ครบเครื่องเรื่องความอร่อยหลากหลายที่ Gateway at Bangsue

Published on January 03, 2019

ใครที่ผ่านไปย่านบางซื่อต้องตื่นเต้นกับช้อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่ล่าสุดอย่าง Gateway at Bangsue (ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ) ที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนถนนประชาราษฏร์สาย 2 อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นอีกหนึ่งแหล่งแฮงก์เอาท์ของชาวบางซื่อ เตาปูน และบริเวณใกล้เคียง ยังเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและครบวงจรที่สุดในย่านบางซื่อ

 

Gateway at Bangsue ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและครบวงจรที่สุดในย่านบางซื่อ

นอกจากคอนเซ็ปต์เท่ ๆ อย่าง  ‘Simple, Complete, Fun and Friendly’  ที่นี่ยังเติมเต็มทุกความต้องการด้วยความบันเทิงหลากหลายกว่า 11 ชั้น ตั้งแต่ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งแบรนด์ดังมากมาย ให้ช็อปกระจายแบบจัดเต็มด้วยสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง และอุปกรณ์กีฬา ครบครันเรื่องบ้าน ๆ กับโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและของแต่งบ้านอย่างจุใจ ที่สำคัญยังตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน และความบันเทิงของทุกคนในครอบครัวให้มีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นสวนสนุกหรือโรงภาพยนตร์ชั้นนำ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ในแต่ละวันได้ง่าย ๆ ใกล้บ้าน 

 

เติมเต็มทุกไลฟ์ไตล์กับแหล่งช้อปปิ้ง และความบันเทิงกว่า 11 ชั้น

ที่ขาดไม่ได้คือเรื่องกิน ที่นี่ยังครบเครื่องเรื่องความอร่อยที่หลากหลาย กับบรรดาร้านดังที่มาเสิร์ฟความอร่อยถึงที่ Gateway at Bangsue  BKK. ขออาสาพาไปสัมผัสความอร่อยหลากหลายที่เราคัดมาแล้ว ไม่ว่าจะวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันไหน ๆ ก็อิ่มอร่อยไปกับ 8 ร้านใน Gateway at Bangsue  ได้อย่างเต็มอิ่ม จะเป็นร้านไหนบ้างนั้น ตามไปสำรวจพร้อม ๆ กันเลย 


1

Chateraise

 

Cherataise ชั้น G

เริ่มกันที่ร้านแรกที่สายขนมหวานห้ามพลาดกับ Cherataise ร้านขนมหวานชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่บินตรงมาเปิดเพียงสามสาขาในประเทศไทย แน่นอนว่าตามชิมความอร่อยของขนมหวานคุณภาพดี และรสชาติดั้งเดิมแบบต้นตำรับได้ที่ Gateway at Bangsue ชั้น G ขึ้นว่าเป็นร้านขนม ที่นี่ก็เต็มไปด้วยบรรดาขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น และเค้กหน้าตาน่ารัก น่าทานมากมายวางเรียงกันมากกว่า 120 ชนิด เรียกความสนใจให้เข้าไปลิ้มลอง และซื้อฝากคนที่เรารักกันสักชิ้นสองชิ้น 

 

อบอุ่นด้วยการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น

ความโดดเด่นอยู่ที่ เค้กครีมสดในตำนาน และชูครีมรสนุ่มละมุน ไส้เยอะเต็มคำในราคาไม่แพง และยังมากด้วยคุณภาพที่ส่งตรงวัตถุดิบมาจากญี่ปุ่น ภายในร้านตกแต่งด้วยวัสดุไม้สไตล์ญี่ปุ่นในบรรยากาศสบายและเป็นกันเอง แต่งแต้มด้วยสีสันของขนมหวาน ที่หอมอบอวลไปทั้งร้าน รวมทั้งยังมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานลิ้มรสความอร่อยกันได้ที่ร้านอีกด้วย

 

เต็มไปด้วยบรรดาขนมหวานน่าทาน

Chateraise
ชั้น G, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2301-0218
www.facebook.com/chateraise.thailand

2

Time & Tales ตำรับวิเศษไก่ย่าง

 

TIME & TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง ชั้น 3

TIME & TALES ตำรับวิเศษไก่ย่าง ความอร่อยระดับตำนานของภัตตาคารจีนสไตล์ไหหลำ ที่เปิดมานานกว่า 60 ปี ก่อนขยายสาขาพลิกโฉมมาสู่ร้านอาหารสไตล์ร่วมสมัยที่ Gateway at Bangsue ชั้น 3 ไม่ใช่เพียงแค่ความอร่อยเฉพาะไก่ย่าง แต่ยังมีความหลากหลายทั้งเมนูไทย จีน และชุดหม้อไฟที่โดดเด่นในสไตล์กุ๊กช็อป ที่สืบทอดตำนานความอร่อยมาจากครัวในวังของเจ้านายชั้นสูงตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 ให้อิ่มอร่อยกันอย่างอบอุ่นในสไตล์ครอบครัว และแก๊งเพื่อน ๆ

 

อบอุ่นในบรรยากาศ Cozy ที่นำเอาภูมิปัญญาชาวบ้านมาประดับตกแต่งได้อย่างลงตัว

สไตล์การตกแต่งที่สาขา Gateway at Bangsue แน่นอนว่าต้องพิเศษแตกต่างออกไปในบรรยากาศ Cozy สบายตาด้วยโทนสีขาว สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน อบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สาน ที่นำเอาภูมิปัญญาพื้นบ้านมาดัดแปลงได้อย่างลงตัว ให้คุณเติมเต็มความสุขด้วยรสชาติอาหาร พร้อมวิวสวยย่านบางซื่อที่มองเห็นได้จากมุมบนกระจกของร้าน 

 

บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะจะมาทานกับครอบครัวและเพื่อน ๆ

Time & Tales ตำรับวิเศษไก่ย่าง
ชั้น 3, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2301-0206
www.facebook.com/timeandtales

3

Orca Baker & Butcher

 

Orca Baker & Butcher

ต่อด้วยความหลากหลายของอาหารด้วยความอร่อยสไตล์ Western ที่สาย Meat Lover ต้องปักหมุดกับร้าน Orca Baker & Butcher บน Gateway at Bangsue ชั้น 4 ที่ตอบโจทย์ความอร่อยของคนรักเนื้อ โดดเด่นด้วยเนื้อสเต๊กเกรดพรีเมียมคุณภาพดีที่เลือกวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูที่ปรุงเเละใส่ใจในการทำด้วยเชฟอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น สเต๊กแอนด์กริลล์ สลัด พาสต้า พิซซ่าหน้าต่าง ๆ และ Chef’s Signature ที่รับรองว่าเลือกไม่ถูกแน่นอน นอกจากนี้ยังเลือกซื้อวัตถุดิบกลับไปปรุงทานเองที่บ้านได้ด้วย

 

ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ ในบรรยากาศเท่ ๆ

ร้านอาหารตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์ เน้นสีเทา ดำ ดิบเท่ แต่ให้ความสดใสเป็นกันเองด้วยสีส้มในเวลาเดียวกัน รวมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งร้านที่มองออกไปเห็นวิวสวยงามย่านบางซื่อผ่านกระจกใสได้เช่นกัน 

 

นอกจากนี้ยังเลือกสรรวัตถุดิบกลับไปปรุงทานเองที่บ้านได้ด้วย

Orca Baker & Butcher
ชั้น 4, Gateway at Bangsue
โทร. 0-2301-0210
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/orcaBKK

4

Punthai Coffee

 

Punthai Coffee ชั้น 4

หลาย ๆ คนคงต้องคุ้นชื่อกับ กาแฟพันธุ์ไทย ที่อร่อยเข้ม เท่ จริงใจแบบไทยแท้ ๆ กันอย่างแน่นอน ให้คุณได้หยุดพักและดื่มกาแฟที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมบน Gateway at Bangsue ชั้น 4  ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์กาแฟพันธุ์ไทย นอกจากจะมีสเน่ห์ด้วยชื่อและโลโก้ ที่มีที่มาจากเอกลักษณ์ช้างไทย ศาลาไทย และดอกราชพฤกษ์ของประเทศไทย  ยังเต็มไปด้วยคุณภาพของเมล็ดกาแฟดอยช้าง เมล็ดกาแฟอาราบิก้าของไทยที่ได้รับมาตรฐานติดอันกับ 1 ใน 3 ของโลก ทำให้ทุกแก้วรสชาติเข้ม และมีกลิ่นหอมพิเศษ อร่อยไม่แพ้ชาติใดในโลก


 

บรรยากาศเรียบง่ายกับกาแฟ รสเข้มสไตล์ไทย

บรรยากาศร้านตกแต่งด้วยไม้และสีน้ำตาลเข้ม มีเสน่ห์ของเอกลักษณ์ไทยที่ผสมผสานกลมกลืนเข้ากับความทันสมัยแต่เรียบง่าย ให้แวะพักผ่อนคลาย จิบกาแฟคุณภาพดี หลังจากช้อปปิ้งในโซนต่าง ๆ ใน Gateway at Bangsue ให้ชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารและขนมหวานน่าทานให้แวะเติมพลังอีกด้วย


Punthai Coffee
ชั้น 4, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/punthaicoffee

5

First Snow

 

First Snow ชั้น 3

เติมความหวานกับบิงซูหวานฉ่ำที่ First Snow บน Gateway at Bangsue ชั้นที่มีบิงซูหลากรสให้เลือกมากมายในราคาเบา ๆ ด้วยรสชาติหวานละมุนกำลังดีของน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะละเอียด ที่อันแน่นด้วยรสนมและละลายทันทีในปาก เต็มไปด้วยท็อปปิ้งขนมหวานให้เลือกอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น คุกกี้  ช็อกโกแลต และผลไม้สดแน่น ๆ ทั้ง กีวี่สด สตรอเบอร์รีชิ้นใหญ่ มะม่วงหวานฉ่ำ ฯลฯ ไม่พอเท่านี้ สาวกของหวานต้องถูกใจเพราะ First Snow ยังมีเมนูให้อิ่มอร่อยกันต่อกับเมนูขนมหวานอย่าง ฮันนี่โทสต์ ขนมปังปิ้ง และอิตาเลียนโซดาให้ทานคู่กัน

 

บรรยากาศออกแบบร้านได้อย่างน่ารัก สดใส

บรรยากาศออกแบบร้านได้อย่างน่ารัก เพิ่มความหนาวด้วยสีขาว และสีฟ้าสดใสแบบเรียบง่าย และมีโคมไฟดีไซน์เก๋ที่ประดับประดาราวกับมีหิมะตกด้านใน และมีเจ้า Snowman คอยต้อนรับเป็นเอกลักษณ์อยู่หน้าร้าน


First Snow
ชั้น 3, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 063-3651965
www.facebook.com/firstsnowth

6

Puff & Pie

 

Puff & Pie ชั้น G

ใครที่กำลังท้องว่างอยากหาอะไรลองท้อง หากใครได้ลองชิม Snack Boxes เซตความอร่อยจาก Puff & Pie แล้วติดใจละก็ ตามมาชิมเมนูความอร่อยได้ที่ Gateway at Bangsue  ชั้น G โดยเฉพาะเบเกอรีสดใหม่ทุกวัน และรสชาติความหอมนุ่มของขนมปัง และครัวซองต์ที่บอกต่อกันปากต่อปาก Puff & Pie ไม่ได้มีดีแค่เบเกอรี่ แต่ยังพิเศษด้วยเมนูอาหารทั้งอาหารไทย จีน และฝรั่ง ที่มากด้วยคุณภาพ ดีต่อสุขภาพและอิ่มท้องมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสปาเกตตี้ สลัดผัก ผลไม้ รวมทั้งเมนูเครื่องดื่ม Made Fresh Everyday ให้ทานคู่กัน

 

ไม่ว่าจะเบเกอรี่ อาหาร หรือกาแฟก็อร่อยไม่แพ้กัน

Puff & Pie
ชั้น G, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/puffandpie.co.th


 

KAMU ชั้น 4

ช่วงนี้เทรนด์ชานมไข่มุกกำลังมาแรง อีกหนึ่งร้านที่ถูกจัดอันดับอยู่ในลิสต์ร้านในดวงใจคงต้องยกให้ KAMU เป็นหนึ่งในลิสต์ พร้อมเปิดให้บริการเติมเต็มความอร่อยเคี้ยวเพลิน ไม่ต้องเดินทางไกลไปลิ้มรสความอร่อยไกลที่ไหน แต่ชิมไป เดินช้อปปิ้งไปได้แล้วที่ Gateway at Bangsue ชั้น 4 เพลิดเพลินกับอร่อยของชานมรสชาติหลากหลายกว่า 30 รส ให้เลือกเลเวลความหวานที่พอดี ต้องถูกใจใครหลายคนด้วยรสชาติชานมที่พิถิพิถันในการชง และไข่มุกเหนียวหนุบหนับเคี้ยวเพลิน รวมทั้งยังมีท็อปปิ้งหลากหลาย และนำเข้าวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยเฉพาะมัทฉะของที่นี่นำเข้าจากเมืองชิซูโอกะ พิเศษด้วยกลิ่นชาเขียวติดปลายลิ้น เป็น After Taste ที่แฟน ๆ ชาเขียวต้องตกหลุมรัก KAMU อย่างแน่นอน

 

อร่อยกับชานมไข่มุกเคี้ยวเพลิน

KAMU 
ชั้น 4, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/kamukamu.tea

8

Starbucks

 

Starbucks ชั้น G-M

ปิดท้ายด้วย Starbucks ร้านกาแฟในดวงใจของใครหลายคน ที่เปลี่ยนการดื่มกาแฟธรรมดาให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ เต็มไปด้วยรสชาติเยี่ยมและคุณภาพคับแก้ว ด้วยเมล็ดกาแฟคัดสรรจากที่ต่าง ๆ ทั่วโลก และสไตล์การชงที่พิถีพิถันที่กลายมาเป็นจุดเด่นไม่แพ้กับความครีเอทในแต่ละเมนูที่ออกใหม่มาให้ได้ลิ้มลองอยู่เสมอ  

 

เรียบง่าย โปร่ง โล่งสบาย เหมาะจะนั่งจิบกาแฟ หรือทำงานในวันสบาย ๆ

พื้นที่กว้างกว่า 2 ชั้นที่สว่าง โปร่ง โล่งสบายตาด้วยสไตล์การตกแต่งแบบ Regional Modern ที่เปลี่ยนมุมต่าง ๆ ในร้านให้มีความส่วนตัวได้อย่างเรียบง่ายด้วยสีไม้ธรรมชาติ มองออกไปเห็นวิวถนน และผู้คนที่สัญจรไปมาด้านหน้าได้ตลอดทั้งวัน ทั้งสะดวกสบายเพราะเปิดต้อนรับคอกาแฟให้เข้ามาแวะพักสนทนากันที่ Gateway at Bangsue  ชั้น G-M นี่เอง นอกจากนี้ยังพิเศษด้วย ห้อง Community Room สร้างบรรยากาศการประชุมและทำงานแบบใหม่ในร้านกาแฟ ให้คุณมีมุมส่วนตัวสำหรับประชุม และทำงานได้อย่างสะดวกสบายพร้อมกาแฟแก้วโปรดได้ทุกวัน


Starbucks
ชั้น G-M, Gateway at Bangsue
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.
www.facebook.com/StarbucksThailand