เปิดประสบการณ์ทานอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไคเซกิ กับโปรโมชันสุดคุ้มจากบัตรเครดิต ttb reserve

Published on March 29, 2022
ไม่ว่าจะเป็นโอกาสพิเศษแบบไหน จะงานเลี้ยงสรรค์ หรือมื้อสำคัญกับครอบครัว ก็สามารถเอ็นจอยมื้อนี้ได้พิเศษกว่าที่เคย กับโปรโมชันสุดคุ้ม ณ หลากหลายร้านอาหารชื่อดังที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อผู้ถือบัตร ttb reserve เท่านั้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่น ครั้งนี้ BKK. ขอชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันญี่ปุ่นแบบไคเซกิสมัยใหม่ สร้างสรรค์เมนูโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ที่ Kintsugi Bangkok by Jeff Ramsey ณโรงแรม The Athenee Hotel, A Luxury Collection Hotel Bangkok ที่นอกจากจะได้อิ่มหนำกับอาหารดี ๆ แล้ว ยังมาพร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb reserve โดยเฉพาะอีกด้วย
 

Alaskan King Crab (1,200 บาท++)

 

เอกสิทธิ์สุดคุ้มสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ที่ห้องอาหาร Kintsugi by Jeff Ramesy

Special Promotion for ttb reserve cardholders

ห้องอาหาร Kintsugi Bangkok by Jeff Ramsey 

- เอกสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟ มา 3 จ่าย 2 สำหรับเมนูอาหารมื้อกลางวัน ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบไคเซกิสมัยใหม่ สร้างสรรค์เมนูโดย เจฟฟ์ แรมซีย์ 

- สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่าน ttb reserve line 02-010-1428 เท่านั้น

- เอกสิทธิ์พิเศษระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2565 – 30 มิ.ย. 2565


ห้องอาหาร Rain Tree Cafe

- รับส่วนลด 20% สำหรับบุฟเฟต์นานาชาติ มื้อกลางวันและมื้อเย็น และบุฟเฟต์ซีฟู้ดไนท์ (คืนวันศุกร์ – วันเสาร์)

- สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่านโรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล โทร. 02-650-8800 หรือที่ ttb reserve line 02-010-1428

- เอกสิทธิ์พิเศษระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2565 – 31 ธ.ค. 2565


ห้องอาหาร The Allium Bangkok 

- เอกสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟ มา 3 จ่าย 2 สำหรับชุดเมนูอาหารฝรั่งเศส มื้อกลางวัน ที่ The Allium Bangkok

- สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่าน ttb reserve line 02-010-1428 เท่านั้น

- เอกสิทธิ์พิเศษระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2565 – 30 มิ.ย. 2565

เงื่อนไขและข้อกำหนด:

เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท และบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ รับสิทธิพิเศษเมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต เท่านั้น

เอกสิทธิ์พิเศษ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2565 – 30 มิ.ย. 2565

สงวนสิทธิ์ในการรับสิทธิพิเศษ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตรต่อเดือน และจำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย (รวมทั้ง 2 ประเภทบัตร) โดยนับตามลำดับก่อนหลัง ที่ทำการสำรองโต๊ะผ่านทาง ttb reserve line 02-010-1428 เท่านั้น

กรุณาแสดงบัตรเครดิต ทีทีบี รีเซิร์ฟ แก่พนักงานเพื่อรับสิทธิพิเศษตามที่ได้สำรองไว้ และสิทธิพิเศษนี้สงวนไว้สำหรับผู้ถือบัตรในการเข้ารับบริการด้วยตนเอง

กรณีผู้ถือบัตรมีผู้ติดตามเข้าใช้บริการพร้อมผู้ถือบัตรเกินกว่าจำนวนที่กำหนดผู้ถือบัตรจะต้องชำระค่าบริการตามราคาข้อเสนอของทางโรงแรม รวมถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่นอกเหนือจากที่ระบุไว้

เอกสิทธิ์พิเศษนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ หรือกิจกรรมในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ได้

สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่าน ttb reserve line 02-010-1428 และขอสงวนสิทธิ์ยืนยันการสำรองโต๊ะขึ้นอยู่กับโต๊ะว่างในขณะทำการจอง 

เงื่อนไขและการแก้ไขเปลี่ยนแปลงใด ๆ รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่น ๆ และการให้บริการเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด กรุณาตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมก่อนใช้สิทธิ์ได้ที่ โรงแรม/ร้านอาหารตามเบอร์โทรศัพท์โรงแรม โทร. 02-650-8800 กรณีมีข้อพิพาทใด ๆ คำตัดสินของโรงแรมถือเป็นที่สิ้นสุด

หากมีการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็บไซต์ธนาคาร เป็นต้น

ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีที่สินค้าและการบริการมีปัญหาในทุกกรณี  โปรดติดต่อโรงแรมโดยตรง โทร. 02-650-8800

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb reserve line 02-010-1428 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือศึกษาเพิ่มเติมที่ www.ttbbank.com/ttbreserve 


Welcome to Kintsugi by Jeff Ramsey

จากประสบการณ์สร้างสรรค์อาหารมาอย่างยาวนานที่ร้านอาหารชั้นนำทั่วโลกของ Jeff Ramsey เชฟหนุ่มสัญชาติอเมริกัน-ญี่ปุ่น ดีกรีเชฟระดับมิชลินสตาร์จากร้านอาหารในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มาเปิดอีกหนึ่งร้านเอาใจเหล่าฟู้ดดี้ชาวกรุงเทพฯ ในชื่อว่า  'Kintsugi by Jeff Ramsey' โดยร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 3 โซน Epicurean ของ The Athenee Hotel Bangkok และมาพร้อมคอนเซ็ปต์ตามความหมายของชื่อร้าน 'Kintsugi' ในภาษาญีปุ่นที่แปลว่า กรรมวิธีการเชื่อมถ้วยชามเซรามิกด้วยทอง ที่ช่วยคืนชีพของที่แตกหักไปแล้ว นำมาครีเอตเป็นผลงานศิลปะชิ้นใหม่ เช่นเดียวกับที่ร้านแห่งนี้ ที่เน้นการสร้างสรรค์อาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ผสมผสานความครีเอทีฟลงไปผ่านการนำเสนอเมนูในสไตล์ไคเซกิ เพื่อนำเสนอประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่นที่แตกต่างไปจากเดิมให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน และในปี 2022 นี้ ห้องอาหารแห่งนี้ ยังได้รับรางวัล MICHELIN Guide 2022 อีกด้วย เป็นการการันตีในด้านรสชาติและคุณภาพอาหารได้เป็นอย่างดี 

 

บริเวณด้านหน้าของร้าน

 

ตกแต่งอย่างสวยงามโดยเน้นการผสมผสานสไตล์ Modern Japanese

ภายในร้านถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามโดยเน้นการผสมผสานสไตล์ Modern Japanese ที่มีความมินิมัล เข้ากับองค์ประกอบลวดลายและพื้นผิวแบบ Rustic สื่อถึงความงดงามของสมัยใหม่และเก่าได้เป็นอย่างดี เลือกใช้ระแนงและเฟอร์นิเจอร์ไม้ประดับตามมุมต่าง ๆ ตัดกับลุคเท่ขรึมจากเคาน์เตอร์บาร์และผนังสีดำ

ทางร้านมีหลากหลายโซนที่นั่ง ทั้งบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ที่ล้อมครัวเปิดเอาไว้ ให้ได้นั่งมองเหล่าเชฟครีเอตเมนูต่าง ๆ หรือจะเป็นมุมที่นั่งแบบโต๊ะที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นสำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ส่วนใครที่มาเป็นกลุ่มใหญ่หรืออยากได้ความไพรเวท ทางร้านยังมีห้องส่วนตัวไว้รองรับอีกด้วย

 

โซน Open Kitchen เปิดให้มองเห็นเหล่าเชฟกำลังทำอาหารอย่างกระฉับกระเฉง

 

โซนห้องไพรเวท พร้อมให้บริการสำหรับใครที่มาเป็นกลุ่มใหญ่

Kintsugi 's Teishoku

และในครั้งนี้ BKK. ขอชวนมาลอง Teishoku หรือเซ็ตเมนูอาหารกลางวันของที่นี่กัน เพราะนอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับวัตถุดิบสุดพรีเมียมแล้วยังมาพร้อมเอกสิทธิ์สำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve อีกด้วย กับโปรโมชันสุดคุ้ม เพียงสั่ง 3 เซ็ตอาหารกลางวัน แต่จ่ายในราคาสำหรับ 2 เซ็ตอาหารกลางวันเท่านั้น 

สำหรับเซ็ตเมนูอาหารกลางวันทุกชุด จะเสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย ( สามารถเลือกได้ 1 เมนู จากเมนู Tori Karaage ไก่ทอดคาราอาเกะพร้อมซอสยูสุโคโช, Hiyayakko เต้าหู้เย็นในน้ำซอสยูสุ และ Agedashi Tofu เต้าหู้ทอด เสิร์ฟพร้อมซอสยูสุ), ข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิก, ผักดองไม่อั้น, ซุปมิโซะ และ Mizuna Salad มิซูน่าสลัดคลุกน้ำมันงาญี่ปุ่นและไข่นกกระทา และของหวาน

มาเริ่มจากเซ็ตเมนู Alaskan King Crab (1,200 บาท++) เนื้อปูอลาสก้าตัวโตย่างมาร้อน ๆ บนเตาถ่าน ในสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม เนื้อปูนุ่มหวาน ทานคู่กับซอสพริกดองญี่ปุ่นบดกับส้มยูสุ และพริกไทยญี่ปุ่นแบบอ่อนที่ให้รสชาติคล้ายหม่าล่า เสิร์ฟมาพร้อม ข้าวญี่ปุนออร์แกนิก, ซุปมิโสะ, ผักดอง, จานเรียกน้ำย่อยและขนมหวาน

 

Alaskan King Crab (1,200 บาท++)

 

เชฟกำลังย่างเนื้อปูอลาสก้าอย่างพิถีพิถัน

ตามด้วยเซ็ตเมนู Unagi Donburi (900  บาท++) ข้าวหน้าปลาไหลย่าง ทางร้านนำเนื้อปลาไหลชิ้นใหญ่ไปย่างบนเตาถ่านให้ค่อย ๆ สุก และทาซอสรสหวานเค็มถึง 3 รอบ จนสุกได้ที่ ด้านบนโรยพริกไทยญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มรสชาติ เสิร์ฟบนข้าวญี่ปุ่นที่หุงกับน้ำซุปดาชิ ให้รสที่กลมกล่อมเข้ากันได้ดี เสิร์ฟมาพร้อมซุปมิโสะ, ผักดอง, จานเรียกน้ำย่อยและขนมหวาน

 

Unagi Donburi (900 บาท++)

 

Unagi Donburi (900 บาท++)

ส่วนใครที่ชอบปลาดิบ ต้องลองสั่ง Bara Chirashi Don (950 บาท++) ข้าวหน้าปลาดิบรวมหั่นเต๋า จานนี้จัดเต็มด้วยเนื้อปลาดิบสด ๆ อย่าง เนื้อปลาฮามาจิ, แซลมอนและอากามิ ท็อปมาบนข้าวซูชิที่คลุกเคล้ากับน้ำส้มสายชูญี่ปุ่น สามารถเพิ่มรสชาติด้วยวาซาบิและซอสโชยุ เสิร์ฟมาพร้อมซุปมิโสะ, ผักดอง, จานเรียกน้ำย่อยและขนมหวาน

 

Bara Chirashi Don (950 บาท++)

 

Bara Chirashi Don (950 บาท++)

เอาใจคนรักเนื้อกับเซ็ตเมนู Wagyu Gyudon ( 950 บาท++) ข้าวหน้าเนื้อวากิว ที่ทางร้านเริ่มจากเคี่ยวซอสที่ได้รสหวานจากหัวหอม ก่อนจะใส่เนื้อวากิวและปรุงรสชาติให้กลมกล่อม เสิร์ฟมาบน Dashi Rice ข้าวออร์แกนิกที่หุงกับน้ำซุปดาชิ ทำให้ได้รสชาติของน้ำซุปในเนื้อข้าว ก่อนจะตกแต่งหน้าด้วยขิงดอง และต้นหอมญี่ปุ่น ทานคู่กับไข่ดิบ ก่อนทานแนะนำให้คลุกเคล้าไข่ให้เข้ากับข้าวหน้าเนื้อ จะทำให้ได้ไข่ที่สุกพอดี เสิร์ฟมาพร้อมกับซุปมิโสะ, ผักดอง, จานเรียกน้ำย่อยและขนมหวาน

 

Wagyu Gyudon ( 950 บาท++)

 

Wagyu Gyudon ( 950 บาท++)

ปิดท้ายมื้อกลางวันครั้งนี้กับ 2 เมนูขนมหวานที่มีให้เลือก รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน เริ่มจาก Hojicha Ice cream ไอศกรีมชาเขียวคั่วญี่ปุ่นและน้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดง เนื้อไอศกรีมเนียนนุ่มได้ความหอมและรสชาติที่เข้มข้นจาก Hojicha เสิร์ฟมาพร้อมกับวิปปิ้งครีมและใบไม้ช็อกโกแลตสีทองสวย และ Chocolate Yuzu ไวท์ช็อกโกแลตมูสและซอสส้มยูสุ เนื้อมูสนุ่ม ๆ ได้รสหวานหอมจากไวท์ช็อกโกแลต ตัดรสด้วยซอสรสเปรี้ยวจากส้มยูสุ

 

Hojicha Ice cream และ Chocolate Yuzu

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารญีปุ่นสุดพรีเมียมที่ Kintsugi by Jeff Ramsey พร้อมเอกสิทธ์ที่ให้ความคุ้มค่ากว่าที่เคย เฉพาะผู้ถือบัตร ttb reserve เท่านั้น

สำรองโต๊ะล่วงหน้าผ่าน  ttb reserve line 02-010-1428 เท่านั้น

 

คุ้มค่ากว่าที่เคยด้วยบัตร ttb reserve

ไม่ว่าใครก็สามารถรับเอกสิทธิ์เหนือระดับ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชันมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้านการเงินและการลงทุนของคุณ เพียงแค่มีบัตร ttb reserve ที่ช่วยจัดการความมั่งคั่งของลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง พร้อมเครดิตที่สะสมคะแนนได้เร็วเหนือใคร ซึ่งเเบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ

- บัตรเครดิต ttb reserve infinite สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป

- บัตรเครดิต ttb reserve signature สำหรับลูกค้าที่มียอดรวมผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 5 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 30 ล้านบาท

บัตรเครดิต ttb reserve บัตรเดียวที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ทานอาหารที่เหนือระดับ ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ สำหรับผู้ถือบัตร ที่เราคัดมาแล้วว่านี่คือเหตุผลที่คุณควรมีบัตรเครดิต ttb reserve


สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve

- รับคะแนนสะสม ทุกการใช้จ่าย 10 บาท

- รับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านออนไลน์ หรือชำระค่ารักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลชั้นนำ

- สิทธิพิเศษแบ่งชำระรายเดือนพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์กับธนชาตประกันภัย

- ฟรีค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินต่างประเทศ 2.5%

- รับส่วนลดและบริการจาก THANN

- รับส่วนลด (ในรูปแบบเครดิตเงินคืน) 50% จากร้านอาหาร Fine Dining ชั้นนำ

- บริการที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนส่วนบุคคล

- บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

และอีกมากมาย


สอบถามรายละเอียดบัตรเครดิตและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.ttbbank.com/th/ttb-reserve