BKK x GrabFood ชวนมาอิ่มอร่อยแบบครบทุกรสชาติกับ 10 ร้านดังทั่วกรุงฯ

Published on August 20, 2018

ในยุคที่ทุกอย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทให้ชีวิตเราง่ายและสะดวกขึ้น รวมไปถึงเรื่องกินที่เราสามารถอิ่มอร่อยกับร้านอาหารดัง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ได้แบบไม่ต้องออกไปไหน แค่นั่งนอนรอสบาย ๆ อยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือจุดหมายปลายทางที่ต้องการให้ไปส่ง เพียงออเดอร์อาหารผ่าน Grabfood ที่ครั้งนี้ BKK ได้รวบรวมความอร่อยแบบหลากหลายรสชาติ ทั้งคาว-หวาน จาก 10 ร้านดังรอบกรุงเทพฯ มาให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบง่าย ๆ เพียงคลิกที่ลิงค์นี้ แล้วเลือกความอร่อยที่คุณต้องการได้เลย พิเศษกับ "โปรโมชั่นจัดส่งฟรี" ถึง 31 สิงหาคม นี้ 

1

TREAT Cafe & Hangout

 

ด้านนอกร้านเต็มไปด้วยความร่มรื่นของแมกไม้

เริ่มต้นด้วยคาเฟ่-ร้านอาหารชื่อดังจากย่านเสนานิคมอย่าง TREAT Cafe & Hangout ในส่วนของความอร่อยที่ไม่ควรพลาด ทางร้านเลือกนำเสนอเมนูโฮมเมดที่หลายคนอาจคุ้นเคย แล้วเพิ่มเติมความพิเศษลงไปให้ทั้งรสชาติและหน้าตาอาหารดูน่าทานกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น Calamari ปลาหมึกหมักทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมผักสลัดนานาชนิด อาทิ มะเขือเทศ มะนาว แรดิชหั่นสไลซ์บาง ๆ เป็นต้น และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดที่ตัดรสชาติให้กลมกล่อม อร่อยแบบไม่เลี่ยน

 

Calamari

ตามมาด้วย Spaghetti Cabonara เส้นพาสต้าร้อน ๆ ในครีมซอสสุดเข้มข้นที่ใส่ไข่แดง และโรยผงชีสลงไปให้ได้ความครีมมี่ รสละมุนมากยิ่งขึ้น  

 

Spaghetti Carbonara

แล้วอย่าลืมทิ้งท้ายด้วยเมนูของหวานที่เป็น Signature Homemade Bakery ของที่นี่กับ Banoffee เค้กบานอฟฟี่เนื้อเนียนนุ่ม แบ่งเลเยอร์เป็นครีมคาราเมล กล้วยหอม และคุกกี้โอรีโอ้ที่ช่วยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ความกรุบกรอบ ตักทานพร้อมกันได้รสหวานละมุนอย่างลงตัว ทั้ง 3 เมนูนี้ ใครสั่งมาทาน รับรองไม่ผิดหวัง 

 

Banoffee Cake


TREAT Cafe & Hangout
ถนนเสนานิคม 1 (ระหว่างซอย 17 และ 18)
เปิด วันจันทร์-วันศุกร์ (ปิดทุกวันพุธ) เวลา 11.30-23.00 น.
วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 11.00-00.00 น.
โทร. 081-888-6446
www.facebook.com/treatcafeandhangoutbkk

2

Rolling Stone Pizza

 

บรรยากาศด้านในของร้าน

อีกหนึ่งร้านพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนแท้ ๆ ในซอยสุขุมวิท 50 ที่เสิร์ฟพิซซ่าแบบ Original สูตรแป้งบางหอมกรุ่น กับหลากหลายหน้าที่แน่นไปด้วยคุณภาพ



Margherita Pizza พิซซ่าหน้าคลาสสิก กรอบบางไม่เลี่ยน เครื่องไม่เยอะ เพราะเพียงแค่มะเขือเทศ มอสซาเรลล่าชีสและใบโหระพา ก็ดึงเอารสชาติสุดคลาสสิกของ Margherita มาได้ทั้งหมด

 

Margherita Pizza พิซซ่าหน้าคลาสสิก กรอบบางไม่เลี่ยน

ถาดต่อไปลองชิม Bacon Pizza สำหรับคนรักเบคอนต้องห้ามพลาดถาดนี้กับเนื้อเบคอนแน่น ๆ ที่เข้ากับดีกับชีสหอม ๆ และแป้งบางกรอบ

 

Bacon Pizza สำหรับคนรักเบคอนต้องห้ามพลาดถาดนี้กับเนื้อเบคอนแน่น ๆ

ส่วนของทานเล่นจะสั่งเป็น Fish and Chips ทอดกรอบ ๆ เสิร์ฟมาร้อน ๆ ก็ทานเพลินเช่นกัน

 



Rolling Stone Pizza
The Beacon Place ซอยสุขุมวิท 50
เปิดทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.
โทร.  088 950 4164
www.facebook.com/RollingStonePizzaBKK

 

บรรยากาศด้านหน้าร้าน

ร้านขนมปังสไตล์เวียดนามเครื่องแน่น ๆ ในซอยสุขุมวิท 50 ที่เสิร์ฟขนมปังฝรั่งเศสหลากหลายไส้สไตล์เวียดนาม รสชาติเข้มข้น ไส้แน่นเต็มคำ แถมยังมีตัวเลือกสำหรับคนทานมังสวิรัติอีกด้วย

แนะนำให้ลองสั่ง Chinese & Vietnamese Sausage บันหมี่สไตล์เวียดนามแท้ ๆ อัดแน่นไปด้วยกุญเชียงชิ้นโต ผักต่าง ๆ และซอสสูตรเวียดนาม หอมกลิ่นผักชีสดที่ใส่มาให้กินคู่กันได้เต็ม ๆ คำ

 

Chinese & Vietnamese Sausage

หรือใครชอบสามชั้นลองชิม Roasted Pork Belly ขนมปังชิ้นโต ด้านในแน่นไปด้วยหมูสามชั้นย่างฉ่ำ ๆ เนื้อนุ่ม พร้อมผักและซอสออกรสหวานเข้ากันอย่างลงตัว อร่อยอิ่มท้องแน่นอน

 

Roasted Pork Belly

สุดท้ายสำหรับใครที่ทานมังสวิรัติต้องไม่พลาดสั่ง Seasoned Tofu (Vegan) ด้านในเป็นเต้าหู้ทอดชิ้นใหญ่กับซอสถั่วเข้มข้นที่ออกรสหวาน เข้ากันกับผักสดที่แทรกตัวมาด้านในพร้อมผักชีสดให้รสสัมผัสที่ดีขึ้น

 

Seasoned Tofu (Vegan)


Bun Me
285/3 ถนนสุขุมวิท 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.
โทร. 086-040-1559
www.facebook.com/BunMe.th

4

Shori Sushi House

 

ภายในร้านเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักเพื่อให้ได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น

ร้านซูชิเจ้าดังย่านอโศกมนตรี - สุขุมวิท 21 ที่บริการซูชิและปลาดิบหลากหลายรูปแบบ คุณภาพแน่นทุกเมนู แถมราคายังน่ารักไม่รุนแรง สั่งทานกันได้เพลิน ๆ ไปเลย

ลองชิม Rainbow Roll โรลหลากหลายปลาดิบ ห่อทับด้วยอาโวคาโด ด้านในมีไข่หวานและปูอัดเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมมากขึ้น 

 

Rainbow Roll

หรือใครชอบซูชิแบบเดิม ๆ ลองสั่งแค่ ซูชิหน้าปลาดิบ แบบดั้งเดิมก็จะได้รสหวานของปลาสด ๆ เคล้ากันกับรสสัมผัสของโชยุ อร่อยแบบดั้งเดิม ในเมนูซูชิหน้าปลาดิบ

 

ซูชิหน้าปลาดิบ


Shori Sushi House
299 ซอยสุขุมวิท 21
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 0-2169-1532
www.facebook.com/shorisushi


BKK x GrabFood

5

เรือนแพ

 

ฟอนต์ตัวอักษรสุดคลาสสิกด้านหน้าร้าน

หากต้องนึกถึงอาหารไทยรสชาติอร่อยถูกปาก มีหลากหลายเมนูสไตล์โฮมมี่ที่ครองใจนักชิมไม่น้อย คงหนีไม่พ้นร้าน เรือนแพ ร้านอาหารไทยชื่อดังบรรยากาศสุดคลาสสิก เรียบง่าย สบาย ๆ ในย่านบางพลัด สำหรับเมนูอาหารไทยขึ้นชื่อของที่นี่ เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกันด้วยเมนูทานเล่นกับ ปอเปี๊ยะทอดเรือนแพ ปอเปี๊ยะทอดชิ้นพอดีคำที่ได้ความกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้เนื้อหมูแบบเน้น ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มบ๊วยสูตรพิเศษและสับปะรดให้ทานแกล้มกัน ตัดรสชาติกันได้อย่างลงตัว

 

ปอเปี๊ยะทอดเรือนแพ

ก่อนจะเพิ่มความอิ่มท้องแบบเบา ๆ ด้วย ปลาดุกฟูผัดพริกขิง ที่ทั้งฟูและกรอบกำลังดี รสชาติเข้มข้น หวานนิด ๆ มีรสเค็มหน่อย ๆ ผัดคลุกเคล้าเข้ากับถั่วฝักยาว ขิงซอย และมะกรูดหั่นฝอยที่ช่วยเพิ่มความหอม เสริมความอร่อยให้เมนูเด็ดจานนี้มากยิ่งขึ้น

 

ปลาดุกฟูผัดพริกขิง

ส่วนใครที่กำลังมองหาเมนูแกงอยู่ละก็ พลาดไม่ได้กับ แกงส้มชะอมกุ้ง แกงส้มปรุงรสเข้มข้น ใส่กุ้งแชบ๊วยตัวโต และชะอมชุบไข่เจียวนุ่ม ๆ สั่งมาทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยอย่าบอกใคร

 

แกงส้มชะอมกุ้ง


เรือนแพ
เชิงสะพานกรุงธน ถนนราชวิถี
เปิด วันอาทิตย์-วันศุกร์ เวลา 10.00-21.00 น.
โทร. 0-2424-5250
www.facebook.com/OriginalRuenpae

6

เนื้อวัวไร้เทียมทาน

 

ปรุงสดใหม่ คัดสรรเนื้อคุณภาพดี เกรดพรีเมียม

ถัดมาที่ย่านของกินอร่อย ๆ อย่างเหม่งจ๋ายกันบ้าง พร้อมเอาใจคนชอบทานเนื้อเป็นพิเศษกับร้าน เนื้อวัวไร้เทียมทาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนู ‘ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ’ โดยทางร้านจะมีการคัดสรรส่วนที่ดีที่สุดของเนื้อวัวมาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก เพื่อให้ได้รสสัมผัสของเนื้อทุกส่วนอย่างดีที่สุด รวมถึงน้ำซุปที่มีรสกลมกล่อมอย่างเป็นธรรมชาติเพราะผ่านการปรุงแต่งน้อยมาก ซึ่งเป็นความตั้งใจของทางร้านที่ไม่ต้องการให้เครื่องปรุงรส หรือสมุนไพรบางชนิดกลบกลิ่นเนื้อจนหมด


ประเดิมความอร่อยกันที่ Wagyu Slice เนื้อวากิวญี่ปุ่นน้ำหนัก 100 กรัม สไลซ์บาง ๆ ในน้ำซุปใส ชามนี้ให้ทั้งความหอมและความนุ่มเป็นพิเศษ ถูกใจสายเนื้อแน่นอน 

 

Wagyu Slice

ก่อนจะท้าชิงความอร่อยด้วยเมนูเกาเหลาที่รวมเนื้อคุณภาพไว้ในชามเดียวกับ โกเบ เพีย กรอบ เนื้อเปื่อยคัดพิเศษที่มีความนุ่มและความหนุบหนับจากส่วนวุ้นของเอ็นส่วนที่ติดกับกระดูก ผสมกับเนื้อน่องลายสไลด์ ทานคู่กับข้าวสวยพร้อมซดน้ำซุปร้อน ๆ ไปด้วยเป็นต้องติดใจทุกราย

 

โกเบ เพีย กรอบ

ส่วนเมนูก๋วยเตี๋ยว แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก ลูกชิ้น-เนื้อเปื่อย ถึงจะเป็นเมนูเบสิกที่ใคร ๆ ก็สั่งมาทาน แต่ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้น ซอสปรุงรส และวัตถุดิบเนื้อส่วนต่าง ๆ ที่ใส่มาเต็มชาม จึงทำให้เมนูนี้ได้รับความนิยมสั่งมาทานกันเป็นประจำอย่างไม่ต้องสงสัย

 

ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก ลูกชิ้น-เนื้อเปื่อย


เนื้อวัวไร้เทียมทาน
834 ถนนประชาอุทิศ
เปิด วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.
โทร. 093-569-3969
www.facebook.com/noodleraitiamtarn

7

อิ่มแปล้

 

ร้านอิ่มแปล้กับสัญลักษณ์โลโก้หน้าร้านสุดน่ารัก

ร้านอาหารยอดฮิตย่าน Town in Town มีอาหารหลากหลายประเภทให้เลือกสั่งมาชิม แถมรสชาติและราคายังน่าประทับใจอีกด้วย

เริ่มจากการลองสั่งอาหารจานธรรมดาที่รสชาติไม่ธรรมดาอย่าง ข้าวผัดเนื้อเค็ม หอมกรุ่นได้รสสัมผัสของเนื้อเค็มเต็ม ๆ คำ

 

ข้าวผัดเนื้อเค็ม

ต่อด้วยเมนูจีน ๆ อย่าง หมี่ผัดอิ่มแปล้ หมี่ผัดสูตรพิเศษของทางร้าน เครื่องแน่น ๆ รสไม่จัดเกินไป ทานได้เพลิน ๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

 

หมี่ผัดอิ่มแปล้

ปิดท้ายด้วย ผัดซีอิ๊วสิงคโปร์ ที่หน้าตาคล้าย ๆ กับก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ แต่เปลี่ยนเป็นกุ้งสด ๆ เนื้อเด้งแทน เส้นนุ่มเหนียวหนึบ 

 

ผัดซีอิ๊วสิงคโปร์


อิ่มแปล้
1761/5 ซอยลาดพร้าว94 ถนนศรีวรา
เปิด วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 09.00-21.00 น.
โทร. 086-603-9773

8

ส้มตำเจ๊ดา

 

บรรยากาศด้านหน้าร้าน

อีกหนึ่งร้านส้มตำเจ้าอร่อยย่านศรีนคริทร์ เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีกับรสชาติที่เด็ดขาดสไตล์อีสานแท้ ๆ เข้มข้น หอมกรุ่นเครื่องแกงและผักพื้นบ้านแน่น ๆ 

จานแรกแนะนำ ไก่ย่าง เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำที่ถูกหมักเป็นอย่างดี ย่างสดใหม่ กรุ่น เสิร์ฟร้อน ๆ ทานคู่กับข้าวเหนียวอุ่น ๆ เข้ากันอย่างน่าประทับใจ 

 

ไก่ย่างเนื้อฉ่ำ

ต่อด้วย ตำป่าสูตรลับ ที่มีส่วนประกอบมากมายหลายอย่างแต่เมื่อทานรวมกันแล้วเข้ากันอย่างลงตัว รสออกเปรี้ยวเค็มหวาน 

 

ตำป่าสูตรพิเศษของร้านเจ๊ดา

สุดท้ายลองสั่ง แกงอ่อมหมู ที่ทำหม้อต่อหม้อ เสิร์ฟมาร้อน ๆ ทุกชาม หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องเทศและผักชีลาว ซดคล่องคอร้อน ๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำ

 

แกงอ่อมหมู เสิร์ฟร้อน ๆ หอมผักชีลาว


ส้มตำเจ๊ดา
13/12 ถนนศรีนครินทร์
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 085-136-6797

 

ร้านหวานเย็นแสนอร่อยในตำนานกับโฉมใหม่สุดโมเดิร์นบนถนนบรรทัดทอง

ร้านขนมหวาน-น้ำแข็งไสเก่าแก่แห่งตลาดสวนหลวง ที่คงมาตรฐานความอร่อยมายาวนานกว่า 60 ปี และมีการพัฒนาเมนูขนมหวานอยู่เรื่อย ๆ จนมีให้เลือกกว่า 50 ชนิด ทั้งแบบดั้งเดิมและผสมผสานแบบใหม่กันในถ้วยเดียว พร้อมน้ำเชื่อม-น้ำกะทิสูตรเฉพาะที่ใช้ราดลงบนน้ำแข็งไส ทานแล้วชื่นใจ


เมนูขึ้นชื่อน่าลิ้มลอง ได้แก่ แปดเซียน เต้าทึงชามโตที่รวมเอาธัญพืชหลากชนิดแสนอร่อยแบบจัดเต็มไว้ในหนึ่งเดียว อาทิ แปะก๊วย รากบัว เม็ดบัว พุทราจีน แห้ว ลำไย ลูกเดือย ถั่วแดง และแผ่นแป้งกลมเหนียวนุ่ม เคี้ยวหนึบ

 

แปดเซียน

หากอยากได้รสชาติแบบไทย ๆ ต้องสั่ง ชุดลอดช่องไทย ลอดช่องน้ำกะทิแตงไทยแบบเส้นกลมที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเผือกบดและข้าวเหนียวดำ ให้รสหวานละมุน ได้ความหอมของแตงไทยและกะทิแท้ ๆ อบอวลอยู่ในปาก 

 

ชุดลอดช่องไทย

หรือจะเป็น ซาหริ่ม ทิม พร้าว ที่จะใส่มาทั้งเส้นซาหริ่มซึ่งทางร้านทำเอง ทับทิมกรอบที่ด้านในเป็นแห้วคุณภาพดี และมะพร้าวกะทิที่ต้องสั่งมาเป็นพิเศษ นำมาเชื่อมให้หวานเข้าเนื้อ ใส่น้ำกะทิสดและน้ำแข็งไสป่นละเอียดโปะลงไป ตัวน้ำกะทินั้นหอมมัน เข้ากันกับมะพร้าวกะทิหวาน ๆ ทับทิมกรอบหอม ๆ และซาหริ่มนุ่ม ๆ รสชาติดี อร่อยไม่แพ้กัน

 

ซาหริ่ม ทิม พร้าว


เซ็ง ซิม อิ๊
โครงการ Stadium 1 ถนนบรรทัดทอง
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-00.00 น.
โทร. 089-770-2618
www.เช็งซิมอี๊.com

10

Empty Tasty

 

Empty Tasty ยินดีต้อนรับ

และแล้วก็มาถึงคิวของ Empty Tasty คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดใจกลางซอยอารีย์ 1 ที่จะมาเติมพลังความสดชื่นระหว่างวันด้วยเมนูไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ โทสต์ ชานม และเครื่องดื่มรีเฟรชชิ่งต่าง ๆ ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าไปตลอดทั้งวัน


นอกจากเมนูขายดีอย่างไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟที่สายหวานทั้งหลายมักสั่งมาทานกันแล้ว เมนูปังโทสต์ก็จัดว่าเด็ดไม่แพ้กัน แนะนำให้ลองสั่ง Cheese Toast เมนูโทสต์แบบคาวหน้าชีสยืด ๆ กรอบนอกนุ่มใน หอมมันทุกคำที่ทานเข้าไป โดนใจ Cheese Lover เต็ม ๆ 

 

Cheese Toast

หรือจะสั่งแบบหวานกับเมนู Nutella Almond ขนมปังโทสต์ร้อน ๆ ที่ทาด้วยช็อกโกแลตนูเทลล่าแล้วโรยหน้าด้วยเมล็ดอัลมอนต์ หวาน มัน กรุบกรอบ

 

Nutella Almond

ส่วนเครื่องดื่มที่จะช่วยตัดความเลี่ยนของเมนูทานเล่นก่อนหน้านี้ เห็นจะเป็น Blue Hawaii Soda อิตาเลียนโซดาสีฟ้า รสเปรี้ยวอมหวานที่ผสานเข้ากับความซ่าของโซดาได้เป็นอย่างดีทีเดียว 

 

Blue Hawaii Soda


Empty Tasty
อารีย์ ซอย 1 
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-22.00 น.
โทร. 086-696-2405
www.facebook.com/emptytasty


BKK x GrabFood


ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันธรรมดา วันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันไหน ๆ ก็สัมผัสกับความอร่อยแบบหลากหลายจาก 10 ร้านดัง เพียงสั่งอาหารผ่าน GrabFood  ที่มาพร้อม “โปรโมชั่นจัดส่งฟรีถึง 31 สิงหาคมนี้” เท่านี้ก็เตรียมอิ่มท้อง รอฟินกับความอร่อยแบบง่าย ๆ ได้ทุกที่แล้ว สะดวกสบายขนาดนี้อย่าลืม กดสั่งอาหารที่คุณอยากทานได้เลย