Krispy Kreme เปิดตัวเซ็ตเมนูใหม่ท้าร้อน Mango Summer Delight และสดชื่นไปกับเครื่องดื่มจากไซรัป Monin

Published on April 18, 2019

Celebrating Mango Summer Delight Festival

ซัมเมอร์นี้ชวนทุกคนมาสัมผัสความหอมหวานของหลากหลายเมนูมะม่วงจาก Krispy Kreme กับเซ็ตเมนู Mango Summer Delight โดนัทและเครื่องดื่มจากมะม่วง ผลไม้ยอดฮิตของบ้านเราในช่วงหน้าร้อน พร้อมให้ทุกคนได้มาลิ้มลองก่อนหมดหน้าร้อนแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2562

 

หน้าร้านตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล ได้ฟีลซัมเมอร์

Krispy Kreme ต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศสไตล์ทรอปิคอลตั้งแต่หน้าร้าน เหมือนได้ก้าวเข้าสู่เทศกาลซัมเมอร์อย่างเต็มตัว ส่วนภายในเต็มไปด้วยโดนัทเรียงรายอยู่ในตู้ให้เลือกสั่ง ก่อนจะเข้าไปนั่งด้านในที่พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยเบาะโซฟานุ่ม ๆ

 

เคาน์เตอร์สั่งขนมและเครื่องดื่ม

 

โซฟาเบาะนุ่ม ๆ ภายในร้าน

Mango Summer Delight Set

สำหรับเซ็ต Mango Summer Delight ราคาเซ็ตละ 296 บาท ประกอบไปด้วยโดนัท 3 ชิ้น ได้แก่ Mango Glazed Filled Ring โดนัทออริจินอลเคลือบเกลซมะม่วงสูตรพิเศษ สอดไส้มะม่วง กัดคำไหนก็อร่อยด้วยไส้มะม่วง, Mango Passion โดนัทเนื้อนุ่ม เคลือบด้วยเยลโล่ช็อกโกแลต สอดไส้มะม่วงฉ่ำๆ ท็อปด้วย Graham Cracker และสุดท้าย Mango Kreme Cake โดนัทหน้าครีมมะม่วงหอมหวาน ท็อปด้วยมะม่วงสุก และ Graham Cracker ก่อนจะราดครีมซอสมะม่วง (สามารถซื้อได้ทั้งแบบเซ็ตและชิ้นเดี่ยว)


นอกจากโดนัทเซ็ต Mango Summer Delight แล้ว ยังมีเครื่องดื่มเย็น ๆ กับเมนู Mango Habanero Frappe (115 บาท) มะม่วงปั่นที่ใส่ความพิเศษลงไปให้แก้วนี้มีความสดชื่นยิ่งขึ้น นั่นก็คือ MONIN Syrup ไซรัปตัวใหม่ที่สกัดจากมะนาวกับพริก Habanero ทำให้เมนูนี้มีรสชาติออกเปรี้ยวและมีความเผ็ดร้อนเล็กน้อย ให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติและประสบการณ์การการดื่มน้ำมะม่วงปั่นแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน

ซัมเมอร์นี้พลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนู Mango Summer Delight ที่มาพร้อมเครื่องดื่มจากส่วนผสมชั้นเยี่ยมจาก MONIN Syrup ที่ร้าน Krispy Kreme ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2402-4545 หรือช่องทาง www.facebook.com/krispykremethailandfanpage 

พิเศษ! สามารถแลกซื้อเมนู Mango Habanero Frappe ได้ในราคา 95 บาท เมื่อซื้อโดนัทเซ็ต Mango Summer Delight

 

Mango Summer Delight (296 บาท) และ Mango Habanero Frappe (115 บาท)

ส่วนใครที่ดื่มกาแฟ ที่นี่ก็มีเมนูกาแฟที่ครีเอทมาได้อย่างดีเยี่ยม ลองสั่งเมนู Caramel Macchiato (135 บาท) กาแฟ นม และคาราเมล รสหวานกลมกล่อมแบบลงตัว

 

Caramel Macchiato (135 บาท)

นอกเหนือจากนี้ เครื่องดื่มยอดฮิตตลอดกาล ทางร้านยกให้เป็นเมนู Chocolate Chocolate (110 บาท) ช็อกโกแลตปั่นที่มีความพิเศษอยู่ที่การใส่ MONIN Dark Chocolate ที่ได้ปรับสูตรใหม่ให้มีความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้น ถูกใจชาวช็อกโกแลตเลิฟเวอร์อย่างแน่นอน

 

Chocolate Chocolate (110 บาท)

 

Chocolate Chocolate (125 บาท) ใส่ MONIN Dark Chocolate ด้วย

และตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคมนี้ ทาง Krispy Kreme เตรียมเปิดตัวเมนูใหม่ที่เป็นการนำเอาขนมหวานมาครีเอทอยู่ในรูปแบบเครื่องดื่ม ได้แก่ Tiramisu Frappe เมนูที่ชูรสชาติและกลิ่นของ MONIN Tiramisu พร้อมใส่กาแฟและนม ก่อนจะนำไปปั่นให้เนื้อนวล ละเอียด แล้วท็อปด้วยวิปปิ้งครีม ใครที่ชอบทานทีรามิสุเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว เมนูนี้ถือเป็นเมนูใหม่ที่น่าลอง อย่าลืมสั่งโดนัทรส Dark Chocolate, Cappuccino Franco และ Butter Cheese มาทานคู่กัน

 

Tiramisu Frappe