เปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้กลายเป็นคาเฟ่ได้ง่าย ๆ ด้วย NESCAFÉ Gold Cappuccino

Published on November 01, 2018
 

ในยุคที่ใคร ๆ ต่างใช้วันว่าง คว้ากล้องออกไป Hopping เช็คอินชิมกาแฟถ่ายรูปตามคาเฟ่ร้านดังในย่านต่าง ๆ ซึ่งบางครั้งกว่าจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาผ่อนคลายกับกาแฟแก้วพิเศษตรงหน้า ก็ต้องขับรถฝ่ารถติด เผชิญอากาศร้อน ไปพบกับฝูงชนที่พร้อมใจมาในวันเดียวกัน

แค่คิดก็เหนื่อยแล้วใช่ไหม? จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถมีคาเฟ่ส่วนตัวของเราเองที่บ้าน รวมถึงกาแฟที่ได้คุณภาพไม่แพ้ไปทานที่คาเฟ่ ค่อย ๆ ละเมียดจิบกาแฟหอม ๆ และใช้เวลาแสนพิเศษพักผ่อน-ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในพื้นที่ของเราเอง...

 

บรรยากาศอบอุ่นที่อบอวลด้วยความหอมของกาแฟ

 

Cappuccino ร้อน ๆ แก้วโปรด


วันนี้ BKK มีไอเดียและโปรดักส์ดี ๆ ที่จะตอบทุกความต้องการเหล่านั้น ชวนคุณมาเนรมิตพื้นที่เล็ก ๆ ในบ้านให้กลายเป็นคาเฟ่เก๋ ๆ พร้อมได้จิบกาแฟคุณภาพดีเหมือนมีบาริสต้ามาชงให้ทานได้ง่าย ๆ แค่มี NESCAFÉ Gold Cappuccino

NESCAFÉ Gold Cappuccino กาแฟปรุงสำเร็จแบบซอง ที่โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งพรีเมียมสีทองหรูหราใครที่หลงรักกาแฟผสมนมอย่างคาปูชิโน่ จะต้องหลงรัก NESCAFÉ Gold Cappuccino รสชาติ Cappuccino ที่มีทั้งความเข้มข้นกลมกล่อมหอมกรุ่นของกาแฟเอสเพรสโซ่ และฟองนมหนานุ่มไว้ได้อย่างลงตัว

 

ชงง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน ฉีก ชง ชิม

ด้วยรสชาติที่แตกต่างผสานอาราบิก้าชั้นดีจากเทือกเขาสูง ทำให้ NESCAFÉ Gold Cappuccino ได้ความหอมที่แตกต่าง บรรจงเด็ดด้วยมือทุกเมล็ด ก่อนนำไปคั่วอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนโดยผู้ชำนาญ และเพิ่มเติมด้วยกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงกลิ่นและรสชาติที่ล้ำลึกของกาแฟได้อย่างเต็มที่ในทุกคำที่ลิ้มลอง และยังได้สัมผัสที่แตกต่างของฟองนมหนานุ่ม เทคโนโลยีเฉพาะของ NESCAFÉ Gold Cappuccino ที่รังสรรค์ด้วยนมคุณภาพนำเข้า

 

คาปูชิโน่ร้อน ๆ พร้อมฟองนมหนานุ่ม รอให้คุณใช้เวลาแสนพิเศษละเมียดละไมกับกาแฟแก้วโปรดที่บ้านได้อย่างเต็มที่

มาเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการสวมบทเป็นบาริสต้าด้วยขั้นตอนง่าย ๆ และอุปกรณ์เล็กน้อยที่ทุกคนมีที่บ้านโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องชงกาแฟราคาแพง เพียงฉีกซองแล้วเทลงในแก้วใบโปรด เติมน้ำร้อนด้วยอุณหภูมิที่พอดีประมาณ 130 มล. แค่นี้คุณก็สามารถดื่มด่ำกับความกลมกล่อมของกาแฟอาราบิก้าเข้มข้น และฟองนมที่ค่อย ๆ ลอยตัวจนหนาฟูฟ่อง เหมือนมีบาริสต้าฝีมือดีมาชงให้ที่บ้าน

ต่อด้วยการเลือกมุมเล็ก ๆ และจัดบ้านให้เก๋เหมือนคาเฟ่ ด้วยการเลือกพร็อพชิค ๆ ที่หาได้ทั่วไป เช่น หนังสือสวย ๆ และใบไม้สีเขียวสบายตา มาจัดวางให้กาแฟแก้วพิเศษนั้นเด่นกว่าใคร และถ่ายภาพอัพลงโซเชียลไปอวดเพื่อน ๆ ได้แบบไม่ต้องลำบากเดินทางไปคาเฟ่ที่ไหน

 

เปลี่ยนพื้นที่ในบ้านให้กลายเป็นคาเฟ่ได้ง่าย ๆ ด้วย NESCAFÉ Gold Cappuccino

แค่มี NESCAFÉ Gold Cappuccino ซองเดียวก็ทำให้คุณเป็นบาริสต้าได้แม้อยู่ที่บ้าน ไม่ต้องมีเครื่องชงกาแฟเจ๋ง ๆ ก็มีกาแฟดี ๆ จิบได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศและพื้นที่ในบ้านของคุณให้กลายเป็นคาเฟ่ชิค ๆ แล้วล่ะก็ สามารถหาซื้อ NESCAFÉ Gold Cappuccino มี 2 รสชาติหาซื้อได้แล้วที่ 7-11 หรือซื้อที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปก็ได้ #NESCAFEGOLDCAPPUCCINO #CAFEATHOME