ส่งตรงความอร่อยระหว่างวันกับบริการเดลิเวอรี พร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูจาก 7 ร้านดังย่านลาดพร้าว

Published on March 31, 2020

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในย่านลาดพร้าวก็สามารถเติมเต็มความอร่อยระหว่างวันกันได้ด้วยบริการเดลิเวอรีจากหลากหลายร้านอาหารและคาเฟ่ ที่พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้านในช่วงที่ใครหลายคนยังคงต้อง Work from Home อย่างต่อเนื่อง ส่วนจะเป็นร้านไหนและมีเมนูอะไรอร่อย ๆ มาแนะนำบ้างนั้น BKK. ได้เตรียมลิสต์ไว้ให้ได้ลองกดสั่งมาทานกันเรียบร้อยโรงเรียนเดลิเวอรี!


หมายเหตุ : จากประกาศกรุงเทพมหานคร ทางร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดของ Covid-19

และเพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน


Cafe

1

Bluetamp-Specialty Coffee & All Day Brunch

FULL REVIEW
 

Bluetamp - Specialty Coffee & All Day Brunch

Bluetamp-Specialty Coffee & All Day Brunch คาเฟ่ไม้แสนอบอุ่นที่เน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยกาแฟพรีเมียมจากออสเตรเลีย เบเกอรี และบรันช์ดี ๆ ตลอดทั้งวัน 

FULL REVIEW
 

Egg Benedic’s Salmon

โดยในส่วนของเมนูแนะนำที่ต้องลองสั่งมาทานกันนั้น อาจเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้ากับเมนู Egg Benedic’s Salmon ซึ่งทางร้านเลือกใช้ขนมปังของ Conkey’s Bakery วางด้วยผักโขม แล้วท็อปด้วยแซลมอนรมควันสไลด์ ก่อนจะราดด้วยซอสฮอลันเดส จากนั้นปรุงด้วยพริกไทยให้พอมีรสชาติ เป็นเมนูที่อยู่ท้องได้ดี หรือจะลองเป็นเมนูเส้น ๆ อย่าง สปาเก็ตตี้คาโบนารา เมนูยอดฮิตของใครหลายคน เส้น Fettuccine คลุกเคล้ากับครีม นม เบคอน แล้วท็อปด้วย Poach Egg เยิ้ม ๆ มีเนื้อสัมผัสครีมมี่กำลังดี ก็น่าทานไม่แพ้กัน


Bluetamp-Specialty Coffee & All Day Brunch
56 ซอยลายพร้าว 73 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 0-2070-9282
www.facebook.com/BluetampCoffee

สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN และ LINE Official @bluetampcafe

 

Organic Supply

Organic Supply คาเฟ่เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ สอดคล้องกับปณิธานที่มีต่อความเป็นมิตรกับธรรมชาติ ต้อนรับทั้งคนที่ใส่ใจธรรมชาติและสุขภาพ รวมถึงเป็นสื่อกลางในการหยิบยื่นโอกาสให้กับคนที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมอีกด้วย

FULL REVIEW
 

Super Berry

สำหรับเมนูที่ต้องลองสั่ง หากเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างสมูทตี้ แนะนำเป็น Super Berry ที่มีส่วนผสมของสตรอเบอร์รีและกล้วยเป็นหลัก ส่วนเมนูขนมปัง ต้องลองสั่งแบบที่เป็น Vegan หรือไม่มีส่วนผสมจากสัตว์มาทานกัน อาทิ ฟักทองงาดำโฮลเกรน, ขนมปังบีทรูทแอปเปิ้ลไซเดอร์โฮลเกรน หรือจะเป็น ขนมปังกล้วยพิสตาชิโอโฮลเกรน ก็เข้ากันดีกับเครื่องดื่มแนวสุขภาพ


Organic Supply
148 ถนนนาคนิวาส
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 0-2101-6410
www.facebook.com/organicsupply.bkk

สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, foodpanda และ LINE Official @organicsupplybkk

 

Thanwaa

Thanwaa คาเฟ่แสนอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยลาดพร้าว 94 โดยเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มและโฮมเมดเบเกอรีซึ่งครีเอตขึ้นเป็นพิเศษในแบบที่ไม่เหมือนใคร 

FULL REVIEW
 

December Coffee

ลองสั่ง December Coffee กาแฟที่เต็มไปด้วยเรื่องราวความทรงจำดี ๆ ชวนให้คนดื่มจินตนาการถึงความอบอุ่นละมุนละไมของฤดูหนาว รวมไปถึงความสวยงามของป่าไม้และสายหมอก โดยถ่ายทอดออกมาด้วยความเย็นแบบไม่มีน้ำแข็ง ให้รสชาติที่นุ่มนวลของกาแฟนมประเภท Dirty Coffee ที่ถูกแบ่งเป็นเลเยอร์สวย ๆ ด้วยนมสูตรพิเศษ ช็อตเอสเพรสโซ และท็อปด้านบนอีกครั้งด้วยฟองนมนุ่ม ๆ ตามมาด้วยเมนูขนมโฮมเมดที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ทั้ง Almond Brownie และ Soft Cookies ที่ไม่ว่าจะสั่งมาทานคู่กันกับเครื่องดื่มแก้วไหนก็เข้ากัน


Thanwaa
Theerawan Place ซอยลาดพร้าว 94
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-20.00 น.
โทร. 09-7967-7155
www.facebook.com/thanwaa.bkk

สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, Gojek และ foodpanda

Restaurant

4

อัญชัน คาเฟ่

FULL REVIEW
 

Anchan Cafe

อัญชัน คาเฟ่ ร้านอาหารไทยสูตรโบราณ ซึ่งเน้นเสิร์ฟอาหารไทยพื้นบ้านหาทานได้ยากในปัจจุบัน ครบถ้วนทั้งสี่ภาค โดยแต่ละเมนูล้วนได้รับสูตรมาจากทางครอบครัว และผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี

FULL REVIEW
 

หมูกรอบคั่วน้ำปลา

สำหรับเมนูแนะนำที่อยากให้ลองสั่งมาทานกันระหว่างมื้อ เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยด้วยจานเด็ดอย่าง ออร์เดิร์ฟเมือง อาหารเหนือแบบเป็นเซ็ตขันโตก ที่ประกอบด้วย ไส้อั่ว แคบหมู ไข่ต้มยางมะตูม น้ำพริกหนุ่ม และผักเคียง ต่าง ๆ ที่ให้รสชาติดั้งเดิมแบบของกิ๋นเมืองเหนือแต้ ๆ ตามมาด้วยจานไฮไลต์อย่าง หมูกรอบคั่วน้ำปลา เมนูซิกเนเจอร์ของที่ทางร้าน เลือกใช้หมูสามชั้นอย่างดี คัดเฉพาะส่วนที่มีไขมันน้อยแบบชิ้นต่อชิ้น โดยมีวิธีการทำคือ นำหมูสามชั้นมาคั่วจนแห้ง แล้วนำมาปรุงรสด้วยน้ำตาล น้ำปลา ให้ได้รสกลมกล่อม


อัญชัน คาเฟ่
24 ซอยวิภาวดี 18 (ติดถนนใหญ่ ก่อนถึงซอยโชคชัยร่วมมิตร) ถนนวิภาวดีรังสิต
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
โทร. 08-8608-8844
www.facebook.com/anchancafe

สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, foodpanda และ LINE Official @anchancafe

5

เขียวไข่กา

FULL REVIEW
 

เขียวไข่กา

เขียวไข่กา ร้านอาหารไทยที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นตามภูมิภาคต่าง ๆ  และมักจะได้วัตถุดิบท้องถิ่นหายากติดไม้ติดมือมาสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ กันอยู่เสมอ อาหารของที่ร้านจึงค่อนข้างมีความหลากหลายไม่จำเจ 

FULL REVIEW
 

ปลาช่อนนาจำศีล

ในส่วนของเมนูแนะนำที่อยากให้ลองสั่งมาทานกันระหว่างมื้อ ได้แก่เมนูอิ่มท้องอย่าง ข้าวผัดสับปะรด ข้าวผัดแบบไทย ๆ ที่ทางร้านผัดแบบแห้งหน่อย ทานง่าย ผัดให้เข้ากันกับไข่และสัปปะรดหั่นชิ้นที่ทางร้านใช้เทคนิคเฉพาะผัดให้เครื่องเข้ากันอย่างลงตัว โดยที่สับปะรดยังคงเป็นชิ้นเต็มคำและให้ความหวานอย่างลงตัวยามตักคู่กับข้าวผัด หรือจะสั่งเมนูหนัก ๆ มาเติมพลังให้อิ่มท้องกันอย่าง ปลาช่อนนาจำศีล เมนูขึ้นชื่อจากจังหวัดราชบุรี ที่นำปลาช่อนตัวโตมาทอดจนกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่กับใบกะเพราทอด และผัดมะเขือยาง เติมรสชาติความแซ่บแบบไทย ๆ ด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด 


เขียวไข่กา
ซอยนาคนิวาส 3
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
www.facebook.com/kiewkaika
สั่งผ่านเดลิเวอรีของทางร้าน
สาขานาคนิวาส โทร. 0-2102-6388
สาขาอโศก โทร. 09-2263-6860

สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, Gojek, foodpanda และ LINE Official @kiewkaika

 

Humming Birds Kitchen and Garden

ร้านอาหารสไตล์โฮมเมดแสนอบอุ่นที่เน้นเสิร์ฟหลากหลายเมนู Comfort Food สูตรเฉพาะของทางร้าน

FULL REVIEW
 

ข้าวกุ้งกระเทียมพริกไทย ไข่ดาวกรอบ

สำหรับเมนูแนะนำที่พร้อมเสิร์ฟให้บริการในรูปแบบของเดลิเวอรี เริ่มต้นด้วยจานคลาสสิกอย่าง ข้าวผัดปลาทูพริกขี้หนู ข้าวคลุกปลาทูและพริกขี้หนู หอมกระเทียม โปะเนื้อปลาทูชิ้นใหญ่ แล้วอย่าลืมสั่ง ข้าวกุ้งกระเทียมพริกไทย ไข่ดาวกรอบ กุ้งแชบ๊วยกรอบหวานหอมกระเทียมพริกไทย เวลาทานราดน้ำซอสที่คล้ายเกรวี่ผสมเหล้าจีนให้กลิ่นหอมและช่วยชูรสเป็นอย่างดี


Humming Birds Kitchen and Garden
468 ซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
เปิด วันพฤหัสบดี-อังคาร เวลา 11.30-21.30 น.
สั่งผ่านเดลิเวอรีของทางร้าน
โทร. 09-5121-2252
www.facebook.com/hummingbirdsbkk

 

B-Story Garden Cafe & Restaurants

B-Story Garden Cafe & Restaurants คาเฟ่และร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้บรรดานักชิมทั้งหลายได้เลือกทานกันอย่างจุใจ FULL REVIEW
 

B-Ocean

สำหรับเมนูอาหารที่อยากให้สั่งมาทานกันระหว่างวัน ขอแนะนำอาหารแนว Fusion ที่รวมเอาความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากับอาหารสัญชาติอื่นได้เป็นอย่างดีกับเมนู  B-Ocean ซีฟู้ดจานเด็ดเกรดพรีเมียมที่จัดเต็มความอร่อยด้วยวัตถุดิบชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นหมึก กุ้ง และหอยแมลงภู่ ที่คลุกเคล้ามากับซอสมะเขือเทศรสกลมกล่อม เสิร์ฟแบบกระทะร้อนฉ่าน่าทาน หรือจะเป็นเมนูเส้นอย่าง สปาเก็ตตี้ต้มยำ สปาเก็ตตี้เส้นดำ ที่ราดด้วยซอสต้มยำรสชาติจัดจ้าน สูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟเคียงมากับกุ้งตัวโตและท็อปด้านบนด้วยไข่กุ้ง 


B-Story Garden Cafe & Restaurants
ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 25
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
โทร. 08-3751-1137
www.facebook.com/B-Story-Garden-Cafe-Restaurants-1571314783004541

สั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN และ LINE Official @bstorygarden