ชวนมา Enjoy Life With Good Food ที่ Gourmet Eats เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 6

Published on July 30, 2019

Food and Lifestyle Destination

แหล่งแฮงเอาต์ใหม่ย่านงามวงศ์วาน "Gourmet Eats" ศูนย์รวมอาหารสตรีทฟู้ด โฉมใหม่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 6 กลายเป็นพื้นที่ให้ชาวงามวงศ์วานมา "Enjoy Life With Good Food" ไม่ว่าจะทานอาหาร, นั่งชิลล์, นัดเดท, นัดเม้าท์กับเพื่อน เปลี่ยนภาพลักษณ์ของการทานอาหารฟู้ดคอร์ทแบบเดิม ๆ ที่ต้องรีบทานรีบไป กลายเป็นที่นั่งชิลล์ มาทานอาหารและผ่อนคลายได้ ด้วยบรรยากาศ โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยความสดชื่นของต้นไม้สีเขียว ให้คนเมืองได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น แถมยังมีพื้นที่ Co-Working Space ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้แบบครบครัน กลายเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว เรียกได้ว่า นั่งได้ทั้งวัน อิ่มได้ทุกมื้อ ไม่มีเบื่อ

 

Gourmet Eats สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่ยกระดับให้เป็น Food & Lifestyle Destination

Gourmet Eats ฟู้ดคอร์ท ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดร้านดัง ที่ได้คัดสรรที่สุดของร้านอร่อยแนวสตรีทฟู้ด การันตีเรื่องรสชาติ คุณภาพ และราคามากกว่า 30 ร้าน พร้อมเสิร์ฟในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ร้านเด่นติดดาว, ร้านดังจากทั่วไทย, ร้านเด็ดขวัญใจนักรีวิว รวมไปถึง ร้านอร่อยเมืองนนท์ ที่สามารถเลือกอร่อยได้ครบ จบในที่เดียว

 

ขนทัพร้านอาหารอร่อยแนวสตรีทฟู้ดที่การันตีเรื่องรสชาติ คุณภาพ และความอร่อยมากกว่า 30 ร้าน

Enjoy Classic Street Food

เริ่มความอร่อยกันที่ร้าน Michelin Bib Gourmand อย่าง ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟ เสาชิงช้า ร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเก่าแก่สูตรดั้งเดิม ที่เปิดขายมานานกว่า 50 ปี โดยสาขาแรกอยู่บริเวณเสาชิงช้า ซึ่งในปัจจุบันได้ส่งต่อความอร่อยขยายไปอีกหลากหลายสาขา พร้อมการันตีความอร่อยจาก Michelin Guide Bangkok ถึง 2 ปีซ้อน โดดเด่นด้วยหมูบะเต็งเหนียวนุ่ม และลูกชิ้นที่ทางร้านทำเองแบบสดใหม่ทุกวัน คลุกเคล้าเครื่องปรุงแบบจัดจ้าน เสิร์ฟพร้อมซอสเย็นตาโฟรสชาติเข้มข้นที่ไม่เหมือนใคร

 

ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟเก่าแก่สูตรดั้งเดิม ที่เปิดขายมานานกว่า 50 ปี

 

เมนูเย็นตาโฟที่การันตีความอร่อยจาก Michelin Guide Bangkok ถึง 2 ปีซ้อน

สำหรับ ร้านดังจากทั่วไทย ต้องห้ามพลาดกับร้าน ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ ฉะเชิงเทรา ที่มีต้นตำรับมาจากอำเภอพนมสารคามแท้ ๆ โดยมีปากหม้อให้เลือกทานถึง 8 ไส้ ได้แก่ ไส้ยอดนิยมอย่างกุยช่าย, หน่อไม้, เต้าหู้หมูสับ, กะหล่ำเห็ดหอม, ถั่วฝักยาวผัดน้ำมันหอย, ข้าวโพด, ถั่วงอกผัด และไส้หวานไชโป๊ เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปที่มีสองรสชาติให้เลือกตามความชอบ ได้แก่ น้ำซุปกระดูกหมูและน้ำซุปต้มยำรสชาติเข้มข้น

 

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ ฉะเชิงเทรา ที่มีต้นตำรับมาจากอำเภอพนมสารคามแท้ ๆ

 

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน้ำใสสูตรดั้งเดิม

เอาใจนักชิมสายรีวิวที่คัดสรรจาก ร้านเด็ดขวัญใจนักรีวิว ให้มาลิ้มลองรสชาติความเด็ดของหลากเมนูจากร้านดังที่ได้รับการรีวิว แถมยังการันตีความอร่อยมามากมาย อย่าง ธานี หมูแดงหมูกรอบ ร้านขวัญใจคนรักหมูแดงหมูกรอบ ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานถึง 40 ปี โดยความพิเศษอยู่ที่เนื้อหมูนุ่มติดมัน และหอมอร่อย ส่วนหมูกรอบจะมีเนื้อที่แน่นและกรอบกำลังดี เสิร์ฟมาพร้อมน้ำราดที่มีรสชาติกลมกล่อม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมด้วยรางวัลการันตีความอร่อยโดยเปิบพิสดาร และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบธานี การันตีความอร่อยโดยเปิบพิสดาร

 

ข้าวหมูแดงหมูกรอบเนื้อนุ่มติดมัน เสิร์ฟพร้อมน้ำราดสูตรเฉพาะ

นอกจากเต็มอิ่มกับหลากหลายความอร่อยของเมนูอาหารแล้ว พลาดไม่ได้กับ ร้านอร่อยเมืองนนท์ ที่ทาง Gourmet Eats ได้รวบรวมความอร่อยถูกปาก จากทั่วนนทบุรีมาไว้ในที่เดียว แนะนำ เหลียง ไอติมกะทิสด ร้านไอศกรีมสูตรมะพร้าวน้ำหอมที่อยู่คู่ถนนติวานนท์มามากกว่า 10 ปี ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติความหวานมันและเข้มข้นที่ไม่เหมือนใคร บวกกับความหอมของมะพร้าวน้ำหอมที่โดดเด่น มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ได้แก่ กะทิสด, รวมมิตร, เผือก, ช็อกโกแลต และชาไทย

 

ร้านเหลียง ไอติมกะทิสด ที่ขึ้นชื่อด้วยไอศกรีมสูตรมะพร้าวน้ำหอม

 

ไอศกรีมสูตรมะพร้าวน้ำหอม ที่มีหลากหลายรสชาติให้เลือกทาน

ปิดท้ายกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชันสุดโมเดิร์น อย่าง OGU Teppan & Sushi ที่ส่งตรงความสดใหม่ของวัตถุดิบคุณภาพดี ผสานกรรมวิธีการทำที่ละเอียดพิถีพิถันในทุกขั้นตอน พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู อาทิ เทปันยากิ, ข้าวหน้าปลาดิบ, ข้าวหน้าเนื้อ และซูชิ บนมาตรฐานความสดใหม่ ให้สาวกซูชิหรือคนรักอาหารญี่ปุ่นได้มาลิ้มลองความอร่อยในราคาเข้าถึงง่าย

 

OGU Teppan & Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชันสุดโมเดิร์น

 

เมนูข้าวหน้าปลาดิบ เสิร์ฟความสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี

 

เมนูเทปันยากิ เนื้อวากิวคัดพิเศษ

นอกจากนี้ ยังมีร้านดังยกทัพเมนูเด็ดมาพร้อมเสิร์ฟให้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบจุใจอีกมากมาย อาทิ ข้าวซอยลำดวนฟ้าฮ่าม, ก๋วยจั๊บญวณ ป. อุบล, ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู, การิม โรตีมะตะบะ, ข้าวแกงเมืองนนท์, เต้าหู้ทอดสวัสดี, อาหารจีนเชียงการีลา, ตำแหลก, ก๋วยจั๊บสามทุ่ม และอื่น ๆ อีกมากกว่า 30 ร้านดัง ให้ทุกคนได้มาร่วมสัมผัสความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ “Gourmet Eats” เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 6 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.themall.co.th