เดลิเวอรีความสุขทุกเมนูหวาน ต้อนรับช่วงเวลาดี ๆ ส่งท้ายปี

Published on December 21, 2018

ได้เวลาเติมความหวาน เรียกความสดชื่นระหว่างวันพักผ่อนอีกครั้งไปกับเมนูขนมและเครื่องดื่มยอดนิยมที่ GrabFood พร้อมส่งตรงความอร่อยให้เหล่าฟู้ดดี้ที่ชอบทานขนมได้อิ่มฟินกันถ้วนหน้า โดยครั้งนี้ได้มีการรวมลิสต์ร้าน แบรนด์ขนมและเครื่องดื่มในดวงใจของใครหลายคนมาให้เป็นไอเดียไว้ลองสั่งมาทานกันได้ทุกที่ ทุกเวลาแบบง่าย ๆ สะดวกสบายเพียงออร์เดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab บนมือถือ แล้วเลือกพิกัดร้านที่ใกล้คุณที่สุด เท่านี้ก็พร้อมเต็มอิ่มกับขนมหวานแสนอร่อยกันได้แล้ว ส่วนจะเป็นร้านไหน เมนูอะไรบ้างไปติดตามพร้อม ๆ กันดีกว่า

1

After You

 

เมนูขนมหวานมากมายจาก After You

ร้านขนมหวานชื่อดังที่ครองใจสายหวานมายาวนานอย่าง After You ที่พร้อมนำทีมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูหวาน ๆ ทั้งขนมและเครื่องดื่มซึ่งครีเอทออกมาได้น่ารักน่าทาน มีหลากเมนูหลายไซส์ให้ได้เลือกทานกันตามชอบ 


ประเดิมด้วยเมนูที่คนรักโทสต์ไม่ควรพลาดอย่าง Baby Shibuya Honey Toast ขนมปังโทสต์สุดคลาสสิกของแบรนด์ After You ที่เสิร์ฟมาในไซส์มินิ กรอบนอกนุ่มใน ให้รสหวานละมุน หอมกลิ่นเนย

 

Baby Shibuya Honey Toast

อีกหนึ่งเมนูที่น่าทานคือ Buttermilk Pancake แพนเค้กสูตรออริจินอลที่แม้จะใส่ท็อปปิ้งไม่เยอะมากแต่ด้วยความหอมหวานนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อแพนเค้กก็ทำให้เมนูนี้ครองใจสายหวานได้ไม่ยากนัก 

 

Buttemilk Pancake

ส่วนเมนูเครื่องดื่มแนะนำให้ลองสั่งแก้วคลาสสิกอย่าง Earl Gray Milk Tea ชาเอิร์ลเกรย์หอม ๆ รสกลมกล่อมได้ความละมุนของนม ดื่มตอนเย็น ๆ ช่วยดับกระหาย เติมความสดชื่นให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี

 

Earl Gray Milk Tea

After You ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
Siam Paragon
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2318-4488
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/afteryoucafe

2

Ampersand Boutique

 

ไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียม หลากหลายรสชาติ

Ampersand Boutique แบรนด์ไอศกรีมที่ได้แรงบันดาลใจในการครีเอทรสชาติจากนานาประเทศทั่วโลก เชื่อมโยงเรื่องรสชาติเข้ากับการเดินทาง โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนิกเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นครีม นม และส่วนผสมอื่นที่เน้นคุณภาพเป็นหลัก ประกอบกับรสชาติไอศกรีมที่มีรสหวานน้อย จึงทำให้เป็นที่ติดอกติดใจของเหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ 

 

บรรยากาศภายในร้าน Ampersand สาขาทองหล่อ 13

สำหรับไอศกรีมของที่นี่ มีให้เลือกทานทั้งแบบโคน แบบถ้วย (ไซส์ S  และไซส์ L) และแบบ Pint แนะนำให้ลองทานรสชาติขายดีอย่าง Salted Caramel (ไซส์ S) ไอศกรีมเจลาโต้รสหวานปนรสเค็มนิด ๆ จากเกลือทะเล

 

Salted Caramel (ไซส์ S)

ตามมาด้วย Earl Grey (ไซส์ S) ไอศกรีมเจลาโต้รสชาเอิร์ลเกรย์หอม ๆ เนื้อเนียนนุ่มละมุน

 

Earl Grey (ไซส์ S)

และไอศกรีมรสพิเศษเรียกความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของผลไม้ตระกูลซีตรัสกับ Yuzu Sorbet (ไซส์ S) ไอศกรีมเจลาโต้รสส้มยูสุ ที่ให้รสเปรี้ยวอมหวานผสานความหอมสดชื่นของส้มยูสุอย่างลงตัว

 

Yuzu Sorbet (ไซส์ S)

Ampersand Boutique ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
ชั้น 1, ซอยทองหล่อ 13
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 062-652-4141
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/AmpersandGelato

 

บริเวณหน้าร้านของ Castella Factory

สายเบเกอรี่ที่ชอบทานเค้กนุ่ม ๆ เป็นพิเศษ คงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงเค้กไต้หวันสูตรต้นตำรับเจ้าแรกของไทยอย่าง Castella Factory ที่อบสดใหม่ หอมกรุ่นจากเตาทุกวัน โดยทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่มีไขมันทรานส์ คุมรสชาติให้กลมกล่อมหวานน้อยด้วยสัดส่วนส่วนผสมสูตรเฉพาะที่ลงตัว จึงได้เค้กไข่ที่อร่อยหมือนต้นตำรับ

 

ขนมเค้กไข่นุ่ม ๆ สูตรต้นตำรับจากไต้หวัน

เมื่อได้เวลาพิสูจน์ความอร่อย ต้องไม่ลืมที่จะสั่ง Original เค้กไข่ไต้หวันรสออริจินอลมาลองทาน ซึ่งรสดั้งเดิมนี้มีเนื้อเค้กที่ฟูนุ่ม หอมเนย รสหวานน้อยไม่เลี่ยน เหมาะทานคู่กับชาหรือกาแฟร้อน ๆ มากทีเดียว

 

Original

หรือจะเป็น Cheese เค้กไข่ไต้หวันรสชีส ที่นำเชดดาร์ชีสแผ่นยาว ๆ มาสอดไส้เป็นเลเยอร์คั่นกลางแป้งเค้กนุ่ม ๆ ฉะนั้นเค้กทั้งก้อนจึงอัดแน่นไปด้วยชีส ได้ความหอมมันกำลังดีแบบเต็ม ๆ คำ


หากอยากทานหลายรสชาติรวมกัน ขอแนะนำเป็น 2 Tone-Original & Chocolate เค้กไข่ไต้หวันที่รวม 2 รสชาติยอดนิยมอย่างรสดั้งเดิมและช็อกโกแลตเข้มข้นไว้ด้วยกัน โดยแบ่งแยกเลเยอร์ออกเป็น 2 ส่วน ให้ชั้นบนเป็นรสดั้งเดิม ส่วนชั้นล่างเป็นรสช็อกโกแลต ไม่ว่าจะทานแยกกันหรือตักทานพร้อมกัน ใครที่สั่งเมนูนี้รับรองว่าอิ่มคุ้มในก้อนเดียวแน่นอน

 

2 Tone-Original & Chocolate

Castella Factory ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
สวนหลวงสแควร์ จุฬาซอย 12
เปิด วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 10.00-17.00 น.
โทร. 063-516-2474
รายละเอียดเพิ่มเติม www.castellafactory.com
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/CastellaFactoryTH

4

Cold Stone

 

หน้าร้าน Cold Stone ที่เจอได้บ่อย ๆ ตามห้างสรรพสินค้า

ไอศกรีมเลิฟเวอร์คนไหนที่อยากทานไอศกรีมคุณภาพ เต็มไปด้วยรสสัมผัสสุดพิเศษในเนื้อไอศกรีมต้องลองชิมไอศกรีมหลายรูปแบบจาก Cold Stone ที่มีเมนูให้เลือกทานอย่างเต็มที่


เริ่มจากใครชอบรสชาติเย็น ๆ ของมินต์ ลองสั่ง Mint Choc Chip ไอศกรีมรสมินต์ที่เพิ่มสัมผัสความกรุบกรอบของช็อกโกแลตให้เคี้ยวกันเพลิน ๆ ไปพร้อม ๆ กับความหวานเย็นสดชื่นของมินต์

 

Mint Choc Chip

ส่วนคนที่ไม่ชอบทานหวานมากอาจจะลองทาน Taro หรือไอศกรีมรสเผือก ที่ทางแบรนด์ทำออกมาได้รสที่ไม่หวานกำลังดี แถมยังมีเนื้อสัมผัสของเผือกแท้ ๆ ให้ได้ขบเคี้ยว และสามารถเลือกท็อปปิ้งเองได้ตามใจชอบอีกด้วย

 

Taro

นอกจากเมนูไอศกรีมแล้วทาง Cold Stone ก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกสั่ง แนะนำ Citrus Honey น้ำส้มผสมน้ำผึ้ง เติมความเปรี้ยวอมหวานและความสดชื่นระหว่างที่ดื่ม ช่วยรีเฟรชวันธรรมดา ๆ ให้ดูสดใสขึ้นทันตาเลยทีเดียว

 

Citrus Honey

Cold Stone
 ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
ชั้น 4, Siam Paragon
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 1312
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/coldstonethailand

5

Dolly Churro Cafe

 

หน้าร้าน Dolly Churro สไตล์คีออส

จากเมนูอาหารเช้าสุดโปรดของชาวสเปนอย่าง Churro หรือขนมชูโร่ ที่ให้รสสัมผัสเหมือนปาท่องโก๋บ้านเราอย่างไรอย่างนั้น เพียงแต่มีรูปร่างที่ต่างออกไปคล้ายหยดน้ำที่เรียกกันว่า Loop Churros พร้อมให้เนื้อแป้งที่บางเบา กรอบนอกนุ่มใน ชุบด้วยผงชินนามอนที่ช่วยให้ตัวขนมมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ นั่นจึงทำให้ปัจจุบันขนมชูโร่เริ่มเป็นที่นิยมในไทยมากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือ Dolly Churro Cafe แบรนด์ขนมชูโร่โดยฝีมือคนไทยที่ทำออกมาได้อร่อยไม่แพ้รสแท้ต้นตำรับจากประเทศสเปน

 

หลากหลายเมนูชูโร่แสนอร่อย

ประเดิมความอร่อยครั้งแรก สำหรับใครที่ยังไม่เคยทานด้วย Original Churro ชูโร่รสดั้งเดิมที่มีเนื้อแป้งบางกรอบ โรยด้วยผงชินนาม่อนหอม ๆ 

 

Original Churro

ก่อนจะเพิ่มเติมความอร่อยด้วยการสั่งแบบแอดวานซ์กับเมนู Glazed Churro-Choco Almond ขนมชูโร่ที่เคลือบด้วยช็อกโกแลต แล้วโรยด้วยเมล็ดอัลมอนด์กรุบกรอบ 

 

Glazed Churro-Choco Almond

หรือจะเป็น Finger Churros ขนมชูโร่ที่เสิร์ฟมาเป็นเซ็ต 6 ชิ้น พร้อมซอสให้เลือกดิปตามชอบถึง 2 รสชาติ เช่น รส Chocolate, รส Salted Caramel เป็นต้น ก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่อร่อยไม่แพ้กัน

 

Finger Churros

Dolly Churro Cafe ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
The Commons, ซอยทองหล่อ 17
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 090-236-3626
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/dollychurro

6

Heekcaa

 

บรรยากาศสุดชิคของร้าน Heekaa

Heekcaa ร้านชาต้นตำรับจากประเทศจีนที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของ Siam Discovery พร้อมเสิร์ฟชาชีสในตำนาน รวมไปถึงชาผลไม้อีกหลากหลายเมนูที่ปรับสูตรมาให้เข้ากับคนไทย พร้อมส่งต่อความอร่อยแล้วให้เหล่าคนรักชาและชีสได้ตามมาลิ้มลองกัน สำหรับเมนูชาของที่นี่ ทุกเมนูใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ชงสดใหม่แบบพิถีพิถันแก้วต่อแก้ว 

 

สารพัดเมนูชาน่าลิ้มลอง

ลองชิมเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Heekcaa Cheese ชาอู่หลงหอม ๆ ที่ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสนุ่มละมุน ด้วยสูตรพิเศษของทางร้าน ให้รสเข้มข้น หวานเค็มกำลังดี แล้วโรยด้วยผงชาเขียวปิดท้ายเพื่อเพิ่มความหอม

 

Heekcaa Cheese

ต่อด้วย Matcha Cheese Frappe ชาเขียวมัทฉะเข้มข้นไม่หวานจัด ปั่นแบบเนื้อเนียนละเอียด ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสของ Heekcaa กลายเป็นเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ถูกใจคนรักชาเขียวแน่นอน

 

Matcha Cheese Frappe

ก่อนจะปรับมาดื่มชารสชาติเฟรช ๆ หอมกลิ่นผลไม้อย่าง Fresh Lemon Greentea ชาเขียวรสเลมอนที่ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วเรียกความสดชื่นยามบ่ายได้ดี

 

Fresh Lemon Greentea

Heekcaa ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
ชั้น 2, Siam Discovery 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 098-715-1373
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/Heekcaathailand

7

Hokkaido Baked Cheese Tart

 

เคาน์เตอร์ร้านที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้า Terminal 21

Hokkaido Baked Cheese Tart ชีสทาร์ตสูตรต้นตำรับที่ส่งตรงความอร่อยมาจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หอมกรุ่นอบสดใหม่จากเตาทุกวัน ให้รสชาติละมุน มีความครีมมี่ของครีมชีสที่ซ่อนความครันชี่ของเนื้อแป้งทาร์ตกรอบ ๆ ไว้ในชิ้นเดียวกัน

 

เซ็ตชีสทาร์ตรสชาติต่าง ๆ

สำหรับแฟนชีสทาร์ตตัวยยงต้องลองสั่งรสดั้งเดิมอย่าง Hokkaido Baked Cheese Tart มาลองทาน จะได้รสสัมผัสของเนื้อแป้งทาร์ตกรอบนอกนุ่มใน พร้อมรสสัมผัสนุ่ม ๆ กรุ่นกลิ่นหอมของทั้งเนยและชีสที่ผสมผสานอัดแน่นเป็นเนื้อครีมเดียวกันแบบเต็ม ๆ ชิ้น

 

Hokkaido Baked Cheese Tart

หากอยากตัดรสเลี่ยน ๆ ของชีสทาร์ตอาจจะสั่งเป็น Lemon Hokkaido Baked Cheese Tart ชีสทาร์ตที่สอดไส้ครีมเลมอนและท็อปปิ้งเลมอนเชื่อมด้านบนตัวทาร์ต ได้รสหวานมันอมเปรี้ยวและความหอมสดชื่นของเลมอนที่เข้ากันดีกับตัวทาร์ตอย่างมาก

 

Lemon Hokkaido Baked Cheese Tart

ก่อนจะปิดท้ายอิงกระแสชานมไข่มุกฟีเวอร์กับ Bubble Tea Hokkaido Baked Cheese Tart ชีสทาร์ตสอดไส้ครีมรสชานมไข่มุกและเนื้อไข่มุกหนึบหนับมาให้ได้ลิ้มลองความแปลกใหม่แบบไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Bubble Tea Hokkaido Baked Cheese Tart

Hokkaido Baked Cheese Tart ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
ชั้น 4, Terminal 21
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2727-5112-3
รายละเอียดเพิ่มเติม www.hokkaidobakedcheesetartth.com
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/hbctth

8

Mister Donut

 

มีโดนัทหลากรส หลายรูปแบบให้เลือกทานอย่างจุใจ

Mister Donut แบรนด์ขนมโดนัทที่หลายคนคุ้นเคยก็ขนขบวนความอร่อย ครีเอทรสชาติใหม่ ๆ มาให้นักชิมได้ทานอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Cookie and Cream โดนัทที่เคลือบท็อปปิ้งมาด้วยไวท์ช็อกโกแลตและคุกกี้โอรีโอ ได้ความครีมมี่หวานอร่อย, Pondering โดนัทรูปวงแหวนดอกไม้ เนื้อแป้งนุ่มหนุบหนับที่มีให้เลือกทานหลายรสชาติ ทั้งรสออริจินอลหรือจะเป็นรสขายดีอย่างไวท์ช็อกโกแลตก็ได้ตามชอบ 

 

Pondering

ส่วนใครที่ชอบทานผลไม้ แนะนำให้ลองทาน Strawberry White Choc-Chip โดนัทที่ท็อปปิ้งด้วยไวท์ช็อกโกแลตรสสตรอเบอร์รีและช็อกโกแลตชิพ หรือ Red Berry Crumble โดนัทสอดไส้ครีมรสสตรอเบอร์รี ท็อปปิ้งด้วยดาร์กช็อกโกแลตและครัมเบิลกรุบกรอบ

 

Red Berry Crumble

Mister Donut ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
ชั้น LG, Terminal 21
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
โทร. 0-2108-0694
รายละเอียดเพิ่มเติม www.misterdonut.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/MisterDonutThailand

9

กล้วย กล้วย

 

ด้านหน้าร้านกล้วยกล้วย

ใครรักเมนูกล้วยลองไปชิมหลากหลายเมนูกล้วยย่านสยาม ชั้นสองโรงหนังลิโด้ที่ร้าน กล้วย กล้วย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูที่ทำจากกล้วยทั้งขนมทานเล่นและเครื่องดื่มในราคามิตรภาพ

 

เมนูกล้วยต่าง ๆ จากร้านกล้วยกล้วย

เมนูแนะนำ เริ่มกันที่ กล้วยพองโต ซึ่งน่าจะเป็นหนึ่งจานที่ถูกใจใครหลายคนที่ชอบทานกล้วยเป็นพิเศษ เพราะเป็นเมนูกล้วยชุบแป้งทอดชิ้นโต เนื้อแน่น ๆ ราดด้วยซอสที่ผู้ทานเลือกเองได้ตามชอบ

 

กล้วยพอโต

ส่วนอีกหนึ่งที่ห้ามพลาด เห็นจะเป็น กล้วยห่อเกี๊ยว กล้วยหอมชิ้นพอดีคำ ห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวก่อนนำไปทอดจนกรอบ เข้ากันดีกับซอสช็อกโกแลตและคาราเมล

 

เกี๊ยวห่อกล้วย

ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่อยากแนะนำคือ กล้วยช็อค กล้วยปั่นผสมช็อกโกแลตหวานเย็น แก้วนี้หอมกลิ่นกล้วยแบบเต็ม ๆ เข้ากับรสชาติเข้ม ๆ ของช็อกโกแลตอย่างมาก

 

กล้วยช็อค

กล้วย กล้วย ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 
สยามสแควร์ ซอย 3 โรงหนังลิโด้ (ชั้น 2)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.30 น.
โทร. 062-879-2953
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/B1bigboss

10

มานี มีนม

 

หน้าร้านมานีมีนม

หากคุณเป็นคนที่ชอบดื่มนมสดและทานขนมปังปิ้งต้องไม่พลาดที่จะสั่ง มานีมีนม แฟรนไชส์ร้านนมสดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูหวาน ๆ ให้คนทุกเพศทุกวัยได้ลองทานดูสักครั้ง นอกจากมีสารพัดเมนูนมสดแล้ว ขนมปังปิ้งของที่นี่ก็ยังขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ปิ้งร้อน ๆ หอมกรุ่นทุกวัน อีกทั้งยังมีหลากหลายไส้ให้เลือกชิมกันตามความชอบ

 

ขนมปังไส้ล้น ๆ และเครื่องดื่มจากร้านมานีมีนม

สำหรับเมนูที่ต้องลอง เริ่มจาก นมสดเย็น เครื่องดื่มแก้วคลาสสิกของทางร้าน เสิร์ฟนมสดหอมหวานรสชาติละมุนลิ้น ทานคู่กับอะไรก็อร่อย

 

นมสดเย็น

แต่ถ้าใครชอบความละมุนและความหอมเป็นพิเศษ ขอแนะนำ นมชมพู นมสดสีชมพูที่ชงกับเฮลซ์บลูบอยแบบแก้วต่อแก้ว เลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ 

 

นมชมพู

ส่วนเมนูขนมปัง ลองสั่ง ขนมปังสังขยาไข่เค็ม ขนมปังปิ้งแบบกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันดีกับไส้สังขยาไข่เค็มที่ใส่มาเน้น ๆ หรือถ้าชอบความคลาสสิกจะลองสั่งเป็น ขนมปังนมสดฮอกไกโด ก็หอมหวานทานเพลิน ๆ ไม่แพ้กัน

 

ปังปิ้งไส้ทะลักของมานีมีนม

มานี มีนม ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood 

ถนนอินทราภรณ์ 
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-21.00 น.
โทร. 090-636-4639
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/มานีมีนม-ทาวน์อินทาวน์-532075240508300


และทั้งหมดนี้คือ 10 ร้านขนมหวานยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบ ที่ไม่ว่าจะสั่งมาทานคนเดียวหรือทานกันเป็นกลุ่ม ทานเวลาไหน ๆ ก็สะดวกสบาย เพียงแค่ออร์เดอร์เมนูหวาน ๆ สุดโปรดผ่านแอปพลิเคชั่น Grab เท่านั้น ก็เติมช่วงเวลาดี ๆ ระหว่างวันได้ทันที นักชิมสายหวานทั้งหลายอย่าลืมลองเข้าไปใช้บริการ สั่งขนมหวานจากร้านที่แนะนำ เพียงคลิกเข้าไปที่ลิงค์นี้ ก็เตรียมรอรับความอร่อยได้เลย