รวมทุกความอร่อยเด็ดที่คุณไม่ควรพลาดไว้ในงานเดียวที่ URBAN TREND : GrabFood x TGIF

Published on June 01, 2018

GrabFood ร่วมกับ TGIF Market ชวนคุณมาอัพเดทเทรนด์ กิน ดื่ม แบบสุดฮิปในงาน “GrabFood x TGIF ” ฟู้ดเฟสติวัลที่รวมความอร่อยจาก 60 ร้านดัง ขนมาเอาใจสายกิน ให้ได้มาอิ่ม ฟิน ได้จบ ครบในที่เดียว บนโลเคชั่นใจกลางเมืองที่ลานอาหารหน้า CentralWorld (โซน C) ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า - 4 ทุ่ม แต่ใครที่มาเองไม่ได้ ไม่เป็นไร สามารถสั่งอาหารจากทุกร้านในงานได้ผ่าน GrabFood สะดวกสบายแถมได้ส่วนลด

ส่วนงานนี้จะมีอะไรอร่อยเด็ดรอเราอยู่บ้าง ไปตะลุยชมพร้อม ๆ กันเลย 

 

บรรยากาศหน้างาน

 

มีชาว Grab คอยให้บริการ

เริ่มต้นกันที่เบอร์เกอร์ร้อน ๆ ฉ่ำซอสของร้าน Daniel Thaiger เสิร์ฟเบอร์เกอร์ ทั้งเนื้อ และหมูหลายไซส์ ทำใหม่ทุกรอบ พร้อมเอาใจคอซีฟู้ดกับเซ็ตซีฟู้ดย่างกันแบบสด ๆ จากร้าน Oh My Clam  หรือจะลอง ซีฟู้ดครก จากร้าน Nana หอยครก เมนูทานเล่นเรียกน้ำย่อยที่อร่อยเด็ดไม่แพ้เมนูอื่น 

 

เบอร์เกอร์ร้อน ๆ ฉ่ำซอสจากร้าน Daniel Thaiger

 

ซีฟู้ดสด ๆ ในงาน

 

ร้าน Oh My Clam ที่มีซีฟู้ดหลายเซ็ต

 

ซีฟู้ดครกจากร้าน Nana หอยครก

สำหรับเมนูที่คนรักเกาหลีต้องไม่พลาดชิม ไก่เกาหลี จากร้าน Chicka Cheese ที่มีทั้งไก่นุ่ม ๆ และเส้นต๊อกเหนียวนุ่มฉ่ำซอสราดชีสเยิ้ม ๆ ให้เคี้ยวเพลิน ๆ ส่วนสายเฮลตี้ แนะนำ ยำขนมจีนปลาทู จากร้าน What’s Too รสจัดจ้าน มาพร้อมเนื้อปลาทูแบบเน้น ๆ 

 

ไก่เกาหลีจากร้าน Chicka Cheese

 

ยำขนมจีนปลาทูจากร้าน What’s Too

ด้านคนรักของหวานต้องไม่พลาด ขนมโตเกียวสีพาสเทล จากร้าน Rainbow Pancake ที่นอกจากจะสีสันน่ารักแล้วยังอร่อยโดนใจ หรือจะดับร้อนด้วยกับไอศกรีมเรนโบว์สีพาสเทลจาก Tiny Balls Icecream Dot น่ารักสดใสถูกใจสายหวานแน่นอน 

 

ไอศกรีมเรนโบว์จาก Tiny Balls Icecream Dot

 

บรรยากาศภายในงาน

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มจากสามร้านดัง Ring Cafe By Lumiere กับเมนูใหม่ ชานมกุหลาบมันม่วง ที่ตกแต่งแก้วออกมาอย่างน่ารักหวานแหววในธีม Wedding อีกแก้วเป็นอิตาเลี่ยนโซดาสีสวยอร่อย เปรี้ยวหวาน จากร้าน Kicks รีเฟรชวันร้อน ๆ ได้ดี และปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มธีมกาแล็กซี่จากร้าน High Cocktail ในเมนู Mocktail อวกาศ

 

ชานมกุหลาบมันม่วงจากร้าน Ring Cafe By Lumiere

 

อิตาเลี่ยนโซดาเปรี้ยวหวานสดชื่น

 

Mocktail อวกาศจากร้าน High Cocktail

ทั้งหมดนี้แค่น้ำจิ้ม ใครที่อยากไปชิมความอร่อยแบบจุใจและหลากหลายกว่านี้ พุ่งตัวไปได้เลยที่งาน GrabFood x TGIF ที่ลานหน้า CentralWorld ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิถุนายนนี้ เวลา 10.00 - 22.00 น. ติดตามรายละเอียดความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GrabFoodTH/

 

บรรยากาศภายในงาน

 

เมนูอาหารภายในงานมีให้เลือกหลากหลาย