องดีไซน์สวยหรูให้คุณได้เลือกสรร ณ ร้านเบเกอรี Mocha & Muffins ที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรมฯ ได้แก่ รสทุเรียนหมอนทองไส้ช็อกโกแลตลาวา และอีก 2 รสยอดนิยม รสคัสตาร์ด และ รสลูกบัวไข่เดี่ยว ที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ปราศจากสารกันบูด บรรจุในกล่องหนังสีแดง Burgundy สวยหรู พิมพ์ลวดลายปลากัดไทยสีทอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความพริ้วไหวสวยงามของปลากัดไทย สัตว์น้ำประจำชาติ หรือกล่องทรงครึ่งวงกลมที่มาพร้อมสายริบบิ้นคล้องแขน เมื่อเปิดออกจะเป็นทรงพระจันทร์เต็มดวงที่มีความหมายอันเป็นมงคล เหมาะสำหรับนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ โดยมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 2 แพ็คเกจคือ แบบ Luxury กล่องหนังสีแดง Burgundy ทรงกลม พร้อมหูหิ้ว พิมพ์ลวดลายพริ้วไหวของปลากัดไทย ภายในแบ่งเป็นชั้น บรรจุขนม 4 ชิ้น (ราคากล่องละ 1,588+ บาท) และ แบบ Premium กล่องทรงครึ่งวงกลม พร้อมสายริบบิ้นคล้องแขน เมื่อเปิดออกจะเป็นทรงพระจันทร์เต็มดวง บรรจุขนม 4 ชิ้น (ราคากล่องละ 1,088+ บาท)

สำหรับใครที่สนใจ สามารถสัมผัสความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์คอลเลกชันนี้ได้ที่ได้ตั้งแต่เวลา 07.00-19.00 น. ร้านเบเกอรี Mocha & Muffins บริเวณชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2126-8866

Anantara Siam Bangkok Hotel
โทร. 0-2126-8866
www.facebook.com/AnantaraSiamBangkokHotel

3

Shanghai Mansion Bangkok

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จาก Shanghai Mansion Bangkok

จากนั้นมาลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ต่อกันที่ Shanghai Mansion Bangkok ที่พร้อมส่งมอบความสุขและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์แป้งสดสูตรเฉพาะ สูตรลับความอร่อยระดับตำนานของห้องอาหารจีน Red Rose Chinese Restaurant & Jazz Lounge ที่ครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ลิ้มลองถึง 8 รสชาติ เพื่อการฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของคุณที่สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย


เริ่มต้นไฮไลต์ของปีกับ ขนมไหว้พระจันทร์รสชาเขียวเเละองุ่นไชน์มัสกัส ราชาเเห่งองุ่นเขียวที่อร่อยที่สุดจากเมืองโอกายามา ประเทศญี่ปุ่น ผลไม้มงคลที่นิยมมอบให้เป็นของขวัญเพื่ออวยพรให้ผู้รับมีความร่ำรวยเเละโชคดี ผสานกับความเนียนนุ่มหอมกลิ่นชาเขียวของเเป้งสดสูตรต้นตำรับของทางร้านอย่างลงตัว, ขนมไหว้พระจันทร์รสคัสตาร์ดพีชชมพู ไส้คัสตาร์ดเนื้อเนียนละเอียด ผสานกับกลิ่นหอมเเละความหวานฉ่ำของพีชชมพูเกรดพรีเมียม ที่สั่งตรงจากเมืองหางโจว ประเทศจีน มอบความหอมหวานอันมีเสน่ห์ เปรียบเสมือนผลไม้จากสวรรค์, แถมปีนี้ทางร้านยังเพิ่มอีก 3 รสชาติใหม่ ทั้ง ไส้พุทราจีน นำเข้าเกรดพรีเมียมจากประเทศไต้หวัน, ไส้เผือก อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกเเละบำรุงลำไส้ หรือจะเป็น ไส้ชาเขียวเเละธัญพืช 5 ชนิด ประกอบด้วยงาดำ งาขาว ข้าวโอ๊ต เมล็ดทานตะวัน เเละอัลมอนด์ จากเเคลิฟอร์เนีย และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกกับ ชุดขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมชาดอกมะลิคุณภาพระดับพรีเมียม นำเข้าจากมณฑลฝูเจี้ยน ที่มีกลิ่นหอมตามธรรมชาติเเละให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ดื่มแล้วชุ่มคอ ชื่นใจ เข้ากันเป็นอย่างดีกับขนมไหว้พระจันทร์สูตรเเป้งสดทุกรสชาติ

Premium Gift Set
เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น (รสชาติใดก็ได้) ราคา 750 บาท เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น (รสชาติใดก็ได้) ราคา 1,200 บาท
Premium Snowy Mooncake & Jasmine Tea Set
เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น (รสชาติใดก็ได้) พร้อมชุดชาดอกมะลิพรีเมียม ราคา 1,288 บาท
เช็ตขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น (รสชาติใดก็ได้) พร้อมชุดชาดอกมะลิพรีเมียม ราคา 1,888 บาท


ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อชุดขนมไหว้พระจันทร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเเละสั่งจองชุดขนมไหว้พระจันทร์ ‘Sweet Autumn Collection’ ที่มาพร้อมกล่องของขวัญสุดพรีเมียมสีเเดงสดใส ลายดอกไม้เเห่งความสุขสดชื่น ตัวเเทนเเห่งความรัก ความสุขเเละความเป็นสิริมงคลได้ที่ www.shanghaimansion.com 

Shanghai Mansion Bangkok
โทร. 0-2221-2121, 08-6414-9724
www.shanghaimansion.com 
www.facebook.com/ShanghaiMansionBangkok

4

The Athenee Hotel Bangkok, The Luxury Collection

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จาก The Athenee Hotel Bangkok, The Luxury Collection (Photo by The Athenee Hotel Bangkok, The Luxury Collection)

The Athenee Hotel Bangkok, The Luxury Collection มาพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์คอลเลกชันสูตรพิเศษ 'Bouquet Splendido' ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่โรงแรมฯ เท่านั้น ประกอบไปด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ราคา 1,888 บาท (วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2563) คอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยการดีไซน์กล่องขนมไหว้พระจันทร์จากภาพวาดของ Arianna Caroli ซึ่งควรค่าแก่การสะสมและมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ ขนมไหว้พระจันทร์มีหลากหลายรสให้เลือกสรร ได้แก่ ไส้ช็อกโกแลตครีมกับทุเรียน, ไส้หมูแผ่นกับถั่วธัญพืช, ไส้ลูกบัวขาวกับเมล็ดแตงโมและไข่แดง, ไส้ใบเตยอบและถั่วเขียว, ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับลูกบัวขาวและไข่แดง และไส้คาราเมลเกลือทะเลออร์แกนิก

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 0-2650-8800 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/theatheneehotel

The Athenee Hotel Bangkok, The Luxury Collection
โทร. 0-2650-8800
www.facebook.com/theatheneehotel

5

Kyo Roll En x Sorn

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ Kyo Roll En x Sorn

สัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ของเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียมแสนอร่อยจาก Kyo Roll En ซึ่งครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ร่วมกับ ศรณ์ ร้านอาหารปักษ์ใต้ Fine Dining ระดับ 2 ดาวมิชลิน ที่รังสรรค์ความอร่อยแบบผสมผสานรสชาติจากวัตถุดิบขึ้นชื่อของไทยและญี่ปุ่น จนออกมาเป็นขนมไหว้พระจันทร์ 8 รสชาติใหม่ ได้แก่ ยูซุคัสตาร์ดลาวา, คัสตาร์ดไข่เค็ม, มันหวานญี่ปุ่น, มัทฉะถั่วแดง, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, มะพร้าวใบเตย, งาดำ-ถั่วดำญี่ปุ่น และ ช็อกโกแลตไทยรสเผ็ด บรรจุลงในแพ็กเกจจิ้งกล่องไม้ไผ่สานลวดลายสุดประณีต ฝีมือหัตถกรรมไทย ราคา 1,488 บาท (จำกัดวันละ 100 กล่องเท่านั้น)

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 0-2540-4555 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/KyoRollEn

Kyo Roll En
โทร. 0-2540-4555
www.facebook.com/KyoRollEn

6

HONG KONG MX Mooncakes

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ HONG KONG MX Mooncakes

ท้าชิงความอร่อยด้วยขนมไหว้จันทร์อีกหนึ่งแบรนด์กับ HONG KONG MX Mooncakes ที่โดดเด่นด้านเบเกอรีสไตล์ฮ่องกง คิดค้นและพัฒนาขนมไหว้พระจันทร์ให้แตกต่างจากสูตรดั้งเดิม สร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ลาวา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทำให้เกิดเทรนด์ใหม่ในตลาดขนมไหว้พระจันทร์ แต่สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ HONG KONG MX Mooncakes มีหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง ได้แก่ ไส้คัสตาร์ดลาวา, ไส้ครีมมี่คัสตาร์ด และรสชาติใหม่อย่าง ไส้ช็อกโกแลตลาวา ที่ใช้ช็อกโกแลตพรีเมียม Cocao Barry นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยเนื้อดาร์กช็อกโกแลตสอดไส้ด้วยช็อกโกแลตลาวาเข้มข้น ขณะที่รสต้นตำรับแท้สไตล์ฮ่องกงอย่าง ไส้โหงวยิ้ง ซึ่งเป็นรสซิกเนเจอร์ของแบรนด์, ไส้เม็ดบัวขาวไข่คู่ ที่โดดเด่นด้วยเม็ดบัวขาวเนื้อนุ่มเนียนละเอียดกว่าเม็ดบัวธรรมดา รสชาติหวานกำลังดี และ ไส้เม็ดบัวขาวไข่เดี่ยว สูตรน้ำตาลน้อย ซึ่งตอบโจทย์คนรักขนมสายสุขภาพอย่างมาก ก่อนจะปิดท้ายด้วย Limited Character ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Iron Man Collection และ Marvel Kawaii Collection ที่มาพร้อมกับขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา

สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน MX Cakes & bakery ทุกสาขา รวมถึงสาขาใหม่ล่าสุด The PARQ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official @mxmooncake และ www.mxcakesandbakery.com

HONG KONG MX Mooncakes
www.mxcakesandbakery.com
www.facebook.com/mxcakesandbakerythailand

7

Buono

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ Buono

ถัดมาที่ขนมไหว้พระจันทร์รูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใครกับ Snow Skin Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะสอดไส้ไอศกรีมที่รังสรรค์ความอร่อยโดย Buono แบรนด์สินค้าไอศกรีมและอาหารแช่แข็งของไทย โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้มีการสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์สูตรวีแกนสุดพิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ เพื่อใช้มอบเป็นของขวัญแด่คนสำคัญตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ อิ่มอร่อยแบบแรกกับ Non-Dairy Snow Skin Assorted Mooncake (880 บาท) ขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะเหนียวนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Buono ซึ่งสำหรับคอลเลกชันนี้เป็นการรวม 3 รสชาติมาให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยในกล่องเดียว ภายในหนึ่งกล่องจะบรรจุขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะไว้ทั้งหมด 6 ชิ้น 3 รสชาติ ได้แก่ Fresh Durian ไส้เนื้อทุเรียนหมอนทองสด, Fresh Durian with Vegan Salted Egg Yolk Flavor Lava ไส้เนื้อทุเรียนหมอนทองสดสอดไส้ไข่เค็มลาวาสูตรวีแกน ที่ทางแบรนด์ได้นำเอาธัญพืชหลากชนิดมาบดละเอียดพร้อมครีเอตรสชาติและเนื้อสัมผัสให้ใกล้เคียงกับไข่เค็มลาวามากที่สุด ก่อนจะปิดท้ายด้วย Aromatic Youna Coconut ไส้มะพร้าวน้ำหอม ที่ให้รสหวานกำลังดีและมีกลิ่นหอมของมะพร้าวน้ำหอมตลอดทุกคำที่ทานเข้าไป ในส่วนของแบบที่ 2 มาพร้อมกับคอลเลกชันที่ชื่อว่า Many Moons (480 บาท) โมจิไอซ์สูตรพิเศษที่ซ่อนความอร่อยไว้ถึง 4 ชั้น ครีเอตความอร่อยภายใต้แรงบันดาลใจของพระจันทร์ที่มาจากหลากหลายกาแล็กซี ด้วยความเชื่อที่ว่าพระจันทร์ไม่ได้มีเพียงดวงเดียว โดยความอร่อยของโมจิไอซ์คอลเลกชันนี้คือการสอดไส้ไอศกรีม ที่ซ่อนความอร่อยของเม็ดไข่มุกนุ่มไว้ด้านใน เคลือบแป้งโมจิด้านนอกด้วยช็อกโกแลตแท้เกรดพรีเมียมและโรยหน้าด้วยท็อปปิ้งหลากหลายแบบ มีทั้งหมด 8 ชิ้น 4 รสชาติ

ขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 2 รูปแบบ 2 คอลเลกชันนี้ ถูกบรรจุไว้ใน Cooler Bag ดีไซน์แพ็กเกจจิ้งสวยหรู พร้อม Dry Ice เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญของฝากเพื่อคนพิเศษแบบไม่ต้องกลัวละลาย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านรูปแบบเดลิเวอรีได้ที่โทร. 09-2399-9363, 09-2399-6393 หรือทาง LINE Official @buonogelatoplus โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.buonogelatoplus.com และ www.facebook.com/buonogelatoandmore

Buono
โทร. 09-7032-5637
www.buonogelatoplus.com
www.facebook.com/buonogelatoandmore

8

The Okura Prestige Bangkok

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรม The Okura Prestige Bangkok (Photo by The Okura Prestige Bangkok)

อีกหนึ่งโรงแรมที่ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ก็คือ The Okura Prestige Bangkok ที่เลือกนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ บรรจุในกล่องที่ห่อด้วยวิธีการพับผ้าแบบญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า Furoshiki ในแบบเรียบหรู ราคากล่องละ 988 บาท เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญหรือของฝากแก่คนพิเศษ โดยความอร่อยครั้งนี้ทางโรงแรมฯ ครีเอตความอร่อยออกมาทั้งหมด 4 ชิ้น 4 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด ที่ใคร ๆ ล้วนติดใจ ครองแชมป์ขายดีทุก ๆ ปี, ไส้ชาเขียว ที่โดดเด่นด้วยความหอมของกลิ่นชาเขียวและให้รสหวานกำลังดี, ไส้ทุเรียนไข่เดี่ยว ที่เลือกใช้ทุเรียนหมอนทองเท่านั้น และ ไส้มันม่วงญี่ปุ่นไข่เดี่ยว เนื้อแน่นหวานมัน ทุกไส้จำหน่ายราคาชิ้นละ 198 บาท

ส่วนขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นใหญ่ 4 ชิ้น 4 รสชาติ บรรจุในกล่องพิมพ์ลายใบแปะก๊วย สีทองแดงสวยหรูเติมกลิ่นอายญี่ปุ่นอีกหนึ่งชั้นเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ เหมาะแก่การมอบเป็นของกำนัลสุดประทับใจ ราคากล่องละ 988 บาท วางจำหน่ายที่ร้านขนม La Pâtisserie ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 ตุลาคม 2563 ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 0-2687-9000 หรือทางอีเมล lapatisserie@okurabangkok.com

The Okura Prestige Bangkok
โทร. 0-2687-9000
www.facebook.com/TheOkuraPrestigeBangkok

9

Shangri-La Hotel Bangkok

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรม Shangri-La Hotel Bangkok (Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์อย่างอบอุ่นด้วยขนมไหว้พระจันทร์เลิศรสตามแบบฉบับของ ห้องอาหารจีน แซงพาเลซ ของทาง Shangri-La Hotel Bangkok โดยรังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพนานาชนิด ผ่านกรรมวิธีสุดพิถีพิถันที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของมาสเตอร์เชฟขนมไหว้พระจันทร์มากประสบการณ์ ก่อนจะนำมาบรรจุในกล่องบรรจุภัณฑ์หรูหราที่เปี่ยมไปด้วยความหมายอันเป็นมงคลให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ ครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายไส้ ประกอบด้วย ไส้ทุเรียน, ไส้เม็ดบัวพร้อมไข่เค็มเดี่ยวขนาดปกติ และไส้ครีมคัสตาร์ด ทุกรสชาติถูกนำไปอบจนผิวขนมเป็นสีน้ำตาลทองน่าทาน พร้อมให้เลือกสรรถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ ชุดทวีสุข ประกอบด้วย ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใดก็ได้จำนวน 2 ชิ้น (ไม่รวมไส้ครีมคัสตาร์ด), ชุดสุขสันต์ยิ่งทวีคูณ ประกอบด้วย ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใดก็ได้จำนวน 4 ชิ้น (ไม่รวมไส้ครีมคัสตาร์ด), ชุดขนมไหว้พระจันทร์ไส้ครีมคัสตาร์ด จำนวน 6 ชิ้น และ ชุดสุขสำราญเปี่ยมวาสนา ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใดก็ได้จำนวน 8 ชิ้น (ไม่รวมไส้ครีมคัสตาร์ด)

ขนมไหว้พระจันทร์ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ถึง 3 ตุลาคม 2563 ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 0-2206-8605, 0-2236-9952 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.shangri-la.com

Shangri-La Hotel Bangkok
โทร. 0-2206-8605, 0-2236-9952
www.shangri-la.com
www.facebook.com/shangrilabkk

10

Banyan Tree Bangkok

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรม Banyan Tree Bangkok (Photo by Banyan Tree Bangkok)

ปิดท้ายกันที่ โรงแรมบันยันทรี กับขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ตามตำรับ ห้องอาหารจีนไบยุน โดยภายในบรรจุด้วยไส้ต่าง ๆ อาทิ ไส้เม็ดบัว ไส้โหงวยิ้ง ไส้พุทราผสมวอลนัท ไส้เกาลัด และ ไส้ทุเรียน (ราคาชิ้นละ 208 บาท / ราคากล่องละ 588-988 บาท / กล่องหนังสีแดงดีไซน์พิเศษ ราคากล่องละ 2,888 บาท) จัดเตรียมไว้ในแพ็คเกจที่สวยงาม เพื่อใช้มอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 0-2679-1200 หรือทางอีเมล hostesses-bangkok@banyantree.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BanyanTree.Bangkok

Banyan Tree Bangkok
โทร. 0-2679-1200
www.facebook.com/BanyanTree.Bangkok